Chương 85 rốt cuộc
"Thật là đê tiện a......"
"Này không phải nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của sao?"
"Không nghĩ tới Atobe cư nhiên là loại người này......"
Đối diện thính phòng dần dần toát ra một ít nghi ngờ thanh âm.
"Thấy được sao?" Liễu thần sắc nhàn nhạt, phảng phất đối này đó nghị luận đã xuất hiện phổ biến.
"Đây là làm bộ trưởng, cần thiết phải có giác ngộ."
Bởi vì nơi lập trường cùng độ cao hoàn toàn không giống nhau, mà bị người thường hiểu lầm......
Ra ngoài liễu dự kiến mà, ba cái hậu bối đều đối này cư nhiên cũng thực bình tĩnh, cho dù là xúc động dễ giận Kirihara cũng cũng không có cái gì bất mãn dấu hiệu.
Nhưng cũng không khó lý giải.
Có thể ở thực lực tối thượng Rikkaidai tennis trong bộ trổ hết tài năng, giữ được chính tuyển chi vị, cũng đã cần thiết cụ bị cường đại tâm lý kháng áp lực.
Huống chi Rikkaidai từ trước đến nay là bị chịu tennis giới chú mục, đối ngoại phong cách cũng luôn luôn...... Có thể nói là kiêu ngạo ngạo mạn, tự nhiên thừa nhận tin đồn nhảm nhí cũng rất nhiều.
Liễu không cấm có chút cảm khái.
Hắn còn nhớ rõ Shun-kun cùng Akaya vừa tới khi, một cái bị trong bộ nặng nề huấn luyện bức đến tín niệm dao động, một cái bị tam đầu sỏ luân phiên đả kích bức đến hoài nghi nhân sinh......
Nguyên lai không biết khi nào, bọn họ cũng dần dần trưởng thành đi lên a.
"34-35, Thanh Học Tezuka dẫn đầu!"
"35-35!"
......
"Chưa từng có xem qua lâu như vậy kéo dài tái......"
Kirihara nhìn giữa sân hai người, nhất thời ấp úng, hắn vẫn là có chút không hiểu vì sao sẽ đánh đến thảm thiết như vậy, cái kia Tezuka cư nhiên căng lâu như vậy...... Chẳng lẽ hắn tính toán từ bỏ chính mình cánh tay sao?!
Liễu không chút nào ngoài ý muốn Kirihara phản ứng, hắn cũng căn bản không trông cậy vào bọn họ có thể nhanh như vậy lý giải Tezuka cùng Atobe ý thức trách nhiệm.
Hắn đem ánh mắt chuyển hướng Kaidou Shun.
Kaidou Shun trong lòng nhảy dựng: Thật vất vả không cần huấn luyện...... Không nghĩ tới xem tràng thi đấu còn muốn hiện trường khẩu thuật xem sau cảm sao?!
Hắn bay nhanh tự hỏi, chỉ tiếc lấy hắn tư duy hình thức căn bản vô pháp lý giải này đó vai phụ chi gian ân oán. Hắn thân là thiên tuyển chi nhân, tự nhiên muốn ấn "Kinh Thánh" vai chính kịch bản đi, không cần tự hỏi những cái đó khổ đại cừu thâm chơi bóng phương thức.
Nhưng đây cũng là một loại khảo nghiệm đi!
Ai trả lời phù hợp nhất tâm ý, ai liền sẽ bị tuyển định sẽ người thừa kế!
Kaidou Shun thâm giác lúc này đúng lúc là chính mình biểu hiện hảo thời cơ, hắn ở trong đầu đánh hảo bản nháp, thề chính mình nhất định phải giao ra tốt nhất giải bài thi, không chỉ có kinh sợ giám khảo, còn làm mặt khác hai cái người thừa kế tâm phục khẩu phục!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Vận động mạn vai chính là như thế nào luyện thành-Hắc Ma
مغامرة[Tổng] Vận động mạn vai chính là như thế nào luyện thành-Hắc Ma Tiên Tiểu Lục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hoàng tử Tennis "Người nhất quý giá đồ vật là sinh mệnh, sinh mệnh đối với chún...