1-50

66 1 0
                                    

Chương 01:

Tháng năm Lâm Ân trang viên đã đẹp đến mức tựa như ảo mộng, tiếp giáp trang viên hồ nước sóng nước lấp loáng, chim nước cùng cá bơi chợt mà gặp lại, bỗng tách rời, ngẫu nhiên từng tiếng gáy cũng vô pháp đánh vỡ cái này liền thành một khối khoan thai tĩnh mịch.

Bên hồ thủy tiên duyên dáng yêu kiều, tươi mới cúc tinh tinh điểm chỉ tan rơi bên bờ, thông hướng trang viên chủ trạch con đường hai bên, uốn lượn lấy nở đầy tử sắc diên vĩ cùng cây đỗ quyên, trang viên chủ nhân tinh tâm bảo dưỡng hoa hồng cùng tường vi thì nở đầy cả hoa viên, muôn hồng nghìn tía, như mây như gấm. Gió nhẹ đánh tới, màu trắng đá cẩm thạch suối phun dưới ánh mặt trời vẩy ra kim sắc giọt nước, bích cây thành hàng, cỏ thơm Nhân Nhân.

Tô Cẩn chống đỡ màu vàng nhạt băng gấm cây dù, dọc theo trang viên uốn lượn phiến đá đường nhỏ chậm rãi tiến lên, trong không khí tràn ngập cỏ cây thanh hương, cùng một tia nhàn nhạt ngọt bơ hương vị.

Có chút đi đói Tô Cẩn lặng lẽ lộ ra vẻ mỉm cười, di truyền từ Lâm Ân gia tộc tro tròng mắt màu lam hiện lên vài tia vui vẻ, nghĩ đến đi ra ngoài tản bộ trước, Ellen quản gia hướng nàng để lộ trà chiều nội dung, Tô Cẩn không khỏi tăng tốc hướng chủ trạch rảo bước tiến lên bộ pháp. Dù sao, đến từ Cát Đế phu nhân hoa hồng quả táo phái cùng bơ quả mận bánh gatô, cũng không phải thường xuyên có thể ăn vào !

Xuyên qua cửa hiên cùng đại sảnh, Tô Cẩn đem cây dù cùng găng tay đưa cho hầu gái, nhẹ nhàng hướng lấy phòng khách nửa lộ thiên ban công đi đến, "Thân yêu Cát Đế phu nhân, ngài hoa hồng quả táo phái vẫn là trước sau như một mê người, hôm nay trà chiều thời gian tương đương để ta chờ mong!"

"Tiểu thư, xin chú ý ngài thục nữ dáng vẻ, Thượng Đế phù hộ, ngài không phải lần theo hồng trà hương khí một đường chạy tới ! Nếu nói như vậy, ta liền không thể không lần nữa đem lễ nghi chương trình học an bài tiến ngài nhật trình nha." Cách ăn mặc nghiêm cẩn Cát Đế phu nhân từ ái nhìn xem tản bộ trở về Tô Cẩn, vẫy gọi để hầu gái bưng lên hồng trà cùng sữa bò.

Nghe vậy, thanh lệ thiếu nữ khoa trương hướng về Cát Đế phu nhân đi một cái dáng vẻ ngàn vạn chào hỏi lễ, liền cười hì hì ngồi tại nhỏ trước bàn ăn, thỏa mãn hít một hơi quả mận bánh gatô thơm ngọt.

"Cát Đế phu nhân, nếu như có thể mỗi ngày đều ăn vào ngài tự mình làm điểm tâm ngọt, ta nguyện ý đem tất cả chương trình học đều một lần nữa học tập một lần, ta nhiều hoài niệm những cái kia không cần khống chế đồ ngọt thu hút thời gian nha!"

Tô Cẩn để Cát Đế phu nhân cười một tiếng, hai người đều nhớ tới những năm này làm bạn thời gian. Cát Đế phu nhân nhìn xem ngồi tại đối diện thiếu nữ tóc vàng, lại một lần nữa cảm thán tạo vật chủ đối Tô Cẩn thiên vị. Vị này Lâm Ân trang viên đại tiểu thư, Margaret Bradley Lâm Ân, kế thừa phụ mẫu bề ngoài bên trên tất cả ưu điểm, nhìn quanh ở giữa tinh thần phấn chấn, đàm tiếu vận may chất Cao Hoa, ngũ quan thanh lệ trang nhã, tóc vàng mắt lam, da trắng như tuyết. Càng hiếm thấy hơn , là sự thông tuệ của nàng cùng đa tài đa nghệ, tuyệt đối là một vị khó được quý tộc tiểu thư.

(Mau xuyên) Tô Cẩn thời không lữ hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ