"...... Nhìn ngươi nói thật dễ nghe." Hiếu trang lắc đầu, thật mạnh thở dài: "Như thế nào ai gia trong lòng tổng cảm thấy là ngươi luyến tiếc cố ý chơi tiểu hài tử tính tình đâu?",,
Chương 114
Khang Hi 24 năm một đầu xuân, chính là ba năm một lần tuyển tú.
Tuy rằng không có nói rõ, nhưng là hai vị Hoàng Thái Hậu cùng Khang Hi chú ý, cùng với đặc biệt nhiều trúng cử giả đều là tuổi thiên tiểu nhân tú nữ, đều nói cho Bát Kỳ vọng tộc cùng trong triều quyền quý.
Lần này tuyển tú là vì Thái Tử cùng đại a ca!
Bên ngoài thượng vẫn là bình tĩnh không gợn sóng kinh thành, ngầm có thể nói là gió nổi mây phun! Hôm nay là Lễ Bộ Thị Lang lọt vào ngự sử một giấy trạng bẩm báo Khang Hi trước mặt, ngày mai chính là chính cờ hàng đô thống trong nhà đích thứ chẳng phân biệt, sủng thiếp diệt thê sự tình bị nháo đến mọi người đều biết, trên triều đình loạn thành một đoàn không đề cập tới, vào cung tú nữ nhóm cũng không có hảo đi nơi nào!
Hôm nay cái là phú sát thị khanh khách nhiễm phong hàn ho khan không ngừng, ngày mai cái là dưa ngươi giai khanh khách phấn hoa dị ứng toàn thân chứng phát ban, còn có phú sát khanh khách chuồn êm đến Ngự Hoa Viên hái được ước chừng một canh giờ hoa...... Các loại chuyện này quấy ở bên nhau, Trữ Tú Cung trong lúc nhất thời đều thành toàn bộ trong cung chê cười.
Thật vất vả đến tới một cái nghỉ tắm gội ngày, ở Dận Nhưng cùng Dận Thì đều bị Khang Hi xách đi Đông Noãn Các tiến hành triều chính huấn luyện, Dận Chân bị dận kỳ cùng dận trá triền nháo đến không được, bị bắt ở chính mình trong viện mang theo hai gã tiểu a ca chơi đùa dưới tình huống. Duy độc tránh được một kiếp dận chỉ nhàn đến hốt hoảng, đơn giản mang theo Dận Tự đi theo vinh phi đi vào Từ Ninh Cung cấp hai vị Hoàng Thái Hậu thỉnh an.
Xem như hắn tới xảo, hôm nay Từ Ninh Cung chính làm ầm ĩ đến lợi hại, thỉnh an lễ bãi, này mãn nhà ở cung phi nhóm mồm năm miệng mười nói Trữ Tú Cung nháo ra tới các loại hoang đường sự!
Nhất chú ý lúc này tuyển tú Huệ Phi, kia có thể nói là tâm lực tiều tụy, nhưng cố tình còn phải ở trong đó chọn lựa ra một cái vừa lòng đẹp ý con dâu.
Nghĩ đến lộn xộn Trữ Tú Cung, Huệ Phi chỉ hận không được vì chính mình cúc một phen nước mắt!
Mặt khác cung phi nhóm kia có rất nhiều cảm khái vạn ngàn, có rất nhiều vui sướng khi người gặp họa —— ai làm trong cung vô Hoàng Hậu, Hoàng Quý Phi cũng chỉ có thể ở bên cạnh nhìn nhìn, không tư cách vì Thái Tử gia tuyển phi, này mãn trong cung nhiều như vậy cung phi, cũng chỉ có Huệ Phi lần này sứt đầu mẻ trán.
Cũng chỉ có đã có nhi tử Nữu Cỗ Lộc Quý Phi, nghi phi, vinh phi cùng Đức phi bốn người đồng cảm như bản thân mình cũng bị lòng đầy căm phẫn, đồng thời còn nhịn không được cấp Huệ Phi một tia đồng tình.
Ai làm đại a ca cùng Thái Tử kém số tuổi quá ít, lần này vừa lúc hảo hảo đánh vào cùng nhau. Thái Tử cùng đại a ca tới rồi thích hôn tuổi, không phải này một vòng đó là tiếp theo luân tuyển tú, giữ lực mà chờ mười năm Bát Kỳ quyền quý nhóm gấp không chờ nổi phủng ra tỉ mỉ dưỡng dục nhiều năm nụ hoa, chờ mong hưởng dụng kết quả đã đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh xuyên ] Cá mặn hoàng tử tại tuyến xoay người-Niên Cao
Adventure[ Thanh xuyên ] Cá mặn hoàng tử tại tuyến xoay người-Niên Cao Phấn Ti Thang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Mãn Thanh , Nam chủ Văn án: Xuyên thành Cửu Long đoạt đích trung tồn tại cảm thấp nhất Ái Tâ...