Chương14 Công việc hay làm tình? Cái này quan trọng hơn?

43.7K 233 0
                                    


Nhắm thấy chỉ còn một tiết nữa là đến giờ tan học, Ngọc Tâm mới ra khỏi phòng y tế, định bụng vào lớp ngồi một tí rồi về luôn. Đang đi trên hành lang, bất ngờ một cánh tay ôm lấy cậu từ phía sau. Bàn tay đối phương nhanh chóng luồn xuống phía dưới, sờ soạng con cặc đang ngủ yên trong đũng quần cậu. Được sờ cặc, Ngọc Tâm thích thú ngưởng cỗ hưởng thụ. Từ phía dưới, một thứ cứng ngắc bắt đầu liên tục ma sát lên khe mông cậu.
"Hôm nay lại về nhà chồng đi."
Thầy Vương ghé sát tai cậu, thì thầm bằng thứ giọng khàn khàn ám mùi tình dục.
"Không được đâu." Ngọc Tâm nắm lấy tay thầy đang sờ nắn cặc mình, nhưng không phải từ chối mà muốn thầy xoa bóp mãnh liệt hơn. "Hôm qua chồng đụ vợ tới quá nửa đêm mới cho về. Rốt cuộc về nhà anh của vợ giận, lại đụ vợ suốt tới sáng, không cho ngủ luôn."
"Anh ruột của vợ? Vợ cho anh ruột đụ lồn hả?"
Thầy Vương có chút bất ngờ, nhưng ông vẫn không ngừng sờ soạng, ma sát hai cơ thể với nhau. Ông luồn hẳn một tay vào áo cậu, mân mê đầu vú. Bàn tay kia thì mở khóa quần, luồn vào trong quần lót, nắn bóp con cặc thiếu niên xinh đẹp đã nhanh chóng ngẩng đầu.
"Ưm...hưm... Phải... Vợ với anh trai... gian dâm với nhau từ lâu rồi... Ahh... nứng quá chồng ơi..."
Miệng thì phản đối, nhưng Ngọc Tâm bị sờ mó đã nứng lắm rồi, đầu cặc rỉ rả nước nhờn liên tục. Lỗ đít của cậu cũng nhanh chóng tiết ra nước dâm. Cậu ưỡn mông ma sát lên thân cặc đối phương, muốn được con cặc đàn ông thô to đó đâm thật sâu vào lỗ đít mình.
Vương cũng chẳng còn tâm trạng đâu mà quan tâm mối quan hệ loạn luân giữa Ngọc Tâm và anh trai. Ông dừng lại mọi hành động sờ mó, dùng hai tay tuột quần cậu xuống tận mắt cá, áp cậu lên tường. Xong lại tự lột quần mình ra đến đầu gối, một phát cực mạnh nắc con cặc đang cương cứng như thép vào lỗ đít Ngọc Tâm.
"AHHHHH......."
Ngọc Tâm bị nắc quá mạnh mà hét lên. Dù lỗ lồn dâm đãng của cậu đã ướt đẫm nước nhờn, lại còn được cặc đụ kịch liệt từ chiều qua tới tận sáng nhưng đã khép chặt lại sau khi nghỉ ngơi. Con cặc quá khổ của thầy Vương cứ một hơi mà thọc thẳng vào khiến lồn cậu nhất thời không tiếp nhận được.
"Bót quá Tâm ơi! Lồn em bú cặc chồng sướng chết mất!"
"Đau lồn quá chồng ơi! Từ từ...."
Vương như không nghe không thấy mà nắc phằm phập, con cặc bự chảng không ngừng chà xát vách thịt ấm nóng bên trong. Nhưng chỉ sau vài cú đâm rút mãnh liệt, lỗ lồn Ngọc Tâm đã sớm không còn đau rát nữa. Cảm giác sung sướng như có dòng điện từ lồn chạy dọc xương sống, lên tới đỉnh đầu, tràn ra khắp toàn thân khiến Ngọc Tâm co giật không ngừng.
"Đã quá chồng ơi!!... Ahhh... Hưmm..... Chồng đụ lồn em sướng quá... Thích quá trời ơi!!.... Ahhh..."
Con cặc Vương dài đến hai mươi cen-ti-mét, lại còn rộng về bề ngang. Cặc ông hơi cong lên, nên nếu kéo thẳng ra chắc còn phải hơn hai mươi cen-ti-mét. Được con cặc to như thế dọng vào lồn, không cần nói cũng biết cậu sướng đến mức độ nào.
Càng đụ lại càng nứng, càng nứng càng nắc kịch liệt hơn. Chẳng mấy chốc mà cặc Ngọc Tâm đã giật giật, rồi cứ thế mà phóng tinh. Cậu bắn một lượng lớn tinh dịch vào tường, sau đó lại theo từng cú nắc mạnh bạo của Vương mà bắn thêm vài đợt nữa. Ông nắc vào một cú thì cặc cậu lại phụt tinh một lần, cứ thế phùn phụt đến bảy tám lần thì mới tạm dừng lại. Lúc này bờ tường nơi cậu chống lên đã sớm nhầy nhụa đầy tinh dịch do cậu bắn ra.
Thấy Ngọc Tâm bị mình đụ sướng đến bắn tinh phùn phụt, Vương càng nứng tình hơn mà con cặc lại cương lớn thêm một vòng. Ông vừa dập cặc thật lực vừa rỉ tinh dịch ra từng hồi vào lồn cậu, sung sướng cảm nhận vách thịt ấm nóng co bóp liên tục xiết chặt con cặc mình. Tiếng bành bạch do hai bìu dái nặng trịch của ông va vào mông cậu, xen lẫn tiếng nước ọp ẹp cứ thế phát ra không ngừng.
"Lồn em đã quá!! Hư.... Đụ chết em!! Cặc chồng đụ cho nát lồn vợ ra!!! Sướng không hả? Lồn vợ được chồng nắc bành bạch vậy có sướng không hả?"
"Sướng lắm chồng ơi!!! Ahhhh... Mạnh lên!!!... Nắc banh lồn em đi!!! Haaa.... Chết mất.... Chồng đụ em... sướng không chịu nổi chồng ơi..... Ahhhh...."
Không hề báo trước, Vương bỗng mất kiềm chế mà phóng tinh đột ngột vào lồn cậu. Hơi tiếc vì không giữ được lâu, ông vừa bắn vào trong vừa nắc cặc bành bạch vào cái lồn dâm dục. Tinh dịch của ông rất nhiều, mỗi lần ông rút cặc ra lại trào ra ồ ạt.
Cảm nhận được luồng tinh dịch nóng hổi tràn vào vách thịt bên trong, Ngọc Tâm khoan khoái ưỡn mông nuốt lấy, đầu cặc lại bắt đầu phụt tinh. Lúc đầu chỉ là một lượng nhỏ, xong vì cảm giác quá sung sướng khi lỗ lồn vừa được uống tinh vừa được cặc nắc vào, cậu tiếp tục bắn tinh ào ào.
Đột nhiên, những tiếng bước chân từ đâu phát ra. Cả hai điếng người. Một cậu học trò phía trên còn mặc áo, phía dưới hoàn toàn trần truồng đang ưỡn mông mở rộng lỗ đít. Phía sau là một thầy giáo với quần được tuột xuống đùi, đang nắc cặc phằm phặp vào lỗ đít cậu học trò. Nước cặc, nước lồn nhầy nhụa khắp háng, mông đùi cả hai, còn men theo chân chảy xuống ướt cả quần và sàn nhà. Trên tường cũng nhớp nháp tinh dịch. Cảnh tường làm tình dâm dục không cách nào giải thích cho hợp lý. Nhìn sao cũng là thầy giáo đụ banh lồn nam sinh ngay giữa hàng lang trường học!
Hoảng hồn, thầy Vương ôm lấy Ngọc Tâm trong tư thế còn ngâm cặc trong lồn cậu, men theo tường lăn vào một góc tường kín đáo, hòng che giấu cảnh gian dâm. Dù đang trong cơn hoảng loạn, nhưng Vương vẫn rất quấn quít với cơ thể Ngọc Tâm. Ông không muốn cặc mình rơi ra khỏi lồn cậu nên áp nguyên bàn tay to bè lên háng cậu, xiết chặt lấy nơi giao hợp. Cặc Ngọc Tâm vẫn còn cương cứng mà lồ lộ ra giữa ngón cái và ngón trỏ thầy Vương. Quần của cậu vẫn còn vướng ở mắt cá chân nên chỉ có thể để thầy lôi đi xềnh xệch trong tư thế có phần quá thô tục đó.
Tiếng bước chân càng ngày càng gần. Hai người ôm nhau giấu mình trong góc tường. Trong góc tường chật hẹp, Ngọc Tâm vậy mà càng nứng hơn. Cậu như không biết sợ mà bắt đầu tự đưa đẩy mông, lỗ lồn nuốt vào nhả ra con cặc thầy một cách thèm thuồng. Thật ra dù việc hai người làm tình có bị phát hiện, thì người phải chịu tội là thầy Vương chứ chẳng phải cậu. Thiếu cặc Vương thì vẫn còn cặc khác, cậu không lo. Cậu chỉ biết lúc này cái lồn dâm của mình đang thèm cặc muốn chết. Mà giả sử chuyện hai người lộ ra, cả trường đều biết chuyện cậu dạng háng banh lồn cho đàn ông đụ, thì càng dễ dàng hơn. Chắc hẳn lúc đó sẽ có không ít người tự tìm đến dâng cặc lên cho cậu, khỏi mắc công đi tìm.

Em trai tôi là tên biến thái cuồng tình dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ