"Ấp a ấp úng làm cái gì? Còn không nhanh lên nói?"
Hoàng Quý Phi hít sâu một hơi, xấu hổ nói nhỏ: "Đức phi nói Tứ a ca nhận tặc vì mẫu, chính là bất hiếu chi tử, đem Tứ a ca đánh ra cửa cung ngoại không được đi vào!",,
Chương 165
Khang Hi ngẩn người, giây tiếp theo hắn giận tím mặt: "Hảo một cái Đức phi, nàng nơi nào tới tư cách nói Dận Chân!?"
"Đức phi thế nhưng làm như thế? Hoàng Quý Phi ngươi xác định?" Hiếu trang bị Đức phi động tác kinh tới rồi, theo bản năng hỏi lại một câu.
"Thiên chân vạn xác! Thái Hoàng Thái Hậu, thần thiếp không dám lừa ngài a!" Hoàng Quý Phi thấp thỏm lo âu trả lời: "Hiện giờ Tứ a ca còn ở vĩnh cùng cửa cung trước quỳ!"
"Hoàng mã ma, ngài không cần vì Đức phi tìm lấy cớ!" Khang Hi một tiếng hừ lạnh, bị tin tức này tức giận đến thẳng run run không đề cập tới trong lòng càng là oán giận vạn phần. Hắn trở lại kinh thành phía trước cũng đã tính toán đem Dận Chân từ Đức phi danh nghĩa vẽ ra, chỉ là quốc sự bận rộn thêm vinh quý phi bệnh nặng, một chốc một lát nhưng thật ra quên mất chuyện này, hiện giờ xem ra......
Khang Hi vừa định hạ lệnh phân phó Tông Nhân Phủ đi làm, lại nghĩ đến sáu a ca vừa mới chết nếu là này lệnh vừa ra Đức phi da mặt tử phải bị xả đến không còn một mảnh, nghẹn một hơi hướng về phía một bên lương chín công gầm lên: "Trẫm lúc trước không phải nói, Đức phi thương tâm quá độ rối loạn tâm thần phát tác, đem vĩnh cùng cung phong cung nghiêm lệnh ra vào! Tứ a ca như thế nào đi vào? Cho trẫm lập tức phái người qua đi, đem Tứ a ca đưa về bắc năm sở, đến nỗi vĩnh cùng cung, lập tức đóng cửa, mọi người không có trẫm ý chỉ không được ra vào!"
"Là, là!" Lương chín công trong lòng khổ, trên mặt không dám đề không nói còn phải bày ra một bộ đều là nô tài sai lầm bộ dáng.
"Vạn tuế gia!" Hoàng Quý Phi lại ba ba mở miệng: "Tứ a ca...... Tứ a ca có thể hay không đến thần thiếp trong cung......"
Khang Hi hơi hơi sửng sốt, quét Hoàng Quý Phi liếc mắt một cái, thanh âm cũng là nhu hòa không ít: "Trẫm đã biết, khiến cho Dận Chân ở Thừa Càn Cung trụ thượng một đêm."
Hoàng Quý Phi trước mắt hơi hơi sáng ngời, nhưng thật ra bất chấp Càn Thanh cung chuyện khác, vui rạo rực cảm tạ ân lại vội vàng rời đi.
Chờ Hoàng Quý Phi vừa đi, hiếu trang vê Phật châu động tác cũng dần dần dừng lại: "Hoàng đế, chẳng lẽ ngươi tính toán đem Dận Chân lại giao cho Hoàng Quý Phi nuôi nấng sao?"
Khang Hi ngây người một chút, ngay sau đó lắc đầu: "Trẫm sớm đã có an bài, hoàng mã ma yên tâm đi!"
Không chờ hiếu trang mở miệng, Khang Hi phân phó lương chín công: "Phía trước chuẩn bị tốt thánh chỉ, chờ ngày mai liền công bố."
"Vạn tuế gia, là hách xá phi kia một đạo?"
"Đúng vậy."
"Là."
Khang Hi cùng lương chín công đối thoại, trong điện mọi người đều là sờ không được đầu óc, bất quá mọi người thực mau liền lại đi đem tâm thần thả lại tam đẳng công cái sơn gia quyến cấu kết trong cung việc này thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh xuyên ] Cá mặn hoàng tử tại tuyến xoay người-Niên Cao
Adventure[ Thanh xuyên ] Cá mặn hoàng tử tại tuyến xoay người-Niên Cao Phấn Ti Thang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Mãn Thanh , Nam chủ Văn án: Xuyên thành Cửu Long đoạt đích trung tồn tại cảm thấp nhất Ái Tâ...