Là Hoseok giúp Kihyun hay Kihyun giúp Hoseok?

84 20 5
                                    

Có điều gì đó khiến Kihyun luôn chú ý đến cậu bạn mới chuyển đến, có gì đó rất giống như sự cô độc và đau khổ bao trùm lấy Shin Hoseok, có thể do không ai cảm nhận được điều đó hoặc do Kihyun quá nhạy cảm vì bức thư sáng nay cậu nhận được.

Đây gọi là đồng cảm sao?

Vì những ngày tháng trước đây, dáng vẻ của Yoo Kihyun cũng rất giống Shin Hoseok.

Cô giáo chủ nhiệm chỉ nói thêm vài lời, dặn dò về kì kiểm tra sắp tới sau đó xếp chỗ cho Hoseok ngồi vào chỗ trống phía sau Kihyun. Hàng ghế ngồi của Kihyun ở giữa, sát bên tường ghế cuối cùng là chỗ của Jooheon.

Như mọi ngày, nếu Jooheon lên lớp sẽ lại ngủ hoặc chờ hết tiết thứ hai sẽ lại bỏ tiết đi chơi bóng. Kihyun nhớ đến chuyện sáng nay ở cổng trường, cố gắng nén một tiếng thở dài lo lắng.

Chae Hyungwon.

Rốt cuộc là cậu ấy muốn gì?

Cuối tuần trước, Jooheon có hẹn đi chơi bóng đá cùng Minhyuk và Shownu như mọi tuần. Kihyun lại đến thư viện học chờ Jooheon. Mọi chuyện sẽ không đảo lộn nếu Chae Hyungwon đến tìm Kihyun.

"Này, mọt sách!"

"Huh?"

"Tôi gọi cậu đấy."

Hyungwon đứng tựa vào kệ sách trong thư viện, buổi chiều thứ bảy hầu như chẳng còn ai hứng thú học hành đọc sách nữa, nơi vốn yên tĩnh vắng lặng hôm nay lại càng yên tĩnh hơn. Hyungwon thấy Kihyun ngơ ngác đẩy gọng kính tròn tròn trên mặt, uể oải giơ ngón tay trỏ lên, ngoắc ngoắc.

Kihyun biết người này là ai, từ khi mới chuyển đến đây, cậu đã nghe Minhyuk nói rất nhiều về một học sinh dáng người cao ráo với mái tóc đen và khuôn mặt đẹp trai giống như một diễn viên điện ảnh. Cậu ấy là con trai của ngài thị trưởng thành phố và cũng là người đánh nhau giỏi nhất ở đây.

Hyungwon và Jooheon đã có không ít lần gặp nhau ở sân bóng, đá bóng giao hữu cũng có, gây sự đánh nhau cũng có. Cứ coi như hai người coi nhau là kẻ thù đi.

Kihyun đặt tờ giấy đánh dấu sách vào trang chữ cậu đang đọc dở, lấy hết dũng cảm cố gắng nói một câu hoàn chỉnh.

"Có, có chuyện gì k... không?"

Không ngờ lúc đó khóe miệng Hyungwon lại nhếch lên.

Cậu ta cười!?

"Đi theo tôi."

"..."

"Muốn tôi không đến tìm Lee Jooheon đánh nhau thì đi theo tôi"

Kihyun nghe thấy vậy chỉ kịp cất sách vào balo, còn chưa kịp khóa lại.

Hyungwon đứng trước cửa phòng thư viện, mất kiên nhẫn chờ Kihyun.

"Cậu làm gì lề mề như mấy đứa con gái vậy, mau lên đi."

"Nhưng... nhưng cậu muốn đi đâu...? Huh..."

Kihyun ở trong lòng bàn tay nóng đến toát mồ hôi, Hyungwon rất tự nhiên khoác tay lên vai cậu, câu ấy huýt sáo rồi trả lời, "Đi chơi."

[MONSTA X][LONGFIC] THẾ GIỚI THỨ 7 (칠 번째 세계)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ