"Pag hindi kapa nag tino snow anak sa Paris na kita ipapadala! "
"No way dad!"
"yes way anak, bilisan mo ihahatid kita ang kupad kupad gumalaw tinalo pa ang pagong!! "
" hindi mo ako mahal dad, ipapatapon mo na nga ako sa probinsya pinag mamadali mo pa ako you don't love me dad " kunyareng pag iinarte ko
" faster snow hindi mo ako makukuha sa mga ganyan mo i know you manang mana ka sa mommy mo"
" yiee miss mo na si mommy "
" im not "malungkot niyang sabi
" btw dad how about Samantha? Alam nya ba na pinapa alis mo na ako? "
" pinapa alis? Pina pagtino anak pina patino kita at ito lang ang alam kong paraan and about Samantha your best friend hindi niya alam"
" wtf dad? "
" let's go ma la late na tayo"
Samantha is my best friend kahit malandi ang babaeng yon mahal ko padin yon agrrr
Airport
"Snow anak wake up were here "
"Mr. President ready na po ang sasakyan papunta sa rest house " mr.liam
" ok, snow anak get ready "
" dad are you sure hindi alam ni Samantha na aalis ako!? "
" yes im why? "
"nothing parang nakita ko sya kanina"
"Mr. President let's go" - mr. Liam
"snow hanggang dito nalang kami ihahatid ka nang driver papunta sa rest house and about your school your already transferred, and this is your credit card that's all mag iingat ka and plss mag tino kana para sa ika uunlad nang pilipinas"
"yes dad"
"snowwwwwww!!! "
" Samantha? "
" Hi Mr. President "
" What are you doing here? "
" naliligaw po ako mr. President huhuhu "
" stop that drama, i know you and dont call me mr. President "
" yes tito"
" hoy babaeta sinong nag sabi sayong andito ako ha? " mataray kong tanong
" hoy babaeta ka din at sinong nag sabi sayong ikaw pinunta ko dito? Si daddy kaya feelingera di naman maganda btw Hi dad imissyou"
" imissyouto my daughter " - mr. Liam
" si tito liam daw e ang dami mong dalang meleta san punta abrod?
" e ano bang paki mo nyebe hindi mo ba na appreciate wala kang kwentang kaibigan! "
" FYI hindi kita kaibigan Samantha "
" ha! Uwe na nga lang ako akala ko pa naman matutuwa ka kasi makaka sama mo ako dyan sa probinsya mo bahala ka nga mabulok ka mag isa sa rest house nyo! Hindi pala kaibigan bwesit na nyebe ito!! Daddy liam let's go ihatid mona ako sa bahay "
" arte mong babae ka, e hindi naman talaga kita kaibigan " pang iinis kong sabi
"tibay nang nyebeng ito inulit pa nasasaktan na ako huhuhu i hate you so much "
" your not my friend but your my best friend " naka ngiti kong sabi sa kanya
"oh my god really, ahrr iloveyou so much nyebe"