CHAP 3: MỌI ĐIỀU VỀ EM ẤY!!
( Mọi người ơi e chấp niệm PS nên bưng luôn vô đây , Vương Tổng là Anh – kèo trên nha mn , em bé Minh Minh vô tay Chụy mãi mãi kèo dưới umoazhahahaha )Miệng nhỏ xuýt xoa đã đã vô tình làm gợn lên vài cơn sóng nhỏ trong lòng ai kia. Chăm chú nhìn thân ảnh chàng trai kế bên, trán nhăn lại cảm nhận sự lăn tăn kì lạ trong lòng, bỗng đôi tay nhỏ bé vươn lên kéo đôi chân mày ra : " Anh làm trong đoàn ạ ? Anh đừng khó chịu, hãy kết thúc một ngày bằng sự vui vẻ nha " .
Đoàn làm phim gồm nhiều tổ khác nhau, nên việc mọi người không quen hết nhau cũng là thường thấy." Minh Minh à, hôm nay vất vả rồi, nào uống, mau uống, vui vẻ một hôm "Tiếng ly cụng vào nhau, tiếng cười nói vui vẻ, chuốc Minh Minh say đến mất thần trí. - Đừng uống nữa, đã rất say .- Hi Anh, hôm nay có duyên, mau uống với em, mình làm quen nhau, em là Minh Minh ạ.- Tuấn Dũng.- Dạ, mong Anh sẽ giúp đỡ em.Vị ngồi đối diện mau đưa tới ly bia cho Anh : " Nào, cùng làm quen ".Vương Tổng ngó lơ, vươn tay cầm ly của Minh Minh một hơi uống sạch :
" làm quen, Minh Minh " .
Nụ cười như nắng mai lại xuất hiện, đôi mắt híp lại cười đến vui vẻ, men rượu khiến đôi má Cậu ửng hồng núng nính . Vầng trán ai đó lại có chút co lại.- Ơ Anh, sao lại nhăn, bia đắng quá ạ ?- Không, ngọt .- Ngồi với Anh thật dễ chịu.- Sau này sẽ ngồi nhiều .Con sâu rượu kia lại cười, men say giờ này đã khiến đầu óc không còn minh mẫn để hiểu hết được ý tứ trong câu nói kia, đầu nấm kia gật gù dạ vâng luôn miệng.Khóe miệng Anh giãn ra biên độ cực nhỏ nhưng làm sao có thể qua mắt được thư ký luôn sát cánh bên mình. Tin tức nhanh chóng làm nổ nhóm chat của công ty – nơi tập hợp thủ lĩnh các tổ phòng ban.
• Papa tổng quản đã gửi cho bạn một bức ảnh o A : Cha mẹ ơi , Tổng Tài hắc ám cười phải không ? ai đó nói với tôi là tôi nhầm điiiiiiiiio P : Má ơi là cười thiệt đó o C : Thiên hạ đảo điên rồi #@%$#^*o F : Thế lực nào vậy, Chị dâu , tôi muốn xem mặt Chị dâuuuuuuuo H : Đại ca à, nộp hình hoặc nhà anh sáng nhất hôm nayyyyyyy ^#$%#^Y, U ,I ,O , ... đang soạn tin .....
• Papa tổng quản đã gửi cho bạn một bức ảnh o I : Èoooooo là con trai à ??? ( khung chat im lặng 5 giây rồi như ong vỡ tổ lần nữa ) C : Thì sao hả mậy ? mày ganh tỵ cái gì ^%#$^%$& A : Đồ con gái thúi, mày tin mai mày lết với tao không ? P : Chính xác là ghẹo cái nết của tao mà ^$*%*(%&$ H : Sống hơi bị lâu trên đời rồi đó nha nhóc %$@^%#$& L : Gái ơi tém cái nết em ơi &^$&%(*$&# +5 người đang trả lời ......o H : Bỏ qua con kia đi, Papa à cả công ty mang ơn anh .o A : Nhìn thằng bé xinh xắn kìa, tiền mạng đóng đời này coi như không uổng phí rồiiiiiiiiiio L : Xin một miếng xinh xẻo đi em ơiiiiiiiio C : Tao đổ ẻm luôn rồi, đáng tiếc cổ thụ kế bên quá to lớn đi aaaaaao M : em ấy tên gì nhỉ ?o H,M,L,K,O : Ờ ờ tên gì tên gì ?????????Một nhóm người trên dưới 30 tuổi nhao nhao lên như đám con nít, 3 chữ Hoàng Minh Minh như ánh sáng chiếu rọi muôn loài, như cái tên đẹp đẽ đáng tôn sùng mãi sau này. Người trong nhóm bây giờ đã lập luôn fanclub cho Cậu rồi, cuộc chiến trưởng fanclub không hồi kết nổ ra cả đêm . Hoàng Minh Minh – muốn đụng đến Cậu, bây giờ là điều đừng bao giờ nghĩ tới.
Minh Minh có người gửi quàMinh Minh có người gửi quàMinh Minh có người gửi quàMinh Minh có người gửi quàAooooo hôm nay sao vậy nhỉ, một nhà đồ ăn được gửi đến phim trường : " Bé ơi, Các Tỷ yêu em " , " Đáng yêu của Chị ăn nhiều một chút " , " Thích ăn gì nhắn tụi tui 090xxxx " , " Ăn hết thì gửi tiếp, không ăn hết thì gửi tiếp luôn ", " Không ăn hết đừng mong về nhà".......Trong nghệ thuật, bỗng một ngày bạn được nhiều người biết đến chỉ có thể bạn đã nổ lực rất nhiều, hoặc gây chuyện ở đâu thôi .Nhớ lại hôm qua say sỉn, người ngồi kế bên bây giờ còn không nhớ nổi mặt thì làm sao nhớ hôm qua đã nói những gì, có lỡ miệng nói gì không nên nói không ? Nghĩ đến đây thấy danh tiếng chưa có gì mà lại gây chuyện, mọi cố gắng tiêu tan, hốc mắt không ngừng nóng lên ....." Vì sao lại khóc ? Ai dám đụng tới em "Ơ giọng nói này ..... là ... O.O~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
CẶP ĐÔI TỔNG TÀI
FanfictionMuốn viết 1 fic sủng thụ , cực sủng thụ , hy vọng t viết nổi nha má ơiiiiiiiiiiiiii