Mất hình tượng

356 31 3
                                    

Lại nói ăn no về nhà các kiểu rồi, nhưng trách nhiệm vẫn phải gánh nhá, nên là tui đi tập múa đây.Thay trang phục cổ trang xong xuôi rồi, cậu liền mở nhạc bắt đầu tập.

"A~~~~ đau qué!!!!"Lâu ngày không tập nghề đã lụt thì chớ, thân thể này không dẻo dai như của cậu trước kia.

Than thì than thế thôi chứ cậu vẫn tập miệt mài nha, tập vài lần xong cũng thấm mệt, thế là cậu liền thay đồ.

Ngay lúc cậu vừa cởi xong nửa trên bộ đồ cổ trang, liền có tiếng gõ cửa, ngay sau đó cửa liền bị đẩy ra.

'Ủa? Gõ cửa thì ít nhất đợi người ta cho phép rồi mới mở chứ????? Ôi cãi lũ nam chính nàiiiiiiiiii!

Sao lại là nam chính, kia kìa, cái mặt to đùng của Âu Dương Kì đang thò vào trong phòng tôi kìa. 

Còn hắn thì sao. Hắn lúc này đang thầm cảm ơn cái lũ gái lứa ưỡn ẹo trên trường kia, không nhờ bọn họ thì hắn không được nhìn cảnh xuân nhẹ nhàng này rồi. Vốn khi nhìn dáng người liền có thể tưởng tượng ra cơ thể của cậu nhóc kia như thế nào nhưng cái này làm hắn muốn chảy máu mũi, hắn đang cố kiềm nén.

'Xương quai xanh, đẹp. Eo thon, nhỏ, duyệt. Da trắng, hồng hào, chấm! Khoan khoan, cấm nghĩ bậy, hình tượng hình tượng!!'

Lại nữa, lí do gì khiến hắn nói là lũ con gái ưỡn ẹo? Chẳng là bọn họ cứ lôi lôi kéo kéo hắn, thậm chí còn nũng nịu với hắn.Haizzzzzz

Không khí im lặng một lúc lâu thì cậu lên tiếng, à mà không phải lên tiếng nhẹ nhàng, mà là gào vào mặt người ta:"AAAAAAAAAAAA, anh làm gì thế, get outttttttt."

Hắn cố giả bộ bình tĩnh, đáp lời cậu:"Đang thay đồ hả, vậy thay đi, tôi xuống trước." Nói xong liền quay người rời đi.

Còn cậu thì kiểu:'Mù hả, tui chính là đang thay đồ, lại còn phải hỏi saoooo?'

---------------------------------

Quay lại 15 phút trước, bọn hắn lội quả cái trường mà không thấy cậu đâu, ngay lập tức Mạc Thiên Hàn liền nghĩ đến một khả năng:"Có khi nào chuồn về nhà rồi không?"-"Có thể, về thôi."

Về đến nhà, do cậu đóng của phòng cộng thêm việc mở nhạc nên cậu không nghe được tiếng gọi dưới tầng, bọn họ lại bắt đầu chia nhau ra tìm.

Âu Dương Kì đi lên phòng cậu để tìm, goc cửa phòng cho có lệ nên hắn goc xong liền đẩy cửa vào. Thế là hắn bắt gặp cảnh xuân này, phê chữ ê kéo dài.

------------------------------------

Sau khi xuống tầng, những người còn lại liền hỏi có thấy cậu không, hắn liền nói:"Đang thay đồ trong phòng đấy."

Mà cái người tên Âu-ngu ngục-Dương Kì vẫn chưa nhận thức được độ nghiêm trọng về việc hắn được nhìn cảnh xuân mà 2 người kia chưa được nhìn thấy, thành thật+mặt lạnh trả lời.

"Lúc đấy đang thay đồ NGAY GIỮA PHÒNG???" Lần này anh trai đại nhân liền lên tiếng vì cái thẳng em chuyên rải hoa đào vô tình để người khác ngoài anh trai nhìn thấy cảnh xuân nhẹ nhàng kia.

"Nhìn thấy mỗi thân trên thôi làm gì căng như dây đàn vậy??" Cái tên được ăn đậu hũ vẫn sâu sắc chưa nhận thức được phúc lợi của bản thân to lơn thế nào đối với 2 thằng bạn thân của mình. Ngay khi nghe xong câu này..... Cả 2 nhào đến đánh tới tấp vào cái thứ ngu ngục kia.

"Lão tử là anh trai nó mà còn chưa được nhìn em nó bán khỏa thân, AHHHHHH!!!!!"Người anh trai lên cơn thịnh nộ ngút trời

"Rốt cục mày trộm nhân phẩm của ai mà lại được quyền lợi như thế này, nhân phẩm thật của mày bốc hơi đâu rồi" Nói xong Hoa Y Đình liền đánh tới tấp cái tên Âu Dương Kì, gì chứ cảnh xuân người thương mà mình không được ngắm thì vứt mịa luôn hình tượng chứ cần gì.

Nghe thấy tiếng lục đục gào thét dưới nhà cậu liền đi xuống, vừa đi vừa hỏi"Có chuyện gì sao?"

Mà tình cảnh bây giờ như thế nào? Chính là cảnh họ Âu đang thở hồng hộc vì bị rượt đuổi, theo ngay sau đó là 2 người còn lại, một người đang cầm gối ném còn người kia thì cập dép đi trong nhà lên để xuất trận.

Cậu kiểu:'Ôn nhu, nho nhã, lạnh lùng, cao thượng, lãnh đạm đâu hết rồi?????????????, kia rốt cục là kiểu tổ hợp gì kia???'

Còn đám dưới kia vauwf


Thứ nam chính mấy người, né né ra!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ