Chương 51:
Trăng lên giữa trời thời điểm, Tô Cẩn tránh thoát trong nhà bảo an công trình cùng tuần tra nhân viên, từ Tô gia lão trạch hậu viện một góc, lặng lẽ leo tường ra.
Cứ việc lúc rơi xuống đất nhẹ nhàng linh hoạt im ắng, nàng vẫn là lòng vẫn còn sợ hãi quay đầu, con mắt lóe sáng Tinh Tinh quan sát trong bóng đêm gia trạch, thật không nghĩ tới, tô ba ba động tác nhanh như vậy, lúc này mới mấy ngày, hắn liền đem trong nhà an toàn cảnh giới cấp bậc, tăng lên tới loại trình độ này!
Suýt nữa bị nhà mình giám sát cùng bảo an bắt được Tô Cẩn không lại trì hoãn, cúi đầu nhìn thoáng qua điện thoại, phía trên điểm sáng màu đỏ biểu hiện ra Tân Văn An nhất vị trí mới. Ban ngày bọn hắn gặp mặt lúc, đã sớm chuẩn bị Tô Cẩn lưu trên người Tân Văn An lễ vật —— từ nước Mỹ lén qua trở về máy theo dõi, lúc này ngay tại cẩn trọng làm việc.
"Vừa vặn thừa dịp Khổng ca không tại Tây Kinh thành phố, ta phải hảo hảo tìm kiếm mấy người kia bí mật!" Tô Cẩn một bên chạy, một bên suy nghĩ, như thế nào lợi dụng mấy cái này kiếm không dễ độc thân ban đêm, thả bản thân, a phi, là điều tra tin tức.
Chạy qua ba cái giao lộ, nàng tìm được giấu trong góc ô tô. Lên xe, khởi động, Tô Cẩn động tác một mạch mà thành, trong nháy mắt, chiếc này không đáng chú ý màu đen xe con liền nhanh chóng đi, biến mất tại ánh đèn u ám trong hẻm nhỏ.
Đêm nay, Tô Cẩn đầu tiên là dò xét Tân Văn An trước mắt vị trí. Lúc này, hắn đang cùng nhà mình trong công ty mấy tên cao quản ăn bữa khuya, những người này hẳn là vừa mới kết thúc một trận xuyên quốc gia đêm khuya hội nghị. Tô Cẩn dự thính trong chốc lát, sưu tập đến một chút giá trị không cao cạnh góc tin tức.
Bữa tiệc kết thúc rất sớm, Tô Cẩn đi theo Tân Văn An cùng rời đi, lái xe tiến về hắn thường ở chung cư. Nàng tại Tân Văn An trong nhà dạo qua một vòng, phát hiện trong thư phòng chất đống Trịnh tân hai nhà hợp tác án các loại tư liệu, Tô Cẩn có chút hiếu kỳ đọc qua một bên, đối bên trong một chút số liệu nhíu nhíu mày: "Đầu nhập nhiều như vậy? Tân gia đây là muốn hất ra Trịnh gia làm một mình sao?"
Một lần nữa chỉnh lý tốt văn kiện trong tay, không còn thu hoạch gì nữa Tô Cẩn không lại trì hoãn thời gian, đáp lấy bóng đêm, tiếp tục 'Bái phỏng' gây nên nàng chú ý cái khác nhân viên tương quan.
Nàng cẩn thận điều tra hoàng hạm chi văn phòng cùng thường chỗ ở, lần này, Tô Cẩn đạt được một chút lập tức tương đối tình báo hữu dụng.
"Đây là... Cái này tinh phẩm chuỗi siêu thị , trong thành phố chỉ mở ba nhà, chẳng lẽ nhà này là mở tại hoàng dụ bí mật chỗ ở phụ cận?"
Tô Cẩn loay hoay một trương bị vứt bỏ tại trong thùng rác mua sắm nhỏ phiếu, to gan giả thiết. Trước đó, nàng tại hoàng hạm chi áo khoác trong túi áo, phát hiện một trương giao thông đỗ xe trái quy định hóa đơn phạt, phía trên biểu hiện đường đi địa chỉ, chính tại một nhà trong đó siêu thị phụ cận, mà nơi đó, trùng hợp lại có một mảnh vừa mới khai phát không lâu biệt thự sang trọng khu.
Tô Cẩn chú ý tới ngân phiếu định mức bên trên thời gian, trong đầu nhớ lại, trước đó nàng dùng huyễn thuật nghe lén hoàng hạm chi cùng Tân Văn An lúc nói chuyện, hoàng hạm chi từng biểu thị, muốn tại gặp mặt đêm hôm đó, đi tìm hoàng dụ thương lượng kế hoạch xuất hiện biến động sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên) Tô Cẩn thời không lữ hành
General FictionConverter: Ngân Vận Đã edit name Tác giả: Thiên Diện Quái Tiến độ: Hoàn thành (136 chương gồm phiên ngoại) Văn án: Ngươi là ánh ban mai cùng tinh quang, ngươi trong mắt có ánh trăng cùng triều tịch Tô Cẩn bước chân chưa bao giờ ngừng lại, nàng đi qu...