Chương III: Là hẹn hò?

23 2 0
                                    

Một năm trước...

- Hello anh em!

- Thằng này, sao hôm nay vào muộn thế?

Room chat đang call trò chuyện thì tiếng chào của Kỷ Mặc xen vào đem lại ngạc nhiên không nhỏ. Cứ ngỡ hôm nay tên này bùng kèo với mọi người rồi, thế nào lại xuất hiện muộn như vậy?

- Có chuyện vui, chuyện vui!

- Có cái gì?

Ngay sau lời của Kỷ Mặc là câu hỏi của các thành viên trong room chat, và ngay sau đó, trên màn hình tất cả đều hiện thị thêm một cái tên mới "Ngọc Nhiễm". Bọn họ liền tò mò chen nhau hỏi:

- "Ngọc Nhiễm"? Ai đây?

- Mày add à Kỷ Mặc?

- Hay là có pass nên vào?

Kỷ Mặc giọng điệu vui mừng hớn hở như lập được chiến công:

- Chị yêu của tao đấy!

Mấy thành viên tiếp tục tò mò bằng cách click vào ảnh đại diện của chị gái đó. Chỉ biết khi tấm ảnh được phóng to trên màn hình là ai nấy đều lập tức hít thở không thông.

Da trắng hồng, tóc đen dài, ngũ quan vừa sắc sảo vừa tinh tế, ánh nhìn trong mắt lộ ra mời gọi khó cưỡng. Tinh ý một chút, dù khuôn mặt chị gái kia chiếm hết 3/4 tấm hình nhưng họ vẫn nhìn được một chút background đằng sau. Và với kẻ nào trí nhớ tốt, không khó để nhận ra đó là ở Diamond 3 - một cơ sở trong chuỗi các trung tâm thương mại nổi tiếng cả nước, được cộng đồng đặt cho cái danh "nơi thư giãn của người giàu".

Cả nhóm lập tức trở nên ồn ào hỗn loạn với hàng loạt những lời có cánh kiểu "Uầy, chị mày xinh thế!", "Chị ơi chị đẹp thế!", "Ôi vãi *** xinh vậy!",... và sau câu nói nhẹ tênh "À, chào mọi người nhé!", tất cả chỉ im lặng được ba giây, liền lập tức náo loạn như cũ.

Kỷ Mặc phải hét vào mic để bọn bạn chịu trật tự:

- Chúng mày bình tĩnh nào!

Ngọc Thu Nhiễm khi ấy ngồi trước máy tính, chỉ biết bật cười. Sao cô lại thấy đám bạn của tên nhóc Kỷ Mặc này thú vị hơn đám nam sinh cùng trường Đại học nhỉ? Trò chuyện một hồi, Ngọc Thu Nhiễm lại càng chú ý hơn về người có cái tên "An Dĩ Thần" cùng "Trình Khôi", và nghe qua thì có vẻ hai tên nhóc này cùng Kỷ Mặc là bạn tốt? Ngọc Thu Nhiễm chỉ mỉm cười, ngón tay vừa gõ đều trên mặt bàn, dù vừa trả lời mấy câu hỏi của đám nhóc kia thì trong đầu lại là cả một thế giới toan tính.

***

Sáng hôm nay không có tiết học, Ngọc Thu Nhiễm đoán có lẽ bảo bối của cô đã cùng tình yêu của nàng vi vu đâu đó rồi. Nghĩ tới không nên làm phiền, Ngọc Thu Nhiễm lại nhìn vào màn hình điện thoại, khoé môi khẽ cong lên. Thực ra cũng đâu phải là thiếu người đâu nhỉ?

***

"Bzzz!"

- Huh?

Kỷ Mặc đang ngồi đung đưa chân nhàm chán thì chiếc điện thoại trong túi quần rung lên một hồi. Có tin nhắn tới sao? May mắn là cậu ngồi bàn gần cuối nên dễ tránh được ánh mắt giáo viên, liền khéo léo rút điện thoại ra tò mò xem thử có gì hay ho. Dẫu sao tiết học này hôm nay cũng chỉ là giáo viên dạy thay, đều là nhắc lại kiến thức cũ và ôn bài tập, với người tay chân không thể ở yên như Kỷ Mặc thì đúng là chết trong nhàm chán.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 04, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

She is a badgirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ