Part 2 (chương 39 - 77)

9.9K 109 29
                                    

39

Mãi cho đến lên xe, Lý Duyên Lân còn tại thầm thì càu nhàu mắng trọng nham, nói hắn âm, bất tri bất giác tựu đem chính mình bán. Còn nói hắn không có suy nghĩ, chính mình tốt xấu nhượng cho hắn nhất căn hộ đâu, một chút tình cảm đều không nói vân vân. Lý Duyên Kỳ biết hắn trong lòng nghẹn khí, cũng mặc kệ hắn, từ hắn đi nói. Ôn Hạo lại cảm thấy lại vừa bực mình vừa buồn cười, nhịn không được đánh gãy hắn, "Trọng nham làm gì muốn cùng ngươi giảng giao tình? Ta nhớ không lầm lời nói, hai người các ngươi duy nhất giao tình chính là ngươi tìm người đánh hắn nhất đốn."

Lý Duyên Lân không lên tiếng. Này đó hắn nơi nào sẽ không biết đâu? Hắn chỉ là sinh khí, hắn không nghĩ hồi Lý gia, không muốn thấy ba hắn che chở cái kia hai mặt hai lòng lý ngạn thanh, đặc biệt không nghĩ nhìn đến hắn gia gia âm dương quái khí lấy lý ngạn thanh danh tự cùng hắn ca thả cùng một chỗ nghị luận. Lý ngạn thanh tính thứ gì, trừ nịnh nọt nói tốt, nơi đâu có một phần nhất hào so từng được Lý Duyên Kỳ? Lý Duyên Lân cảm thấy nhà hắn lão đầu nhi nhất định là sống thời gian quá dài, lão hồ đồ.

Ôn Hạo thấy bọn họ đều không lên tiếng, có tâm dịu đi một chút không khí, "Kỳ thật ta đổ hi vọng các ngươi có thể cùng trọng nham hòa bình ở chung, tiếp xúc các ngươi tựu sẽ biết, đứa nhỏ này tâm tư đặc biệt thông thấu. Không phải lý ngạn thanh loại này người hồ đồ."

Lý Duyên Lân hừ một tiếng, "Hắn muốn cùng nhà chúng ta phiết thanh quan hệ đâu."

"Không tốt sao?" Ôn Hạo hỏi lại hắn, "Chẳng lẽ các ngươi nguyện ý nhìn xem hắn giống lý ngạn thanh giống nhau vào ở Lý gia đến, sau đó vây quanh gia gia nãi nãi hiến ân cần?"

Hai huynh đệ đều không nói gì.

Ôn Hạo còn nói: "Thừa dịp đại ca không ở, ta cũng nói vài câu trong lòng nói. A Kì, ta là nhìn xem ngươi lớn lên, mặc kệ lão gia tử nói như thế nào, ngươi cảm thấy ta sẽ nguyện ý nhìn đến Lý gia dừng ở ai trong tay?"

Lý Duyên Kỳ từ trong kính chiếu hậu nhìn hắn một cái, ánh mắt ôn hòa, "Nhị thúc, ta biết."

"Biết tựu hảo hảo chấn hưng tinh thần đến." Ôn Hạo vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Trọng nham đối Lý gia không có hứng thú, lý ngạn thanh cái kia hài tử không căn cơ, lại thấp thỏm, thành không sự tình, liền tính như thế nào thảo lão gia tử hoan - tâm cũng vô dụng."

Lý Duyên Kỳ gật gật đầu.

Ôn Hạo lại quở trách Lý Duyên Lân, "Còn có ngươi, ngươi tựu không thể khống chế khống chế chính mình tính tình? Ngươi làm như vậy là trong lòng thống khoái, nhưng là trên thực tế lại có chỗ tốt gì?"

Lý Duyên Lân gục mặt không lên tiếng.

"Hai ngươi đắc ninh thành một cỗ thằng, hướng một khối nhi dùng sức. Không thể A Kì ở phía trước xông pha chiến đấu, ngươi ở phía sau dắt hắn đùi. Câu nói kia nói như thế nào tới?" Ôn Hạo nghĩ nghĩ, "Trư đội hữu?"

Lý Duyên Lân sắc mặt lập tức trướng đắc đỏ bừng, "Ngươi mới trư đội hữu !"

Lý Duyên Kỳ cười lắc đầu, vươn ra một bàn tay tại Lý Duyên Lân đầu thượng vỗ một phen, "Nhị thúc là nhắc nhở chúng ta, không phải nói ngươi là trư đội hữu. Đừng thần kinh chất."

Trọng Nham - Ngưu Giác CungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ