Chap 2 : Chính xác là nhìn trúng em
Để Vương Tổng xuất hiện ở nơi này hao tốn biết bao nhiêu tâm tư của dàn nhân viên, các ý kiến, nhận định các vấn đề nghiêm trọng của bộ phim lần lượt được trình lên chỉ để đẩy Vương Tổng đến nơi này. Sự chờ đợi người trong mộng của Vương Tổng xuất hiện ngày càng mãnh liệt . Đến giám sát công việc hoàn toàn không phải sở thích của Anh. Nhìn cảnh người người vì sự xuất hiện của mình mà nhiệt tình, hoà nhã, thể hiện bản thân quá lố, một bầu trời giả tạo. Mọi sự chuẩn bị, nôn nao của đoàn người đón tiếp Anh dần lụi tàn khi gần hết ngày mà Vương Tổng không thấy đâu. Mọi thứ quay về quỹ đạo cũ cộng thêm phần bực bội. Đêm về khuya , ở những phân cảnh cuối nó như lôi hết tất cả tính khí nguyên thủy nhất của một người.
- Cắttttttt ok mọi người nghỉ ngơi đi - Khoan Anh , em cảm thấy cú tát vừa rồi chưa đạt, có thể quay lại lần nữa không ạ ? - Minh Minh à đây là lần thứ 3 rồi, mặt em cũng sưng đỏ lên rồi.- Nhưng chưa đủ truyền tải sự tức giận của nữ chính, em chịu được, thêm lần nữa thôi Anh .Cái lắc đầu ngao ngán chịu thua trước sự nhiệt huyết của cậu trai đó là thứ bạn sẽ thấy rất nhiều ở đây . " Được rồi, mọi người làm lại lần nữa" Cậu quay vội qua ôm vai nữ chính : - Chị à, không sao, em chịu được, Chị trút hết tức giận lên em, em cần cảm nhận được sự chân thật. - Chị không hiểu nổi em luôn Minh Minh à .Chátttttttttt - Cú tát chói tai vang lên khiến cả thân thể đổ sụp xuống, Cậu mới nở nụ cười hài lòng . Rối rít cảm ơn mọi người đã vì mình mà cực thêm một chút, không hề quan tâm về khuôn mặt đang nóng rát của mình.
Mọi người lụi cụi thu xếp đồ đạc hoàn thành công việc, nghe thông báo Vương Tổng mời mọi người ăn khuya, đền đáp công sức của mọi người đã dốc sức vì bộ phim. Không hẳn là tưới mát các tâm hồn mệt mỏi nhưng tính ra cũng là cơn gió nhẹ phớt qua sa mạc khô cằn. Tiếng cười nói lại nhanh chóng được khôi phục, hỉ hả cười nói, trà rượu thấm đượm, men say ngà ngà. " Úiiiii " mãi đến bây giờ đã là 2 giờ sau khi quay Cậu trong cơn say vô tình chạm đến mới biết chỗ này của mình đau rát như vậy. Tay nhỏ mau chóng được thay thế bằng lon bia mát lạnh áp sát vào má, bóng hình người ngồi kế bên mờ ảo nhìn Cậu : " Cho em " . Hoàng Minh Minh cảm nhận được sự thoải mái mát lạnh này quá tốt, nhoẻn miệng nở nụ cười tươi tắn : " Em cám ơn ". Miệng nhỏ xuýt xoa đã đã vô tình làm gợn lên vài cơn sóng nhỏ trong lòng ai kia. Chăm chú nhìn thân ảnh chàng trai kế bên, trán nhăn lại cảm nhận sự lăn tăn kì lạ trong lòng, bỗng đôi tay nhỏ bé vươn lên kéo đôi chân mày ra : " Anh làm trong đoàn ạ ? Anh đừng khó chịu, hãy kết thúc một ngày bằng sự vui vẻ nha " .
Lần đầu trong đời, Vương Tổng ta thật sự muốn bảo vệ một thứ xinh đẹp như vậy, nụ cười này để Anh bảo vệ có được không ? ------------PinSon muôn năm ------------Fic ra tùy hứng, đừng hối e ----------//-------
#NN16
BẠN ĐANG ĐỌC
CẶP ĐÔI TỔNG TÀI
FanfictionMuốn viết 1 fic sủng thụ , cực sủng thụ , hy vọng t viết nổi nha má ơiiiiiiiiiiiiii