Bắt đầu
Ngô...
Harry nhu nhu hai mắt của mình, từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, hướng đầu giường sờ soạng một vòng, lại không có tìm được chính mình kính mắt, hắn nghi hoặc lại không tình nguyện mà mở hai mắt của mình, lại ngoài ý muốn phát hiện tầm mắt trở nên thực rõ ràng.
—— ta không có trích đi kính mắt liền đang ngủ sao?
Harry theo bản năng mà sờ hướng mặt mình, lại phát hiện ánh mắt phụ cận cái gì đều không có. Hắn cảm giác đến một tia không ổn, bản năng từ gối đầu dưới rút ra bản thân đũa phép, may mắn, đũa phép nhìn qua tựa hồ không có bất cứ vấn đề gì. Harry khẩn trương mà cẩn thận kiểm tra rồi một phen chính mình đũa phép, sau đó tùng một hơi.
Tuy rằng thị lực đột nhiên biến hảo chuyện này nhượng Harry có chút mê hoặc, nhưng mà theo nhau mà đến nghi hoặc nhượng hắn rất nhanh đem chuyện này vứt đến sau đầu.
Nơi này là chỗ nào nhi?
Harry lúc này mới bắt đầu đánh giá chính mình hiện tại vị trí vị trí, phong bế phòng thậm chí không có cửa sổ, nhìn qua có chút giống Slytherin phòng ngủ ( chính là đoán, bởi vì Harry cũng không có đi quá ) hoặc là nói, có chút giống hầm? A không, hầm cũng sẽ không như vậy ngắn gọn, Harry lắc lắc đầu, nhớ tới âm trầm giáo sư độc dược cùng có đôi khi cấm túc mà không thể không xử lý một đống lớn ghê tởm dược liệu, nhượng tâm tình của hắn có chút không xong.
Hắn tiếp tục đánh giá khởi phòng này. Trừ hắn ra đang nằm này cái giường bên ngoài, chỉ có nhất trương bàn học cùng một tiểu khỏa phóng ở trong góc bồn hoa, phong bế mà tái nhợt phòng, tản mát ra âm trầm trầm lại khủng bố khí tức.
Harry xoay người tính toán xuống giường, đúng lúc này, không trung đột nhiên truyền đến một trận bạo liệt thanh, tiếp một cái thật lớn đồ vật hướng hắn tạp lại đây, trốn tránh không kịp Harry, ngạnh sinh sinh mà bị thứ này chàng trở về trên giường. Merlin tất! Harry nhu nhu đầu óc của mình, tập trung nhìn vào —— ân? Này hình như là cá nhân? Chính là... Đầu như thế nào trụi lủi lại phiếm thanh quang? Hơn nữa còn là hồng nhãn tinh... Không có cái mũi? !
——Voldemort!
Tại Harry kịp phản ứng trong nháy mắt, một đạo lục quang đã muốn hướng hắn phóng ra lại đây. Chết chắc rồi, Harry tưởng, nhưng mà lục quang tại còn không có đụng tới hắn địa phương, đột nhiên giống đánh lên cái gì cái chắn giống nhau, bạo liệt ra chói mắt bạch quang, đồng thời cùng với mà đến chính là chói tai "Tư tư" thanh, cùng với Voldemort giống bị chú ngữ bắn ngược giống nhau về phía sau bắn ra đường pa-ra-bôn.
Harry chớp chớp mắt, bản năng trước với lý trí mà đối Voldemort phóng ra một cái tước vũ khí nguyền rủa, chính là chú ngữ gặp đồng dạng đãi ngộ, tại một mảnh chói mắt bạch quang trung, Harry giống bị thật lớn xung lượng giống nhau đẩy hướng về phía giường chỗ tựa lưng, hung hăng mà đụng phải đi lên.
Đau quá!
Harry có chút gian nan mà nhu nhu sau lưng mình bị chàng thương địa phương, tay kia thì vẫn cứ nắm đũa phép, thẳng tắp mà chỉ hướng cách đó không xa Voldemort, thần tình cảnh giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP đồng nhân ) [HP,VH] Giải mê du hí - Diện Đoàn Hồ
General FictionTấn giang VIP2013-10-30 chính văn hoàn Văn vẻ tích phân: 35,153,528 VolHar - Ma Pháp - 1×1 - HE 【 văn án 】 Vẫn luôn bị liên lụy, chưa bao giờ bị siêu việt. Từ khi cuộc thi Tam phép thuật sau cái kia nghỉ hè trung một ngày nào đó bắt đầu, Harry mỗi n...