"Cô ấy từng nói rằng cô ấy yêu tôi rất nhiều."
Nhiều hơn chính cô ấy.
Thế nhưng, bây giờ cô ấy đang tay trong tay với một anh chàng khác.
"Chỉ là, đã từng...rất nhiều."
...
"Cha à, cha có thể ngưng làm trò trẻ con có được không?" Kim Ngưu vừa mắc cười vừa tức người đàn ông trước mặt mình. Ông cứ nói như một kẻ thất tình, bị người yêu bỏ rơi vậy! "Trước mặt bạn trai con cha làm mặt sầu khổ gì kỳ thế!"
"Con mới 28 tuổi đầu, chưa gì đã dẫn bạn trai về ra mắt. Làm sao người cha này có thể không buồn cho được!" Người đàn ông rơm rớm nước mắt nhìn về phía cô con gái yêu quý của mình. Rồi lại trợn mắt liếc tên con trai kế bên con, lòng thầm mắng thằng heo từ đâu xuất hiện cướp công chúa nhà ông.
Thiên Bình đổ mồ hôi hột với ông. Anh mới là người bị hại, đáng thương nhất ở đây có được không!
Tự nhiên đùng một cái Kim Ngưu xuất hiện bên cạnh anh.
Đột nhiên một ngày Kim Ngưu tỏ tình với anh.
Chưa kịp loading điều gì thì cả hai đã hẹn hò.
Bỗng dưng anh lại bị kéo đi gặp nhà gái.
Xong cái Kim Ngưu lên lịch qua chào hỏi cha mẹ anh.
Anh còn ngây ngô chưa bắt kịp chương trình đây này!
...
"Dẹp ngay cái suy nghĩ của anh đi! Chúng ta quen biết nhau 6 năm, hẹn hò được 4 năm. Nói như thể anh khờ khạo bị em lừa vậy!" Kim Ngưu thẳng chân đá người con trai trước mặt. Hiện giờ em đang tiễn anh ra xe. Cuộc gặp gỡ giữa anh và gia đình em khá hòa hợp, nếu không tính việc cha em cố tình khó dễ anh một tý.
"Thì đúng là thế mà! Em cứ tấn công anh liên tiếp. Ra chiêu nào là trúng chiêu đó. Tiến lùi từa lưa hột dưa, ấy thế anh lại bị em làm cho đổ đứ đừ mới ghê!"
Kim Ngưu theo đuổi Thiên Bình. Ra tay phải nói là chuyên nghiệp. Mới đầu anh còn từ chối đủ kiểu. Không hiểu sao đến cuối cùng người cầu hôn lại là anh.
"Hừ! Tối rồi, lái xe cho cẩn thận!" Miệng nói lời cục cằng, nhưng hành động lại dịu dàng, âu yếm hôn nhẹ lên má anh người yêu. Đấy, đáng yêu là thế đấy. Bảo sao Thiên Bình không mê em cho được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiên Bình - Kim Ngưu - Nhân Mã ] She Said...
RandomTruyện này thiếu 1 tấn muối, 1 tạ drama, 1 yến hường phấn và 1 kí-lô-gam logic. Chào mừng các bạn đã đến với cái hố nhảm nhí bất chợt này của tui!!! (๑・ω-)~♥"