●CHIEE'S POV●
Curl hair CHECK!
Sexy mini skirt CKECK!
4 inches heels CHECK!
RED lip tint CHECK na CHECK!"Yiee!! Chiee-ann delloz, are you READY?!?" I'm not crazy, but it's funny that I look my self up at the mirror and talk to my beautiful, glamorous SELF!
(^___^)
FIRST DAY Is a big day! Nag punta pa akong salon para lang sa araw na toh! But I know my php10,000 curly hair is worth it...
Isang malakas na sampal nalang ang magsasabing pangit ang aura ko ngayon.Habang nag aayos ako ay nag ring ang cellphone ko sa wallet.
Padabog kong sinara ang mascara at binaba sa vanity ko at kinuha ng phone.(>>_<<)
~~RING.RING.RING.~~
~~<Eilla Masungit> calling~~
"Meet-up place sa parking lot, 6:30 sharp don't be late." Agad na bungad nya ng saguting ko ang tawag.
TSH, WHY IS SHE SO RUDE?? Ganon na ba kalala ang virus ni jaeih para mahawa ang isang to?... oh god! This is so not fetch!
"Good morning!!!" I Sarcastically greet."How's your Monday miss sungit?! Hihihihi"
"Yeah? Sungit ha?!! Sino kaya..."
"Why?! Wag mong sabihing ako! Ang nice nice ng morning ko para masira duhh!" kinuha ko ang bag ko sa bed at naglakad palabas ng room.
"Jaeih called me, as usual!" Parang pikong ani nya.
"Really? What did she said then?" Inipit ko ang phone sa balikat ko at nagsimulang bumaba ng hagdan.
"Ano pa ba? Edi may pa meeting na naman si luna! Hahaha"
"Hahahahaha! Isusumbong kita ahhh!!" Pananakot ko sakanya pero mukang hindi naman sya natinag!"Have you called thymella? For sure late na naman ang dating ng isang yun! Ugh.. it's our first day but it seems like it's just a normal day for them!"
"Because it's just a normal day 'maureece'!" Pinagkadiinan pa ang second name ko ng loko!
"Shut up, damn you!"
"Tsh." Dinig kong singhal nya pa.
Naabutan ko si odeth sa may sala na nagpupunas ng center table. "Hey, zonrox! call kuya Arred I'm leaving!" Pasigaw na utos ko sa mayordoma ng bahay namin." I'll be there in a minute 'SISI' but make sure that before I come, my way is 'clear' Mahirap takasan ang mga uhaw sa ganda ko sisi! "
"HALA SYA! Tawagin mo inday kung gusto mo! Magsasayang lang ako ng load kung ako pa ang tatawag ng alipin mo!" Pabalang na sagot ng zonrox na peste!
UGH! I hate her so much na kung pwede lang ay ihagis ko sya sa bubong ng kapit bahay!!!!.... K-kaso wala k-kaming KAPITBAHAY! Idiot self...
"HEY YOU!!" Tinuro nya pa ang sarili nya habang nanlalaki ang mga mata! "Yessss you! Sinong may sabi sayong may karapatan kang utusan ang señorita ng bahay nato??" Imbis na sumagot ay nginisian nya lang talaga ako! natututo ka ng gumanyan ahh!!
"Señorita?? Baka demonyita---!!"
(>>>>>____<<<<<)!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
"Whaaaaaaatttt!!!!" she literally stop after I asked her 'NICELY'!!
"WHAT DID YOU JUST SAID?!?! HUHH??!!!!""WALAAAAA!! Pumasok ka na bago ko pa isumbong kay 'maze' na tinatamad ka na namang pumasok!" Aba!! Tibay! At ano dawwww?!!! Isusumbong?? Huh at takot ko naman!
YOU ARE READING
Calling Him Crazy
Teen FictionPaano kung dumating ang panahon na... iisipin mo nalang na sana ay hindi na matapos ang lahat.... lahat lahat ng hiniling at hinihiling mo napapasaiyo ng walang alinlangan. Would you regret it... when someone just enter your peaceful world and MIND...