Chap:3 He...

15 2 0
                                    

/eunji pov/
Naisip kong lumabas kaya nag bihis ako.... gusto ko lang malaman na kung sa kaling lumabas ako...may maalala ako.... baka malaman ko kung sino si yoseob... pag katapos kong mag bihis kumuha ako ng bag sa cabinet yung simple.... nilagay ko yung picture ko kasama si Yoseob sa bag... wallet...at cp ko ^_^. "Appa! labas muna ako!" sab ko kay appa habang nasa pintuan pa labas na"ok ingat ka ha!" sigaw ni appa :).

Nag lakad ako papuntang park.... looking arround...still cant remember.... nag simula akong kumanta ng fairytale love habang nag lalakad.... pagkatapos ng mga ilang minuto nakarating na ako sa park, napa titig ako sa parl kasi parang....parang...may naalala ako.... sumakit ang ulo ko.... kaya napa upo ako sa damuhan.... uuurgh! hinawakan ko ang ulo ko.pinikit ko ang mga mata ko... may naalala ako.... may nakita akong image sa ulo ko... etong park na eto.... nag ddrawing ako... ang dinodrawing ko ay...isang lalaki... si Yoseob! .... Minulat ko ang mata ko ng may asong tumumba sa akin kaya napahiga alo sa damuhan.... the dog hes licking my face and i start laughing hindi ko namalayan na nag patak pala ang bag ko at lumabas sa bag ang picture namin ni yoseob... "yosan!!!" may napakinggan akong lalaking sumigaw... his voice.... lumapit sya sa akin habang nilalaro ko ang aso ...

/someone pov/
Lumapit ako sa babaeng pinuntahan ni yosan...hays etong aso talaga... "oh hi sorry ha" nag sorry ako sa babae napa tingin ako sa mukha nya.... e-eunji?! "ok lang hes cute" sabi nya at nag smile. i smile back tinulungan ko syang tumayo kasi nasa damuhan sya nahalata ko rin na nag patak bag nya kaya nasa damuhan bag nya..."thank you" sabi nya sa akin. nilimot ko ang bag at isa isang nilimot ang mga gamit na nag patak...ng napatingin ako.... sa isang picture... eto... eto yung picture na binigay ko kay eunji.... hinawakan ko ang picture na yun at tumulo ang luha ko sa pisngi ko.... eunji..... eunji... "oppa are you ok?" sabi ng babae..so ikaw si eunji....nag bago kana talga but still pretty.... tuloy ang patak ng luha ko "oppa~" tawag nya sa akin. napa tayo ako at niyakapsya... "eunji..." sabi ko sa kanya habang umiiyak at yakap sya....

/eunji pov/
Bakit nya ako niyayakap? pano nya alam pangalan ko? bakit sya umiiyak? pero hindi ko napigilan sarili ko... i hug him back... Pag katapos nyang yumakap sa akin.... "oppa... who are you?....paano mo nalaman pangalan ko?"

Hard To RememberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon