4- JANG's

44 3 0
                                    


Kasama ko ngayon si Eunbi, Yuri, Nako, Minju at Sakura. first day namin dito sa iz*university, pagpasok namin ay sa school gate andaming nagtinginan samin.

Ganito ba talaga kapag transferee? nakakahiya kasi andami talang nagtitinginan, papalakad na kami ngayon at may bigla samin sumalubong na isang matangkad na lalaki at isang babae.

"Hi, I'm Kim Namjoon. School President for this school year. nakita ko namang nanlaki mata ni Eunbi.

Nagsalita naman ang babaeng katabi nya, "Hi, I'm Kang Seulgi and vice president for this school year" at nagsmile sya samin.

"Do you have your schedule and room number?" tinanong kami ni Namjoon at nakita kong namula si Eunbi, mukhang napansin rin ata ng iba eto.

"Uy Eunbi, diba nasa iyo? bigay mo na, sabay kindat ko" at tiningnan nya naman ako ng masama.

"Let us help and bring you to your room" sabi naman ni Seulgi, tumango nalang kami at dahan dahan na kaming lumakad papuntang room namin.

Tinulak namin si Eunbi at nakitang pumupula parin ang kanyang mukha.
"crush mo ba yung president?" pabulong tanong ko sakanya, "a-ah hindi, ang tangkad nya kasi at ganda lang ng katawan" sagot nya na medyong nautal.

"hmm, talaga ba?" sabay tusok ko sa tagiliran nya, "oo nga wonyoung".

"we will leave you here, please enjoy your first day and the rest of the year" tapos ay nag smile samin si Namjoon na lumalabas ang dimples.

nag thank you namin kami at nag smile din samin si Seulgi, aba ang gwapo at ganda ng president at vice.

"bagay yung president at vice president, medyo kinilig ako kanina" sabi ni Nako. "oo nga e" sagot naman ni Minju.

sakto ay may nakita kaming guro na papalapit samin, bigla nya kaming tinanong kung kami ba daw yung transferee.

aba oo, hindi ba obvious? joke mabait ako.

una siyang pumasok at nag greet sa mga magiging kaklase ko, pagkatapos ay pinapasok nya kami at isa isa nya kaming pinag introduce.

pagkatapos nilang lima ay ako na,

"Hi, I'm Jang Wonyoung. Please take care of me" nag lang smile ako tapos ay nag sigawan sila na ikinagulat ko.

May nakita akong lalaki na nakikisigaw rin. Gwapo rin sya na ikinapula ng aking mukha.

Biglang  nagsalita si Ms. Chou at pinaupo kami sa second to the last row na may anim rin na upuan.

May anim rin na babae sa likod namin at naka smile yung lima except sa isa, mukhang masungit siya.

Kakausapin ko sana ng may narinig akong tumawag sakin, at nakita kong yung gwapong lalaking sumigaw kanina.

"Hi, I'm Haruto, Watanabe Haruto." sabi nya sakin at nag smile, jusko ang gwapo naman.

"Im—" hindi nya ako pinatapos at sinabi niyang

"you're Wonyoung, Jang Wonyoung"

"ah yes, nice to meet you Haruto" at nag smile din ako. bigla naman syang nag offer ng handshake at binalik ko rin yun.

pagkatapos nun ay umupo nako at nag sinula nang magturo si Ms. Chou.

SHUTA YUNG PUSO KO BES!!!!

love ; annyeongzWhere stories live. Discover now