"Baekhyun! Baekhyun! BAEKHYUN!" I groaned before removing my sleep mask. Day off ko ngayon, bakit ang aga aga eh nandito na naman si Luhan?!
I usually sleep naked pero hindi naman ako ganoon kagarapal para lumabas ng hubad. I threw in some undies before I opened the door.
"What's with you? Alas otso pa lang! At day off ko!" I rolled my eyes. What did I do this time?
Oh, maybe this is about what happened last night.
"Hina-high blood ako sa 'yo! Hindi pa nalilimutan ang issue mo kay Krystal Jung! May bago ka na naman! Bakit mo sinampal si Sandara sa party ng network kagabi?!" hinampas niya ang breakfast table bago humila ng upuan.
"She's a bitch! She's asking for it!"
"Baekhyun, your fans like that you are sassy but they won't tolerate shit! Magigising ka na lang isang araw, wala na sa 'yo lahat!" napahilot ito sa sentido. Kung naiistress siya, ako din!
Ang aga aga, binubungangaan niya ako! What the fuck.
"The magazine will do the work. Once they release their new issue. Tapos lahat ito." Of course! I will always be the,' Sexiest-Gay-Artist' by the InTime Magazine.
Tumalim ang tingin niya, may kinuha na kung ano sa bag. Ibinaba ang magazine sa harap ko.
I laughed.
"See! Problem solv—Putangina!" Hindi ako number 1.
Number 2 ako!
"Oo, putangina talaga! Sumasakit ang ulo ko sa'yo! Paano mo ngayon aayusin yan?"
"Sino 'tong Park Chanyeol na' to?! Artista ba 'to? Model?"
"Bagong artist ng agency, he does modeling, singing, dancing and acting. LAHAT. All around! Kahit tubero pa kung gusto mo! Ikaw ang tutubuhin." inagaw niya ang magazine sa akin at tinago sa bag.
"Bukas pa ang release nito, wala kang sasabihan. Pinakita ko lang sa 'yo."
"Pumunta tayo sa InTime, kakausapin ko sila." this can't be! Tatlong taon kong hawak ang titulo na' yon! Baguhan lang siya!
I've been acting since I was 7!
"Para saan pa? Published na lahat ng kopya. Ilalabas na lang bukas. Distributed na rin." tumikhim siya. "At isa pa, tigilan mo na. Nakuha ko na ang kopya sa bagong project. Makakatrabaho mo siya."
"Ayoko!"
"Well, I'm sorry to tell you that you can't do anything. This will only add up to your problems at lalabas ka pa na bitter dahil di mo matanggap." he glanced at my wall clock.
"Aalis na ako, susunduin kita sa Lunes. Mag mi-meeting."
As soon as the door locked, I immediately went to my room and searched for his name on the internet.
Isang halos hubad na larawan ang bumungad sa akin. Only a towel around his waist is covering him.
It was like, he is calling me to come and do bad things with him.
No, no, no! Kaaway siya!
"Guwapo ka, ngayon ko lang gagawain ito. Mas lamang pa rin ako." I took my thing out and played with it until I cum while imagining him doing me.
This is not gonna be good.
----