Chap 2: DREAMS My MEMORIES

23 3 0
                                    

Its been 1 week na nandito ako sa korea...at wala parin akong matandaan...but.... sa mga panaginip ko may isang lalaki....hindi ko alam kung sino.... for example ang last dream ko....
/dream/
Nag lalakad ako sa school... papuntang library bago pa lang ako dito kaya wala pa akong kilala.... para akong nerd xD na dyosa pag wala akong ginagawa sa library ako napunta bookworm xD de joke lang po papunta na ako sa library ng may nabanga akong lalaki....

/end of dream/

Yung lalaking na banga ko sya yung nasa picture... kinuha ko sa desk yung picture at tinitigan iyon.... "sino ka? i dont remember" bigla kong nasab at hindi ko alam pero. Niyakap ko ang picture... nag patak yung picture kasi may naisip ako.... may tumatak na picture ng lalaki sa isip ko... sya parin yun pero hindi kopa talaga matandaan. Nilimot ko ang picture na nag patak at namalayan ko nanasira ang frame ng kinuha ko ang picture at hinayaan ang broken na frame may nakita akong sulat sa likod ng picture " Eunji and Yoseob forever. Happy birthday eunji i wish you all the best :)" Siguro gift eto sa akin noon...but istill cant remember... and who is Yoseob? and bakit naka sulat FOREVER? is he my bestfriend or something important for me??? biglang sumakit ang ulo ko kaya humiga ako sa kama... Nakayakap ako sa picture at hindi ko namalayan na nakatulog ako....

/dreaming/

"Yoseob oppa" tinawagan ko si yoseob :) "eunji!" Sabi nya at niyakap ako "kamusta ka na?" sabi nya "ok lang naman parang ang tagal nating hindi nag kita ah" sabi ko xd eh kasi nmn isang oras lang kami hindi nag kita "hahaha namiss kita eh~~" sabi ni oppa

/wake up/

Minulat ko ang mga mata ko....at tumingin sa orasan " 5:25 am" at nag isip ulit ako... sino si Yoseob??? can be my dreams...my memories?...but i still cant remember... "yoseob...yoseob..." inulit ulit ko ang name nya.... hangang naka tulog ulit ako....

A/N

Guys pls vote ^_^ and if you want that i will dedicate the next chap. just pm me or comment ^_^ sorry for little UD

Hard To RememberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon