Chương 9

577 76 6
                                    

 Người con trai với mái tóc nâu dài ngang hông, chạy thật nhanh như vận tốc ánh sáng. Ấy nhầm, không nhanh vậy đâu. Chỉ là sử dụng biện pháp nói quá thui.

 - Con trai ta và Yagen đâu?- Tsuna nhíu mày lại khi tìm được bọn chúng. Chúng đã hẹn cậu đến đây.

 - Bình tĩnh đi nào, cựu Vongola Decimo.- Tên cầm đầu nở một nụ cười nham hiểm nhìn cậu.

 - Ta không còn liên quan đến cái nhà đó!- Cậu hét lên, và vô tình, nhóm Reborn đến sau và nghe được. Cậu ghét Vongola đến vậy sao?

 - Nếu ta cứ ở đó, không an toàn cho con ta...- Tsuna nói, giọng ngày càng nhỏ dần nhưng Reborn vẫn nghe được. "Dame Tsuna, em lo cho con của ả đàn bà nào đó sao?" Hắn nghiến răng, tay nắm chặt suýt chảy máu.

 - Vậy, con ta đâu?

 - Ngươi chọn đi, Decimo. Một trong hai đứa song sinh, hay là tên hầu cận của ngươi?- Chúng thô bạo kéo ra 3 con người. Họ đều bị còng tay. Trẻ con mà chúng cũng không tha.

 - ...- Tsuna im lặng không nói gì. Cậu đang rất tức giận.

Không nói không rằng, Tsuna bật chế độ Hyper Dying Will và tấn công chúng.

- Decimo à, ngươi nên biết quý trọng sức khi vừa mới tỉnh lại chứ?- Hắn nhanh chóng né rồi ra lệnh cho những tên còn lại lần lượt tấn công cậu.

- Reborn, không lẽ chúng ta chỉ đứng nhìn?- Takeshi có cảm giác như hắn sắp lao ra ngoài đó.

- Hibari đâu rồi?- Reborn quay sang và không thấy Hibari đâu cả. Hoá ra anh đã lao ra ngoài kia.

- Phá hoại trật tự Namimori, cắn chết.- Suýt quên, anh ta là loại người như vậy mà.

- Kyoya?- Tsuna ngạc nhiên khi nhìn thấy người từng là hộ vệ mây của mình.

- Đừng hiểu lầm.

Có lẽ hắn chỉ vì bảo vệ yên bình của Namimori nên mới làm vậy. Nhưng có thật vậy không? Trong thoáng chốc, hắn đã nghĩ rằng hắn muốn cứu cậu.

- Nếu ngươi không chọn thì, nhóc con, đi trước nhé?- Tên cầm đầu nắm tóc Tsuna, à, thằng nhỏ nhé, không phải boss đâu, và kéo lê nó đến gần vực thẳm.

- Tsuna!!!!!- Cậu hét lên, khuôn mặt hiện rõ sự lo âu.

- Tsuna!!!- Natsu không biết tỉnh từ lúc nào, hét lên khi thấy chúng lôi em trai mình đi.

- Kyoya, làm ơn, cứu thằng bé...- Tsuna khóc, từng giọt nước mắt rơi đều đặn.

- Hn, đó là con của ả đàn bà nào đó. Không phải con tôi.- Hibari vẫn không thèm quay mặt lại.

- Mama....- Natsu bắt đầu khóc, cả Tsuna cũng vậy.

- Đó là con của anh đó!- Tsunayoshi dùng hết sức để hét lên.

- ?- Hibari ngạc nhiên, đôi mắt đầy gợn sóng.

- Đó là con của anh, Takeshi, Hayato, Reborn, Lambo, Mukuro, Ryohei.... Là con của các người đó!!!!!

  Đến lượt những người núp lùm kia, họ ngỡ ngàng như không tin vào tai mình nữa. Làm sao có thể?

- Làm ơn, cứu Tsuna....

Tsunayoshi ngã xuống, vào vòng tay của Reborn. Cao thủ không bằng tranh thủ.

Hayato và Takeshi lao nhanh đến chỗ hắn, nhưng không kịp, hắn ném Tsuna xuống vách núi.

- Mama.....!

- Tsuna!!!!!

[Khr] [All27] Hai bầu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ