Guys, sorry if sunod sunod ang mga bed scenes but I need this for building their characters :(
R-18
Baekhyun's PoV
We finished shooting a couple of scenes. Bumalik ako ulit sa tent para kumain ng lunch.
"Baek, dito ka na. Okay lang ba na umalis muna ako? May emergency lang." hinayaan ko naman si Luhan. "Basta eto yung pagkain mo, ubusin mo ha." tumikhim ako bago umupo sa tabi ni Chanyeol.
Mas nauna pa siya sa akin.
"Alam mo, bakit di na lang tayo mag share sa tent kung balik balik ka rin?" I said sarcastically pero hindi ko na yata dapat sinabi dahil hindi niya nakuha na ayaw ko siyang tambay ng tambay dito.
"Talaga? Puwede 'yon? Sige magpapalipat ako ng gamit ko mamaya dito." sabi niya, halos manginig nginig pa at mas lalong ginanahan sa pagkain.
"Bahala ka, gawin mo kung anong gusto mo. Basta ayoko ng masyadong maraming tao dito." sinubukan ko na buksan ang lunch box pero sobrang tindi ng pagkaka-tape at ayaw pa ata ipakain sa akin.
Chanyeol saw me struggling and tried to help. Hinayaan ko siya, ayaw ko naman mag feeling strong.
Last time that I tried to show off, I ended up getting raped in his bed.
"Baekhyun."
"Ano?" hiniwalay ko ang maliliit na carrots sa giniling. I will eat anything but that.
"Pa-kiss naman ako. Isa lang." inirapan ko siya at umusod ng kaunti.
"Umayos ka nga! Kumakain ako." tumigil din naman siya. Patuloy pa rin ako sa pag seseparate ng gulay. "Pag kinain mo lahat 'to, iki-kiss kita sa labi." inginuso ko ang maliliit na piraso ng gulay na naka hiwalay sa tabi.
"Bakit? Hindi ka ba mahilig diyan?" mabilis akong umiling at sinalin iyon sa kanya.
Nangangalahati pa lang ako sa pagkain pero tapos na siya. I continued eating slowly.
He moved forward beside me. Isinalikop ang kamay sa bewang ko.
Tinapos ko ang lunch ko at umiinom ng tubig. I gave him a quick peck on the cheek while he was so busy watching the TV.
"Yun na yon?" tumango ako, hindi pa rin ako sanay na mga ganito. Chanyeol is like a teenager in rut. He is so excited to do everything.
He glanced at his watch before leaning in to seal my lips with a kiss.
"C-Chanyeol, malapit na tayo tawagin ulit. Mamaya na lang." I managed to say after the kiss.
Pinunasan ko ang labi niya gamit ang daliri ko, it was so awkward for me when I saw our saliva mixed and formed a line connecting our lips after we part.
"Saglit lang. Ten minutes pa naman." he was facing my back and I'm seated in between his thighs.
His hand untucked my shirt, pumasok iyon sa loob at umakyat pataas. I was already moaning with just him playing with my nipples.
Ang isang kamay niya ay inunbuckle and belt na suot ko and with one swift motion he is already rubbing me.
Mas lalo akong nanghina at hindi mapakali.
He bit the back of my ear and whispered words. I understand that he appreciate me but we have no time for that.
"C-Chanyeol!" I closed my legs as I feel myself dripping with hot and sticky liquid.
Tinulak ko siya agad palayo at inayos ang sarili ko.
"N-No! Don't!" he licked his fingers. Kung may mas ipupula pa ako pakiramdam ko ganon ang nangyari.
Kumuha ako ng tissue at pinunasan ang mga kamay niya. Tinawanan niya lang ako. "You taste like strawberries."
That's because I had strawberries yesterday! I craved for it the whole day and eated to my heart's content, you stupid! Unlike you, I don't smoke!
Kinalma ko ang sarili ko at nag spray ng sandamukal na pabango.
"Mauna akong lumabas, sumunod ka na." sabi ko habang inaayos ang pinagkainan namin.
"Pangarap lang kita dati, kahit kelan hindi sumagi sa isip ko na posible pala."
"A-Ano? Pinipilit mo lang ako, no! Hindi ko naman ito gusto."
"Pumapayag ka rin naman sa huli." nagpatianod ako dahil sa pagtapik niya sa likuran ko.
Namumuro na 'to sa akin! Sinipa sipa ko siya palabas ng tent pero imbes na magalit ay tinawanan niya lang ako.