Prologue

23 2 2
                                    

Meet Nicole Sarmiento, a normal teenage senior high school girl na nag-aaral sa isang prestigious na school which is ang Saint High University, she's an average girl, 'di ganun kayaman at 'di rin ganun kahirap, she got a bubbly attitude, matalino rin siya, maaasahan at malalapitan. She also have a lot of dreams na gustong gusto niyang matupad isa na dun ang maging surgeon. She also have some close friends na kasama niya since elementary sila, sila si Lawrence, Carmelo, James at Veronica. She almost have a normal life until something came up simula nung nakilala niya ang new student na si Chris Tan.

Meet Chris Tan, he's from San Sebastian Highschool, he's a normal teenager like Nicole pero mayaman ito dahil pamangkin siya ng may ari ng school na ito, matalino rin ito katulad ni Nicole and naging Valedictorian nung siya ay nag moving up. He's competitive and may thought of leadership. Ang pass time naman niya ay ang maglaro dahil ito daw animo ay nakakatulong sakanya na magchill from all the stress.

What happened nung nag meet sila?
Magiging magkaibigan ba sila?
Magiging maayos ba ang kanilang pagsasama?
At ang pinakainaabangan.. magiging sila kaya?
Bakit nagbago ang buhay ni Nicole nung dumating si Chris?

-
Oh hello guys? It's been years since huling nagsulat ako ng story ko, I'm inspired so gusto kong mag sulat ngayon, hopefully you like it. mabasa niyo at magustuhan niyo ito, I would appreciate it too kung iv-vote niyo ito at is-share sa mga friends niyo, I won't let you all down, so ayun start reading na, love lots.

Competition to LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon