1. Hyorei Dreyar

298 29 18
                                    

Là dị năng giả...

Cô gái ấy sinh ra đã là một tồn tại đặc biệt, lớn lên lại trở thành người đặc biệt. Một thân thể nhỏ bé nhưng sở hữu khả năng phi thường, cô mang trong mình hai loại năng lực là Sao Bản và Triệu Hồi. Nhân loại sùng kính cô, kẻ thù sợ hãi cô, cô có tất cả mọi thứ trong tay, có được những thứ mà kẻ khác cả đời cũng không dám mơ đến. Cô nắm giữ quyền năng tối thượng, nắm giữ cả thế giới này. Nhưng cô vĩnh viễn thiếu mất một thứ, thứ mà bất kì ai cũng có, là trái tim. Thật ra cô cũng có trái tim như bao người, nhưng cô sớm đã đem nó đi đặt cược rồi, cược với số mệnh của chính mình. Cô đã thành công trong nghi thức hoán đổi đó, cô nhận được năng lực đặc biệt là Sao Bản, nhưng cô lại mãi mãi mất đi trái tim của chính mình.

Ánh Sáng Thiên Đường là thế lực giúp cô hoàn thành cuộc trao đổi nhưng một thời gian sau, họ lại nổi dậy đòi chống lại cô. Lớp mặt nạ được lột xuống, lộ ra đằng sau đó là những con mắt tham lam thèm thuồng, chúng như những con sói đói khát lâu ngày, dường như chỉ cần cô vừa sơ sẩy thì liền bị chộp lấy, chúng có lẽ sẽ ăn cô đến không còn một mẩu xương nào. Thân thể cô là thứ tài nguyên tu luyện hoàn hảo nhất, lại mang thiên phú tuyệt đỉnh, nghi thức hoán đổi không phải muốn là có thể làm, còn phải xem tố chất thân thể ra sao, có nhiều người cũng làm nhưng đều thất bại. Hiện tại cô lại thành công thực hiện nghi thức đó càng chứng tỏ thêm thân thể của cô tuyệt vời như thế nào, chúng thèm khát đến thế cũng là điều bình thường. Nhưng buồn cười là lúc nguy nan này, kẻ thù chính là người mà cô tin tưởng - Ánh Sáng Thiên Đường, còn đồng minh lưng tựa lưng vai kề vai chiến đấu lại là kẻ thù không đội trời chung trước kia - Ma Ảnh Vực.

Cuộc chiến kéo dài ròng rã 3 năm, nhân dân khổ sở, người của Ma Ảnh Vực lại hi sinh quá nhiều, dân số của họ nay lại chỉ còn một nửa so với lúc ban đầu. Ánh Sáng Thiên Đường nhờ kẻ kia thông qua trung gian mà cưỡng đoạt đi trái tim của cô, vì nó mà đội quân chúng mạnh mẽ hơn lúc trước gấp 5 lần, sức chiến đấu mạnh mẽ dẻo dai hơn trước rất nhiều. Cô không có trái tim, nhưng khi chứng kiến cảnh tượng từng người từng người một của Ma Ảnh Vực lần lượt ngã xuống trước mắt cùng nụ cười mãn nguyện trên môi, cô lại cảm thấy thật đau, nỗi đau từ thấu tận linh hồn. Thì ra cô cũng còn có cảm xúc...
.
.
.

Chiến tranh đã kết thúc, nhân dân ổn định cuộc sống của mình, Ánh Sáng Thiên Đường đã hoàn toàn bị tuyệt diệt, Ma Ảnh Vực theo ước nguyện của cô mà lên cầm quyền thống trị thế giới, còn cô, thì đã chết...

.
.
.

Ánh Sáng Thiên Đường quá mức mạnh mẽ, Ma Ảnh Vực thì đã chạm tới giới hạn, không thể tiếp tục cầm cự lâu hơn nữa. Trong lúc gần như là tuyệt vọng nhất, cô đã đưa ra quyết định của mình. Mọi người đều đồng loạt ngăn cản nhưng đó là lệnh, không được phép chống. Ngước mắt nhìn theo bóng lưng kiên cường đến đáng trách của cô gái trước mắt, họ chỉ có thể im lặng làm theo.

Giữa trái tim và linh hồn luôn có một sự kết nối vô hình, mỏng manh nhưng chặt chẽ, nếu trái tim vỡ tan, linh hồn chắc chắn sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn, và nếu linh hồn tan biến, trái tim cũng sẽ tự động nổ tung. Cô đã kích hoạt sự liên kết giữa trái tim và linh hồn của cô, thực hiện nghi thức kết nối sau đó thoát xác và tự oanh tạc linh hồn của chính mình. Với sức mạnh kinh khủng của cô, công kích chuyển tới từ việc linh hồn bị oanh tạc cùng với trái tim nổ tan nát, Ánh Sáng Thiên Đường đã bị hủy diệt phần lớn, chủ chốt của bọn chúng chịu thương tích nặng nề, việc của Ma Ảnh Vực chỉ là đến và một đao giết sạch chúng, linh hồn chúng toàn bộ cũng bị Quỷ Hỏa thiêu đốt sạch trơn, ngay cả cơ hội đầu thai cũng không có.

Khuyết Nguyệt Tuyệt Ngạo ( Fairy Tail ) - Tiểu Ma Nữ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ