6

467 17 5
                                    

U Trì chỉ cảm thấy nơi cổ máu tươi dâng lên, liền ngay cả cả người tu vi đều đang nhanh chóng biến mất, trên mặt lộ ra dữ tợn vẻ mặt kinh ngạc đến!

Kỳ Tiêu học đồ vật là Lan Quân Hà giáo, U Trì tự nhiên rất rõ ràng, bọn họ tu tập công pháp đều cha truyền con nối...

Chính mình vì đoạt xác Kỳ Tiêu sau, có thể thuận lợi tiếp quản bộ thân thể này, không cần phế bỏ tu vi lại tu luyện từ đầu, cho nên nhượng Lan Quân Hà giáo sư hắn đoạt thiên công.

U Trì cho là Kỳ Tiêu coi như tu luyện đoạt thiên công, không thể đối với mình tạo thành uy hiếp, hắn xác thực trăm năm khó gặp thiên tài, mà hắn còn quá trẻ...

Nhưng là...

Thời khắc này, U Trì lần thứ nhất cảm thấy tử vong cách hắn như vậy gần.

Hắn đồng tử bỗng dưng co rút lại, một chưởng lại một chưởng đánh vào Kỳ Tiêu trên người, rốt cục đem Kỳ Tiêu đánh ra ngoài! Thế nhưng bên gáy của hắn đồng thời bị mang đến một đám lớn huyết nhục! Máu tươi tuôn trào ra, U Trì che cổ mình, thế nhưng là căn bản không ngừng được, mà tu vi cũng theo máu tươi trôi qua, tổn thất hơn nửa...

Hắn lảo đảo lùi lại mấy bước, băng lãnh tầm mắt nhìn Kỳ Tiêu.

Kỳ Tiêu liếm láp một chút bên môi máu tươi, hắn cảm nhận được dần dần trở lại sức mạnh, như vậy bàng bạc sức mạnh hùng hậu, so với lúc trước bị giết rơi bất cứ người nào, đều càng phải mạnh mẻ hơn nhiều...

Hai tay hắn hơi dùng lực một chút, liền tránh thoát giây thừng trên tay.

Cứ kéo dài tình huống như thế...

U Trì gắt gao nhìn Kỳ Tiêu, sắc mặt tái nhợt, ánh mắt âm lãnh, tươi mới máu nhuộm đỏ hắn nửa người.

Kỳ Tiêu môi vừa lộ vẻ như có như không cười.

Dù bận vẫn ung dung nhìn U Trì.

Hắn vừa bắt đầu liền biết đến, chính mình không phải là U Trì đối thủ, mặc dù hắn có linh cốt, tu vi tiến vào gần làm người kinh diễm, nếu là người bình thường từ lâu quên hết tất cả, nhưng là Kỳ Tiêu sẽ không như vậy... Đánh giá cao chính mình đánh giá thấp kẻ địch, mới phải trí mạng nhất một chút.

Tuy rằng U Trì tẩu hỏa nhập ma bế quan nhiều năm, mà dù vậy hắn cũng có thể làm cho cả U Lan Cảnh an phận thủ thường, nhượng Lan Quân Hà cũng không dám lỗ mãng, đương nhiên không thể nào biết là cái người yếu.

Nếu như U Trì là cái người yếu, không cần chờ đến tự mình ra tay, Lan Quân Hà, cũng hoặc là những người khác, đều từ lâu làm cho hắn hài cốt không còn...

Cho nên, muốn đường đường chính chính vượt qua U Trì hi vọng xa vời, chính mình chỉ có thể tìm cơ hội để hắn thả lỏng cảnh giác.

Kỳ Tiêu đánh cược đã là như thế.

Đối với cái gì là linh cốt, khoảng thời gian này Kỳ Tiêu đã điều tra rõ rõ ràng ràng, mà chính hắn càng là tràn đầy cảm xúc.

Lan Quân Hà sở dĩ nguyện ý giữ lại hắn, là bởi vì mình có giá trị lợi dụng, thiên phú của hắn chính là hắn to lớn nhất lợi thế, làm cho hắn không có ở mười năm trước chôn thây hoang dã, mà là sống đến nay...

Thâm Tình Nam Phối Ngày Hôm Nay Vỡ Chưa - Tức Mặc DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ