7

201 10 0
                                    

Sau khi cậu đóng cửa lại , liền tối sầm mặt .

'' Ken , hãy sắp xếp cho cậu ấy , không được để ai có thể gặp mặt Jin . Tôi muốn cậu ấy sẽ không bị tổn thương...thêm một lần nữa....'' .

'' Vâng!!! Tôi đã hiểu rồi , thưa ngài!!! '' .

'' Chiều nay tôi có một buổi họp với đối tác công ty , phiền cậu hãy căn dặn đầu bếp chuẩn bị những món ăn đầy đủ dinh dưỡng , nhất là canxi . Và Jin , anh ấy sẽ cần tẩm bổ nhiều... '' .

'' Vâng , tôi sẽ căn dặn ngay!!! '' Ken nói , vừa cầm điện thoại gọi một cuộc gọi đến đầu bếp . Trong lúc đó , Taehyung liền lên lầu , vào phòng thay đồ ở ngoài cùng . Nhanh chóng bước xuống , không muốn làm trễ thời gian .

( Ảnh minh họa Kim Taehyung  )

Tae từ từ bước xuống lầu , nhìn anh trông thật quyến rũ và gợi cảm với khuôn mặt điển trai cùng với bộ vest xám lịch lãm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tae từ từ bước xuống lầu , nhìn anh trông thật quyến rũ và gợi cảm với khuôn mặt điển trai cùng với bộ vest xám lịch lãm . Ken cũng đã chuẩn bị cho mình một bộ vest , cậu liền nhanh chân ra khỏi biệt thự , tiếp đón Tae cùng với những đàn em của mình . 

Tae bước ra , từng đôi chân bước đi một cách uy nghiêm , từ từ bước lên chiếc xe Mercedes-Maybach Exelero với giá khoảng 8 triệu USD (*) .

(*) Đây được xem là chiếc siêu xe hiếm nhất thế giới vì hãng Mercedes-Benz chỉ sản xuất đúng duy nhất 1 chiếc Maybach Exelero và được trình làng vào năm 2004 với giá 8 triệu USD. Exelero được chế tạo dựa trên khung sườn của Maybach, sở hữu trái tim V12 tăng áp kép, cung cấp công suất 690 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm và có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 350 km/h.

Mercedes-Maybach Exelero từ từ chuyển động và lái đi đến một tập đoàn , và sau chiếc xe là hàng loạt những chiếc xe khác lái sát theo sau .

Tại tập đoàn Jeon .

Khi Mercedes-Maybach Exelero vừa mới dừng lại trước tập đoàn tiếng tăm , hàng trăm người liền đứng xếp hàng hàng loạt . Tất cả đều có điểm chung là mặc nguyên cả cây vest đen , khuôn mặt lạnh lùng không biểu cảm , cùng với thái độ uy nghiêm .

Tae bước xuống , với khuôn mặt lạnh lùng cùng với những đàn em của cậu .

'' KÍNH CHÀO NGÀI KIM , CHÚNG TÔI ĐƯỢC PHÂN CÔNG  TIẾP ĐÓN NGÀI!!! '' khi thấy cậu xuống , hàng trăm người liền cúi đầu 90 độ , hô to chào .

'' Ah , Taehyung , cuối cùng cậu cũng đến . Tớ chờ mãi đấy!!! '' người lên tiếng là ngài Jeon Jungkook , người điều hành tập đoàn Jeon nổi tiếng . Thấy cậu , gã liền ra tiếp đón .

[Taekookjin] Định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ