Chapter One:

5.7K 82 2
                                    

I hate him to the core, he's fucking attention seeker. Gigil na kinuyom ko ang kamao ko dahil sa pagkabwisit sa professor ko sa General Mathematics. Yes he's handsome and all of my girl blockmates are drooling over him.Well, except me.

I hate him kasi lagi na lang nya akong pinapahiya sa klase like tumabi lang naman ako sa isa kong blockmate na lalaki tapos in-annouce nya pa sa lahat na malandi daw ako. Lagi siyang humahanap ng pagkakamali ko at laging masungit sa'kin, pero mabait naman sa iba.

"You fail your Quiz Ms. Mortel, Lagi nalang mababa ang scores mo sa akin." sabi nito at hinilot ang sentido na animo'y stress na stress na sa akin.

"Meet me at my office, 5:00 pm sharp." with that he left the room.

"Uy ang swerte mo naman! magpapabagsak na nga din ako next time masolo ko lang si Prof." sabi ni Julia na may hampas pa sa braso ko.

As if naman tuwang-tuwa ako sa atensyon na binibigay nung bwisit na yun. "I can't understand, bakit mababa ang score ko eh inaaral ko naman yun tsaka dino-double check ko ang formula kaya for sure tama yun." reklamo ko.

"Alangan naman si prof ang mali, ano ka ba sinisi mo pa sa tao ang kashungahan mo."

Kung di ko lang kaibigan ang babaeng ito ay pinutulan ko na ito ng dila. Bukod kasi kina Hannah at Samantha si Julia din ay isa sa malapit kong kaibigan.

"Kung sampalin kaya kita?"

"Eto naman di na mabiro, pero oo nga at pansin ko din na lagi kang favorite punahin ni sir, hindi kaya crush ka non."

Kinilabutan naman ako sa isiping may gusto sa akin ang lalaking yun. Bukod sa naiinis ako sa kanya ay natatakot at di ako komportable sa kapag nasa paligid siya. Hindi naman siya mukhang nakakatakot, Gwapo at matikas ito kaya nga madaming students ang patay na patay sa kanya. I don't understand why I found him creepy.

Time flies so fast at mag-aalasingko na nga. "Mauna na ko may date pa kayo ni sir ayiee." pagpapaalam ni Julia habang nilalagay ang gamit nya sa locker.

Sinamaan ko naman ito ng tingin kaya nag peace sign ito at bumeso sa akin bago umalis. Naglakad na ako papunta sa Math faculty.

Kinakabahan ako at pakiramdam ko ay may hindi mangyayaring maganda, I don't why I feel this way, siguro ay pagod lang ako sa practice namin ng sayaw. Habang papalapit ako sa kinaroroonan nito ay mas lalong dumodoble ang kaba sa dib-dib ko.

Kumatok muna ako mahirap na dahil baka may masabi nanaman ito sa akin. "Come in." baritonong sabi nito.

Mukhang madami itong inaasikaso na papel sa table nito, Pansin ko din na wala na ang ibang teachers sa Math."Have a seat Ms. Mortel." umupo naman agad ako sa sofa.

"Matatagalan ako ng kaunti kaya mag-meryenda ka muna." alok nito at binigay sa akin ang bottled orange Juice at isang slice na cake na nasa platito.

"I'm full." tanggi ko.

"Sige na Ms. Mortel, I won't take no for answer." sabi nito.

Napilitan naman akong tanggapin ang pagkain na inaalok nya at gutom na din ako dahil di ako nakapag-snacks. Sinimulan kong inumin ang orange juice dahil nauuhaw na din ako, Kinain ko na din ang cake.

Nakita ko ang nakakakilabot na ngiti ni Velmont habang nakatingin sa akin nang nakita nyang umiinom at kumakain ako. Pinagsawalang bahala ko nalang ito at inubos ang cake.

Kinuha ko ang cellphone ko para itext si Mommy na gagabihin ako. My parents are strict kasi. Magta-type na sana ako nang umikot ang paningin ko. Unti-unting lumabo ang lahat sinubukan kong tumayo pero natumba ako.

Bago ako nawalan ng ulirat nakita ko si Velmont na palapit sa akin at may matagumpay na ngisi.

***

Halos mapunit ang labi ng binata dahil sa pagngiti habang nakikita nyang kinakain nito ang cake na hinaluan nya ng pampatulog. Sa wakas at mapapasakanya na din ang babaeng pinapantasya.

Unang kita pa lamang ni Velmont sa dalaga ay pinatigas na nito ang pagkalalaki niya. His dick wants Abigail badly. Hindi naman totoong mababa ang score nito sa quiz, sinasadya nya lang na sabihing mababa para maisakatuparan ang plano niya.

Nang nakasiguro na siyang wala itong malay ay nilock ang pinto at nilapitan niya ang dalagang walang malay. Hinawakan niya ito sa pisngi, the woman in his dreams and fantasies are now lying helplessly on the floor. Hiniga niya ito sa sofa.

Kinalas nya ang pagkakabitones ng uniform nito, nangiginig pa nga ang kamay nya dahil sa kasabikan. Nang tuluyan nya nang matanggal ang uniform sinunod nya ang brassiere nito.

His mouth is watering by the view of Abigail's two big mountain. He play her nipples with his index finger and thumb. Kinuha nya ang cellphone niya at sinimulang irecord ang paglalamas niya sa dib-dib nito.

Inalis nya na din ang palda nito at panty. The thing inside his pants hardened. Binuka nya ang hita nito upang makitang mabuti ang hiyas nito,tinutok niya pa ang camera dito.

Inilapag nya ang camera at sinimulang dilaan ang utong nito. "Heaven, I always dreaming doing this I can't believe it's really happening" sabi ng binata sa sarili niya.

Ang sinunod nyang pinuntirya ay ang pagkababae nito. He trace her clitoris with his index finger, She's wet even she's sleeping her body responding on his touch. Pinasok nya ang daliri niya sa masikip nitong bukana, basang-basa ang daliri niya na mas lalong nakapagpainit sa binata.

Mula sa pagkakahiga ay inupo niya ito sa sofa, inilagay niya ang dalawang hita nito sa braso niya at sumubsod sa gitna nito. He start licking her wet womanhood. Dinilaan niya ito na parang paborito niyang ice cream, dinig na dinig niya ang tunog ng dila niya na mas nagpabaliw at nagpatindi ng pagnanasang nararamdaman.

She suck and lick her pussy alternate, at nang nilabasan na ito ay sinipsip niya ang lahat ng inilabas na katas nito. "Tangina ang sarap!"

Ibinaba niya ang pants niya at sinunod ang boxer, nakatindig na parang sundalo na handa nang sumabak sa gera.

Inihiga niya ulit si Abigail at itinapat sa bunganga nito ang nag-uumigting niyang pagkalalaki. Kinuha niya ang video cam at clinose up sa mukha nito.

Dinikit niya sa labi nito ang ari niya, binuka niya ang bibig nito para makapasok ito. He clicks the camera, pagkatapos ay ini-start na niya ang camera at sinimulang bayuhin ang bibig ng kaawa-awang babae.

He holds her hair to put his dick deeply, "Ahh Ahh Ahh" He moan aggresively. "Damn baby, your mouth is fucking good."

When he felt he's cumming he explodes his cum on her face. "Shit what an art." humahangang sabi nito habang nakatingin sa mukha nitong punong-puno ng katas niya. Pinicturan niya ito gamit ang cellphone niya.

He badly wants to penetrate her pero mas maganda kung gising ito, He wants to hear her moans and profanities.

Sinuot niya muna ang boxer niya, iniwan niya muna ang dalagang tulog pa din at walang malay sa kahalayang ginawa sa kanya. Nagtungo siya sa computer table niya dala-dala ang camera, He transfer the videos to his laptop.

Nakangiti siyang mala demonyo, Now he have an ace to make Abigail to follow his commands.

Tiningnan niya ang natutulog na si Abigail. "Be ready my little baby, Daddy's gonna fuck you real hard when you wake up."

To be continue...

I just want to inform y'll that I will regularly update this everyday or thrice a week po, add nyo na po sa Library nyo para ma inform po kayo kung nag-update na ako. Thanks!

Psycho Series #2: Her Insane ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon