Edit: Ngọc Anh Vw
Beta: Thương
Vừa nhận thấy trong phòng có thêm một người con trai, là một người con trai dáng người thon dài, vai rộng eo thon, cực kì đẹp trai.
Hướng Vãn Vãn đứng ở đầu cầu thang, nhìn người con trai kia, phản ứng đầu tiên là trong nhà có trộm, theo bản năng liền muốn xoay người trốn về phòng ngủ của mình, gọi điện thoại báo nguy.
Dưới lầu "Tiểu tặc" vừa ngẩng đầu liền thấy nàng, đem bát cháo vừa được nấu xong đặt ở trên bàn, nói: "Tỉnh? Vừa vặn, lại đây ăn bữa sáng đi."
Lời nới của người con trai có cảm giác rất đáng tin, làm người nghe không tự chủ được liền phải nghe theo hắn lời nói mà làm theo, chờ đến khi Hướng Vãn Vãn lấy lại tinh thần, nàng đã ngoan ngoãn lặng lẽ ngồi ở trước bàn ăn trước mắt là một phần trứng ốp chín bảy phần.
Chiên trứng để lửa vừa đúng, trứng chiên ra lòng trắng cùng lòng đỏ trắng vàng rõ ràng, chính giữa là lòng đỏ trứng chín bảy phần, dùng đũa chọc một cái liền thấy dịch trứng màu vàng chảy ra. Chỉ suy nghĩ một chút, Hướng Vãn Vãn liền cảm thấy bụng mình bắt đầu kháng nghị.
Nuốt một ngụm nước miếng, Hướng Vãn Vãn đột nhiên nghĩ đến, nàng vì cái gì muốn nghe người này lời nói như vậy, nàng căn bản không quen biết đối phương a, nếu là đó là người xấu, là kẻ trộm thì phải làm sao bây giờ?Nam nhân nói: "Từ từ, ta đi mang sủi cảo chiên lại đây."
Đối phương quen cửa quen nẻo đi vào phòng bếp,bộ dáng kia, làm Hướng Vãn Vãn trong nháy mắt hoài nghi chính mình có phải hay không đi nhầm địa phương, nơi này không phải nhà nàng, mà là nhà của người con trai này. Nhịn không được đánh giá bốn phía, còn tốt hoàn cảnh chung quanh đều quen thuộc, làm nàng nhẹ nhàng thở ra.
Bàn ăn trong nhà là Hướng Vãn Vãn tự mình đi mua, đế trắng hoa văn màu xanh nhạt, cực kì thanh nhã, giá cả cũng rất tuyệt, một bộ liền phải hơn năm vạn. Lúc này trong nhà ăn, trên bàn ăn là bữa sáng thịnh soạn ngày hôm nay, trên bàn là đĩa sủi cảo đã được rán chín, đáy rán chín giòn, mang theo màu vàng của dầu ăn, ngươi có thể ngẫm lại, như vậy một miếng sủi cảo chiên, ngươi một ngụm cắn xuống, sẽ ngon như thế nào.
"Trong tủ lạnh của cô có hai túi sủi cảo đông lạnh, tôi liền mang đi rán, cũng không biết hương vị ra sao.
Nhìn dáng vẻ đã biết là ngon, khẳng định ăn ngon!
Hướng Vãn Vãn trong lòng theo bản năng trả lời.
Người con trai ngồi xuống ghế đối diện Hướng Vãn, tùy tiện đem tạp dề vừa mới cởi xuống gác ở một bên. Tạp dề là quà tặng của siêu thị cho hóa đơn 300 đồng, màu hồng nhạt, hơn nữa hình thức còn rất là... tình thú.
Nghĩ đến nam nhân vừa rồi mặc cái này tạp dề, Hướng Vãn Vãn nhịn không được che mặt.
"Ăn đi." Nam nhân cầm lấy chiếc đũa nói một câu, duỗi tay liền gắp một miếng sủi cảo chiên vào miệng.
Sủi cảo chiên so với sủi cảo bình thường nhiều một loại tiêu hương, cắn một cái, dầu liền chảy ra, nhân tươi ngon cũng với vỏ sủi cảo xốp giòn, mùi vị đó.
Chỉ là tưởng tượng, Hướng Vãn Vãn đều có thể biết đó là mỹ vị kiểu nào, bất quá cho dù thèm đến điên, nàng vẫn là rất có cốt khí, không có bị mỹ thực thôi miên, banh khuôn mặt nhỏ hỏi: "Ngươi là ai? Vì cái gì sẽ ở nhà ta?"
Nam nhân lại ăn một miếng sủi cảo chiên, Hướng Vãn Vãn chú ý tới, hắn đã ăn năm cái, đĩa sủi cảo chiên nháy mắt liền đi hơn phân nửa, trong lòng quả thực có chút sốt ruột —— để lại cho ta hai cái a.
Nam nhân cử chỉ ưu nhã, môi mỏng nhếch lên, một viên □□ liền ném ở trên đầu Hướng Vãn Vãn, hắn nói: "Ngươi không nhớ rõ sao? Ta là nam nhân ngươi bao dưỡng."
Hướng Vãn Vãn: "...... Hả?"
Sau khi nam nhân giới thiệu, Hướng Vãn Vãn đã biết đối phương tên là Lục Tử Khiêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Em vừa nhát lại vừa ngọt
RomanceHướng Vãn Vãn tự biết mình là một người rất nhát gan. Tính cô vừa yếu đuối lại mềm mại. Cơ mà không sao, cô có tiền nha!!!! Cô cảm thấy chuyện khác người nhất cô từng làm chính là bao dưỡng Lục Tử Khiêm, cũng là việc nàng gom hết can đảm cả đời để l...