Lo lắng, bấn loạn và nhiều cảm xúc

391 37 4
                                    

Ngày hôm sau cậu đi học, lên đến lớp, đi đến chỗ liền nhìn thấy 1 núi đồ ăn vặt ở trên bàn.'Đồ hối lộ? Hay là cái gì đây?'                                                                                                                                                           "Cho hỏi, đồ ăn ở đâu dzạ??"_"Đồ chuộc lỗi từ thằng ngáo cùng bàn cậu á" Và đương nhiên, cậu chẳng nể nang gì mà ngồi xuống thẳng thắn bóc ăn luôn, đồ cho không rồi mắc bệnh dại gì mà không ăn.

Mà suốt 1 tuần đó hôm nào vô lại cũng mua đồ rồi nghe lời cậu răm rắp luôn, sướng~~ Thời gian thấm thoát thoi đưa ~, cuối cùng cũng đến lễ hội trường, các lớp được yêu cầu làm thành các quán ăn,.... và phải có một tiết mục biểu diễn nữa cơ. Riêng lớp của cậu- 1 tập thể gồm những thành phần sủng thụ liền theo sở thích cậu mà làm, là cổ trang. Sau khi thay đổi ngoại hình lại lần nữa, cậu rất được yêu thích nha.

Mà việc mở quán ăn này còn được dùng để thi đấu với hình thức lượng thực khách đến, mỗi lớp sẽ có 1 người được cử đến quan sát. Mà phần tử lớp này vì giải thưởng mà bất chấp đùn đẩy cậu ra tiếp khách, mời khách. Đương nhiên không chỉ cậu, mà còn cả nữ chính Hạ Nhiên nữa cơ, cậu lại áp lực rồi. Bị đùn đẩy, chập hồi cậu lại thắc mắc:'vì cái gì nguyên tuần vừa rồi sủng cậu lên xuống mà giờ đày cậu đi chỉ vì giải thưởng' Cậu thề sau này cậu không tin tưởng những con người được gọi là sủng thụ, cậu phỉ nhổ. Lại còn bắt cậu tập múa thật cưc khổ a~, cậu muốn từ bỏ sở thích tại vì vụ múa máy này làm cậu đau eo cực kì.(Sau này còn đau hơn nữa đấy!!!)               

Đương nhiên cậu cũng tự tin nhan sắc này sẽ kéo được khách và thực tế thì nó cũng như thế, khách kéo đến ùn ùn và đa số là đến vì cậu, gần như chẳng ai đoái hoài đến Hạ Nhiên. riêng có 1 điều cậu không hiểu, mời người trong trường, khách ngoài như trẻ con, người lớn đến được rồi, tại soa lại còn mời thêm mấy thành phần cậu cho là nguy hiểm- sinh viên đại học -đến. Tuy cậu cũng chắc rằng mấy tên bận nắm giữ mạch máu kinh tế trong và ngoài nước này sẽ không đến nhưng cậu vẫn sợ nha. Vì sao" Vì dạo này anh trai mà bố mẹ cậu nuôi khá chiều cậu nha, nhỡ ông đấy mà đến là xong. Còn lí do lo lắng? Là vì nữ chính đối với cậu không thiện cảm, haizzzzzzz.

Quán sẽ được mở cả ngày, liên tục 3 ngày như thế, cậu sắp cạn sinh lực rồi nhưng may là anh hai không để tâm tới lễ hội trường cậu làm cậu yên tâm phần nào. Rồi làm sao, nguyên cái ngày mở quán thứ 3, cậu bấn loạn nguyên ngày. Cậu có thị lực tốt, đưa mắt nhìn quanh liền nhìn thấy mấy kiểu hào quang lấp lánh đi cùng 1 chỗ,???? Nhanh chóng chạy vào bếp, đẩy nữ chính ra tiếp khách, cậu xin nghỉ rồi chạy đi chơi luôn, dù sao 2 ngày vừa rồi cậu làm nhiều rồi. Trên đường đi tham quan các quán do lớp khác mở, cậu chọn 1 quán ăn vặt để vào ngồi. Woa, họ chào đón cậu ghê lắm nha, cậu nhanh chóng chọn chỗ khuất trong đó, gọi những món ăn vặt quen thuộc như viên chiên, bánh tráng,.... Đương nhiên, để làm tròn trách nhiệm của bản thân với cái bụng, cậu gọi 1 bàn đầy ắp đồ ăn nhưng mà phải ăn bình tĩnh, không người ta cười cậu chết.

Liếc ra cửa sổ liền thấy đám nam chính đang chia nhau ra, hình như là tìm gì đó. Này! Tôi nhớ là mấy người đâu có rảnh để làm mấy việc này, còn nữa thuê người tìm là được, mắc gì tự tay đi làm?? Mà cũng không phải cậu tự luyến nhưng mà cậu nghi là tìm cậu. Nhanh trí gọi nhân viên quán nhờ vả,"Nếu có ai tìm mình thì đừng nói mình ở đây được không, đi mà~~ " Ôi cái giọng làm nũng ấy, ai mà phớt lờ thì chính là 1 tên khờ, tiểu mỹ thụ nhờ vả thế này cơ mà.

Nhưng mà thế mấy ông nam chính vẫn mò được đến cái quán này nhưng nhờ sự chuẩn bị, rời đi không liếc mắt thêm 1 cái nào vào trong quán. Đấy thấy chưa, no n9, my life is better and easier, hựa hựa. 

Nhưng người ta nói chẳng sai tí nào đâu, tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa. Hiện tại thì cái khó là phải múa cho người ta xem, mà phải múa đẹp múa dẻo như gái lứa cơ. Nhưng con mịa ló lão tử KHÔNG PHẢI NỮ NHÂN!!!! Nhịn nốt ải này cậu nhất định không khoan nhượng với chúng hủ bất cứ 1 lần nào nữa.

Thế là nhanh chóng ăn hết, tính tiền và chuồn về nhà trong thầm lặng.

-----------------TRước đó 1 khoảng thời gian-----------

"Lớp này có phải lớp của Mạc Thần không?" Người anh trai tiên phong đi lên hỏi han.

"Ừm đúng ạ." Soái ca đại học nổi tiếng, sao lại tìm đến Mạc Thần?? Không quan trọng, trước tiên phải nắm bắt cơ hội. Thế là cô nàng bắt đầu thục nữ một cách lố lăng.

"Mạc Thần đâu?" Lần này lại đến lượt Hoa Y Đình lên tiếng.

"Dạ~~~, Cậu ấy hiện không ở đâyyy~~"( Lại bắt đầu nũng nịu để được ghi nhớ -.-)

"Đi thôi" Lần này Âu Dương Kì lên tiếng, ý nói đi tìm cậu, nhưng khi vào tai Hạ Nhiên lại tưởng họ rủ cô đi theo, thế là nhanh chóng đi theo họ.

"Đi theo làm gì?" Mạc Thiên Hàn hỏi.

"Dạ chứ không phải anh Dương Kì bảo đi thôi sao ?"_"Cút về lớp, chúng tôi là tìm Mạc Thần và đùng gọi tôi như thế, ghê tởm" Dương Kì bực bội. Cô liền ngậm ngùi về lớp, đáy mắt hiện rõ sự chán ghét với cái tên Mạc Thần.

Phải nói thêm, trước đây Hotboy trường Liễu Vô Thần toàn đi chọc ghẹo cô, luôn thể hiện sự yêu thích đối với cô. Thế mà hiện tại, hắn lại răm rắp nghe lời cái người mang tên Mạc Thần đang được các học trưởng nổi tiếng ở đại học đi tìm. Hắn đã làm cái gì, vì cái gì những nhân vật có gia thế cực lớn đều xoay quanh hắn. Cô không cam tâm, cô nhất định thi lên trường đại học của họ, làm cho họ yêu thích mình. Nhất định!!! 

Thứ nam chính mấy người, né né ra!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ