CẶP ĐÔI TỔNG TÀI Chap 1 : Nhân duyên của Tổng Tài ... mau tới cứu chúng em !!!
TĂNG CAAAAAAAAAAA
Tiếng thở dài tại các phòng ban như thi nhau coi ở đâu nặng nề hơn, Tổng Tài của họ - Vương Tuấn Dũng - Vương Tổng - một người trẻ tuổi, lợi hại và cực kì không có tình người. Đãi ngộ cao ngất trời là thứ khiến người ở đây luôn miệng than thở nhưng cực kì quyết tâm bám trụ, một lòng trung thành với công ty. Luôn thắng tại các hạng mục tranh thầu vì lực công phá của người đứng đầu, đồng theo đó là công việc luôn ngập đầu.
- Tổng tài là thần tiên nhưng tụi em là con người màaaaaaaa- Anh có thể làm việc 24/24 nhưng tụi em thì không màaaaaa - Sao lại có người nhiều sinh lực thế này hả trờiiiiiii- Ai đó kiếm bạn gái cho Tổng tài đi, cầu cho Anh ấy bận rộn với yêu đương , buông tha tụi này điiiiiiiiii- Bạn gái cái khỉ gì chứ, là ai cũng được, mau xuất hiện điiiiiiiiiiii- Cứu chúng em điiiiii !!!Những câu như thế này cũng tồn tại khá lâu rồi, nhân viên ở công ty này, ngoài việc nhanh tay lẹ mắt ra cũng bỏ 1 phần công sức không nhỏ lân la kiếm các ngôi sao đang nổi, trực tiếp đề cử vai trong các dự án của công ty, để chi hả ? Là họ nuôi hy vọng người nào đó có thể bén duyên với Tổng Tài ác ma kia, cứu rỗi tinh thần họ =))---------------Cậu - Hoàng Minh Minh – sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng Cậu không hé môi nửa lời về xuất thân. Mất Ba từ nhỏ nên ý chí thay Ba bảo vệ Mẹ trong cậu đã hình thành từ rất sớm. Cậu một mình lên thành phố này với lời hứa sẽ thành công, thực thành công, có địa vị, có tiếng nói vững chắc để bảo vệ Mẹ chu toàn nhất. Cậu dấn thân vào nghiệp diễn viên bằng tất cả nghiêm túc. Sẵn sàng hy sinh nếu đó đúng là vì nghệ thuật. Mỗi lần nhập vai là mỗi lần sống với nhân vật, làm việc tập thể cậu ý thức được rằng một mình làm hỏng sẽ kéo theo hệ lụy cho bao người. Cậu – một con người đòi hỏi sự hoàn hảo.Tất cả những bộ phim cậu đóng đều thành công, và đều mang về cho cậu không ít tai tiếng. Nhưng cậu chấp nhận.
- Ối sao phim này lột xác dữ ha- Chắc là kinh nghiệm dữ lắm, đóng cảnh hot đạt ghê- Người ta chuyên trị dòng boylove mà sao mà không có kinh nghiệm được- Nể thật í .......- Nghe nói còn được bao nuôi cơ...
Lời đồn xấu thì ai mà không có, muốn đứng ở vị trí không ai đứng được thì phải chịu được cảm giác không ai chịu được. Cậu ổn ở cái thành phố này, đôi khi nghĩ mệt mỏi cũng tâm sự lòng mình với vài người ngỡ là thân, nhưng hư vinh cuốn lấy họ năm lần bảy lượt bán thông tin ra ngoài, Cậu như con thuyền lênh đênh lại càng lênh đênh. Thu lòng mình lại sau nụ cười là việc Cậu làm ngày càng tốt . Thứ chấp nhận hy sinh để nhảy vào nước sôi vì mình , Cậu nghĩ trên đời này chỉ có mì gói thôi .Hôm nay nhà sản xuất đến xem tiến độ, mọi người cố thể hiện tốt nha .Lòng ngưc dâng lên một cảm giác không yên, không phải là lo lắng, cảm giác kì lạ gì vậy chứ ??? ------------------------------------------------------------Hi mọi người , nghe tin em nhà tài trợ chương trình gì đó, cơn viết ngang ngược của e lại lên rần rần rồi nè, ko bik hứng tuột lúc nào nên mn nhớ thồn cho e nhiều tin mật lấy hứng nha
#NN16
BẠN ĐANG ĐỌC
CẶP ĐÔI TỔNG TÀI
FanfictionMuốn viết 1 fic sủng thụ , cực sủng thụ , hy vọng t viết nổi nha má ơiiiiiiiiiiiiii