draw my darling

127 9 8
                                    

Siyeon nhận ra mình có năng khiếu về vẽ tranh, cô hào hứng đăng kí một khóa học vẽ và nghiêm túc học nó.

Có điều, đó là Siyeon nghĩ vậy còn thật sự có năng khiếu hay không thì chưa thể nói.

Không hiểu Lee Siyeon lấy đâu ra bao nhiêu tự tin, tất cả những bức tranh cô vẽ ra đều như những nét vẽ của trẻ con. Điều này thế mà lại khiến người nào đó yêu thích.

Lớp học vẽ bắt đầu lúc chín giờ không không phút sáng.

Tất cả các học viên đều ngồi ngay ngắn vào chỗ, trên bục có để một quả thanh long và hai quả chuối. Hẳn là vật mẫu ngày hôm nay.

Giáo viên cũng bước vào.

"Chào mọi người, chủ đề của chúng ta hôm nay là trái cây. Các bạn có thấy vật mẫu trên này không. Vẽ những gì mà các bạn nhìn thấy nhé. Sau một tiếng nữa sẽ nộp bài". Cô giáo trẻ xinh đẹp với mái tóc dài ngang eo, nét đẹp mang theo sự nhẹ nhàng. Tóc cô giáo dài và nhuộm đỏ xinh đẹp, rực rỡ khi được ánh mặt trời phủ lên, nhưng không làm người khác cảm thấy khó chịu.

Tổng thể cả khuôn mặt xinh đẹp hài hòa với mái tóc.

Handong là giáo viên dạy vẽ tại trung tâm này, đồng thời cô cũng là hàng xóm của Siyeon.

Lí do Siyeon muốn học vẽ một phần là do cô giáo dạy vẽ kiêm hàng xóm xinh đẹp này đây.

Một giờ đồng hồ trôi qua Siyeon còn chẳng buồn nhìn đến đống hoa quả trên kia, ánh mắt luôn theo sát cô giáo xinh đẹp luôn đi đi lại lại quan sát học viên.

Vẽ vẽ gì đó. Trước tiên là mái mỏng nè, mặt nhỏ nhỏ, tóc dài xinh đẹp, mắt mũi miệng đầy đủ cả.

Kết quả vật mẫu ở trên kia lại biến thành Handong xinh đẹp, Siyeon chính là vẽ Handong.

Khi Handong đi tới, lông mày bỗng chốc nhăn lại. Thật sự không có khả năng vẽ tranh mà. Hôm nào nhất định phải nói chuyện với chị ấy, giúp chị ấy nhận ra.

"Cái này, bạn đang vẽ gì vậy?"

"Cô giáo, tôi đang vẽ cô giáo ah!" Siyeon cười típ mắt ngẩng đầu nhìn Handong.

Bạn học xung quanh xúm lại xem, ai nấy đều cười sặc, vẽ thật sự xấu.

"Mọi người không được cười, tất cả mau hoàn thành bài vẽ của mình" Handong nghiêm túc nói, cô cảm thấy khó chịu khi mọi người cười nhạo Siyeon.

Handong nhất thời cứng họng đáp không được, tôi xấu đến như vậy ah?

"Nhưng mà vật mẫu là thanh long và chuối cơ mà".

"Cô giáo nói vẽ nhưng gì mà các bạn nhìn thấy, trong mắt tôi chỉ có sự xinh đẹp của cô giáo mà thôi".

Đây có thể coi là một lời tán tỉnh hay không? Siyeon thật sự rất thích Handong nha, nhất định phải cưa đổ người ta.

Sau giờ học trong trung tâm, Siyeon trở về nhà. Handong cũng vừa về đến. Chung cư cả hai ở phòng đối diện nhau.

"Hàng xóm, em có muốn qua nhà tôi ăn cơm không" tay xách một túi thức ăn tươi đưa lên, cười tủm tỉm mời gọi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DREAMCATCHER] Những Mẩu truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ