Chương 5

108 6 0
                                    





Edit: Soleil

Beta: Thương

Hướng Vãn Vãn vốn dĩ cho rằng mình sẽ không ngủ được, nhưng không nghĩ đến có thể ngủ rất ngon, ngủ một giấc tỉnh dậy đã hơn ba giờ chiều rồi. Cả người cô cuộn tròn trong lòng Lục Tử Khiêm, đối phương chìa ra một cánh tay xuyên qua gáy ôm chặt lấy cô, ngón tay linh hoạt trêu chọc một sợi tóc của cô. Cánh tay kia, thì là cầm một cái iPad ở đó chơi, không biết đang xem cái gì.

Trong phòng ngủ điều hoà đầy đủ, đắp chăn, nằm trong lòng người con trai quả thật là hết sức hưởng thụ, hơi ấm cơ thể người, không lạnh cũng không nóng, thì ra là dễ chịu đến như vậy.

"Tỉnh rồi?" Lục Tử Khiêm cảm giác được động tĩnh, cúi đầu nhìn cô một cái, đưa tay mở cái đèn trên tủ đầu giường, sau đó lấy một ly nước đến cho cô uống, "Có lẽ độ ấm vừa đúng lúc thích hợp".

Hướng Vãn Vãn đưa mình ngồi dậy, mái tóc dài uốn nhẹ rối tung, da cô rất trắng, dưới sự chiếu sáng yếu ớt của cái đèn đầu giường, cả cơ thể cứ như đang phát sáng.

Uống xong nước, Hướng Vãn Vãn chú ý đến Lục Tử Khiêm cứ nhìn mình suốt, lầm bầm nói: "Sao anh cứ nhìn tôi suốt?"

Lục Tử Khiêm cười một cái, đưa tay cầm lấy cái ly trống không cất đi, nói: "Trông em xinh đẹp a".

Theo Lục Tử Khiêm thấy, Hướng Vãn Vãn lanh lợi cuộn trong lòng anh ta ngủ quả thật giống như cái màn thầu trắng mềm mại dễ bóp nặn, khiến người chỉ hận muốn véo lên đó một cái. Đương nhiên, dáng vẻ cũng là cực kỳ xinh đẹp, tươi tắn như hoa, thập phần động lòng người.

Lục Tử Khiêm nói: "Lúc em ngủ, tôi đã đem đồ đạc của tôi dọn qua đây rồi."

Anh ta chỉ chỉ đồ đạc để ở góc phòng ngủ, chính là một cái vali màu đen không lớn, căn bản là không để được bao nhiều đồ.

Hướng Vãn Vãn suy đoán, lúc trước Lục Tử Khiêm cũng được coi là người có tiền, hành lý e là mấy cái vali cũng đựng không hết, bây giờ lại thành cái bộ dạng này, trong lòng chắc chắn là không hề dễ chịu.

Nghĩ như vậy, cô chớp chớp mắt, nói: "Chốc nữa tôi đưa anh đi mua quần áo, tôi có tiền, tùy ý mà mua."

Ngữ khí thập phần của người vừa mới phát tài.

Lục Tử Khiêm nhịn cười, nói: "Tốt a."

Hướng Vãn Vãn đi tới nhà vệ sinh, đánh răng rửa mặt, sau đó tới phòng thay đồ tìm bộ đồ muốn mặc, sau cùng chọn được một bộ lễ phục nhỏ lộ vai màu đỏ, cả người như toả ra ánh sáng rực rỡ óng ánh vậy.

"Thế nào, bộ váy này thế nào?" Thay xong váy đi ra, cô ở trước mặt Lục Tử Khiêm xoay một vòng, trưng cầu ý kiến của anh.

Lục Tử Khiêm quan sát một chút, gật gật đầu khẳng định: "Rất đẹp."

Nói đoạn, anh bước qua, ôm lấy vòng eo mềm mỏng của Hướng Vãn Vãn, cúi đầu cắn xương quai xanh của cô một miếng. Xương quai xanh xinh đẹp tinh tế, nhìn như là muốn mời cắn nhẹ lên đó một chút.

[FULL] Em vừa nhát lại vừa ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ