Diary #2

35 0 0
                                    

Paasa ..

Akala ko, tunay ang lahat. Akala ko yung mahal ko minamahal din ako. Pero mali pala, dahil lahat ng yon at is a lang akala. Diko akalain paasa ka pala, bakit muko pinaasa? Bakit ka banyan? Bakit ko pinaramdam na mahal mo ako kahit di naman totoo. Alam mo ba na ang sakit? Sobrang sakit, yung pakiramdam na tuwang tuwa ako sa presence mo kasi akala ko you feel the same way but I'm wrong! Isa lang palang kasinunghalingan ang lahat. Bakit mo ginawa sakin to? Bakit kailangan mo pang iparamdam na mahal muko kahit Hindi naman. Sana di ka nalang nagpretend edi sana di ako nasasaktan. Isa kang malaking PAASA. Sana panaginip nalang ang lahat para pag gising ko kaya ko pa Alison lahat ng sakit pero wala e? Nasa tunay na buhay ako at dahil sa pagpapaasa mo onto onto mo na ding winawasak ang puso ko ..

Realize ..

May mga bagay talaga sa buhay natin na kahit ilang beses natin ipagpilitan eh dadating padin sa point na Hindi mo sya makukuha . Minsan manghihina ka sa katunayan na di ka nya talaga kayang mahalin na kaibigan ka lang talaga, Minsan mapapaisip ka na lang kung tama pa bang ituloy ang mga bagay bagay? Kung tama pa bang mahalin sya kung iba naman ang mahal nya. Hindi ko naman masasabing tanga ka kung magmahal ka ng iba kahit Alam mo namang mahal kita at diko din masasabing tanga ako na mahalinnka kahit di muko mahal . Kasi una sa lahat. Di tanga ang magmahal ng taong may mahal namang iba at di din tanga ang mga taong nagmamahal ng iba kahit may nagmamahal naman sakanila. Ngayon, isa lang ang hiling ko mawala ang sakit sa puso ko at makalimutan ang pagmamahal ko sayo. Alam ko, sa ngayon mahirap pero sana isang araw gigising ako na di na ikaw ang minamahal.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Diary ng isang nagmamahalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon