Shin Hoseok là ai?

146 24 3
                                    

Ngày 22 tháng 11 năm 20xx

Yoo Kihyun nhận được một bức thư kì lạ!

Người gửi là Yoo Kihyun, người nhận cũng là Yoo Kihyun!?

"Ơ, chữ của mình? Lạ thật? Ai là Shin Hoseok vậy?" Kihyun cầm bức thư chỉ có một đòng chữ duy nhất giữa mẩu giấy loang lổ, giống như là vừa viết vừa có giọt nước rơi xuống làm nét chữ bị mờ đi.

Dù sao thì Kihyun vẫn thấy rất lạ, nếu gửi nhầm thì đã không ghi đúng tên cậu như thế này, không lẽ có ai đó muốn trêu cậu.

Kihyun quay trở lại cánh cửa gỗ sơn xanh dương đã hơi bạc màu, cậu dậy rất sớm, thế nên giờ mẹ và Jooheon vẫn chưa tỉnh giấc. Kihyun kẹp bức thư kì lạ vào cuốn sách đang đọc dở, bắt đầu nấu bữa sáng giúp mẹ Lee.

...

"Jooheon! Thằng nhóc thúi kia! Mày có dậy ngay cho mẹ không? Kihyun đã sắp xếp bữa sáng cho con luôn rồi đấy..."

Ngày nào cũng thế, chỉ có tiếng gọi của người mẹ quyền lực mới gọi Jooheon dậy được.

"Aaa~ Kihyun cái gì mà Kihyun chứ? Hyung ấy thích làm thì cứ để hyung làm đi... Con có bắt ảnh làm đâu..."

"Mày đừng nghĩ mẹ không biết mày đang nói gì đấy! Lee Jooheon, con còn ba phút."

"Vâng, vâng con xong rồi đây!."

Jooheon bật dậy, chiếc giường bên cạnh của Kihyun luôn gọn gàng và sạch sẽ, không giống chiếc giường lộn xộn đầy truyện tranh và tạp trí thể thao của Jooheon. Cậu nhăn nhó, từ lúc Kihyun hyung đến đây, mẹ mắng cậu nhiều hơn trước rất nhiều.

Mặc áo thun đen bên trong, khoác áo đồng phục bên ngoài, mặc quần tây, đi giày thể thao còn cặp sách thì đã có Kihyun  xếp sẵn cho Jooheon.

"Mang lắm sách thế này, nặng chết!" Jooheon lôi bớt đồ trong cặp ra, để chừa lại một cuốn vở duy nhất, cậu vơ thêm mấy khối rubic bỏ vào cặp cho phồng lên, "Như thế này mẹ sẽ không để ý haha" 

"Mau ăn sáng đi, rồi lấy xe đạp của mẹ chở Kihyun hyung đi học. Hôm nay chân Kihyun lại bị đau đấy!"

Mẹ Lee vừa đặt hộp cơm trưa của cả hai lên bàn, miệng vừa nhai bữa sáng vội vàng. Lúc nào cũng thế, bữa sáng của ba mẹ con luôn vội vã trong tiếng la rầy của mẹ, tiếng cãi nho nhỏ chống đối của Jooheon và tiếng dạ dạ vâng vâng lễ phép của Kihyun.

"Còn nữa, hôm nay cấm không được đến phòng game nữa, lo mà chở Kihyun về cho mẹ."

Jooheon nhìn Kihyun giận dỗi.

"Mẹ. Rốt cuộc ảnh là út hay con là út vậy? Mẹ chiều Kihyun hyung lắm đấy nhé!"

"Mẹ ơi, để con nhờ Hyunwoo hyung chở về, hôm nay Jooheon phải đi tập bóng á, không thầy sẽ phạt Jooheon mất." Kihyun len lén mẹ nháy mắt với Jooheon.

"Có thật không vậy?"

"Dạ đúng ạ!"

"Kihyun nói thì mẹ tin."

Jooheon giả vờ giận, "Đấy con trai mẹ mà mẹ không tin, lại đi tin ..."

"Yaa, thằng nhóc này, mau ăn đi!!!"

[MONSTA X][LONGFIC] THẾ GIỚI THỨ 7 (칠 번째 세계)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ