Hắn đích xác vẫn là sẽ bởi vì này loại sự mà cảm giác đến trong lòng chua , bất quá tại đây loại ăn dấm giống nhau tình cảm nháy mắt hiện lên sau, một loại càng phát ra cảm giác vô lực lần thứ hai dâng lên.
"Taylor giáo sư... Ngươi có người mình thích sao?"
Đột nhiên, một người nữ sinh nhỏ bé yếu ớt thanh âm chui vào Harry lỗ tai. Harry quơ quơ đầu, vẫn không thể nào đem câu kia vấn đề từ hắn bản thân đại não trung đuổi đi.
Hắn nghe Voldemort mỉm cười trả lời một câu "Có" sau, ngừng không trụ tại một đám nữ sinh thất vọng thở dài trung, dưới đáy lòng cười lạnh một tiếng.
Biệt gạt người !
Voldemort người như thế, làm sao có thể thích thượng người khác!
Voldemort chung quanh vây quanh đám người, vì vậy vấn đề đáp án mà trở nên có chút có vẻ . Nhưng như cũ không hề hết hy vọng người lui mà cầu tiếp theo, hỏi ra như vậy vấn đề.
"Kia Taylor giáo sư, ngươi cảm thấy trường học của chúng ta trong học sinh trung, ai Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám học tốt nhất đâu?"
"Cái này, " Voldemort nở nụ cười một chút, thanh âm mang theo đặc biệt từ tính, "Đương nhiên là Harry Potter."
"Lý do là cái gì, Taylor giáo sư!" Tuy rằng Harry đại biểu quá Hogwarts cuộc thi Tam phép thuật cướp lấy quá đệ nhất, bất quá đối với mê luyến mới tới Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám thiếu nữ các thiếu niên, hiển nhiên cái này đáp án không phải bọn họ trong lòng suy nghĩ muốn đạt được .
"Hắn tham gia quá cuộc thi Tam phép thuật, còn thuận lợi từ kẻ thần bí trong tay đào thoát quá nhiều như vậy thứ, lý do như vậy còn không đầy đủ sao?"
Harry nghe đến cái trả lời mãnh liệt quay đầu lại nhìn về phía Voldemort, trực tiếp chống lại Voldemort ý vị sâu sa ánh mắt. Harry biết Voldemort phát hiện hắn, mà còn cố ý nói như vậy đến khiến cho hắn chú ý.
Nghĩ như vậy , thiên không tính toán toại hắn nguyện Harry lập tức thu hồi tầm mắt của mình, tựa như ngày hôm qua từ Rừng Cấm trở về thời điểm nhất dạng, hoàn toàn đương Voldemort không tồn tại.
Ngày hôm qua trở về dọc theo đường đi, Harry cho dù toàn thân không có cái gì khí lực, như trước đi được bay nhanh, thậm chí ngăn trở Voldemort 'Không có hảo ý' đề xuất hắn đến phù chính mình một phen. Mà sau khi trở về, Voldemort còn nói có lẽ bọn họ có thể đi phòng làm việc của hắn uống một chén buổi chiều trà. Kết quả Harry chẳng những đẩy ra tay hắn, còn trực tiếp trả lời một câu 'Tránh ra' . Tiếp, Harry đem Voldemort để tại tại chỗ, đi hướng tháp Gryffindor.
"Harry."
Ngay tại Harry đắm chìm tại suy nghĩ của mình trung thời điểm, đột nhiên nghe được một cái quen thuộc giọng nữ. Hắn theo tiếng nhìn lại, phát hiện gọi lại hắn cư nhiên là đã từng hắn thực thích thu · trương.
Hắn đã muốn vài thiên không có nhìn thấy quá thu · trương . Gần nhất là hắn gần đây bị Voldemort biến thành thập phần bận rộn, hai là bởi vì tân Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám giáo sư đã đến, D. A trong rất nhiều người bởi vì đối mới tới giáo sư yêu thích, cảm thấy D. A tồn tại đã muốn có thể có nhưng vô. Vì thế Harry cũng không có tiếp tục gây sức ép tâm tư, D. A hiện tại cơ hồ bị vây một loại danh nghĩa trạng thái hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP đồng nhân ) [HP,VH] Giải mê du hí - Diện Đoàn Hồ
General FictionTấn giang VIP2013-10-30 chính văn hoàn Văn vẻ tích phân: 35,153,528 VolHar - Ma Pháp - 1×1 - HE 【 văn án 】 Vẫn luôn bị liên lụy, chưa bao giờ bị siêu việt. Từ khi cuộc thi Tam phép thuật sau cái kia nghỉ hè trung một ngày nào đó bắt đầu, Harry mỗi n...