61

561 18 8
                                    

iMessage

090866*****

TUE 9:35 AM

090866*****:
I saw you peeking. I missed you so much.

Yesha:
Who's this? What are you talking about? How did you even get my number?

090866*****:
Can we talk already? It's been so long. I miss you. Please. Let me clear my name to you.

Yesha:
Who are you?

090866*****:
Yves.

Yesha:
Sorry. I don't know anyone with that name. Bye!

090866*****:
Why are you so cruel? Why does it feels like this is just nothing to you now? Why can't you forgive me for something I've never done?

Yesha:
Wow! Big words. I'm really the cruel one huh? Well to tell you honestly, in the past days we're not talking, I'm doing my every best to move on and forget you! Because really, what you were pointing out wasn't just the deal here!

090866*****:
Hah. Ang sama mo. How can you be like that when the time we weren't talking all I could ever think was you?

Yesha:
Did I ask for that? Hindi di ba? Wag mo kong sumbatan 🙂.

Yesha:
Wala kang alam.

090866*****:
How would I know if you wouldn't let me know?

Yesha:
Gusto mo talagang malaman? Hahahahaha

090866*****:
Yes.

Yesha:
Wag kang magrereply hanggang hindi ko sinasabi.

Yesha:
Orayt. U SHOULD BE JUST A CRUSH TO ME! YON LANG NAMAN EH! ISA LANG AKONG SOBRANG BORED NA TEENAGER NA NAGHAHANAP NG CRUSH DATI TAPOS IKAW YUNG NATYEMPUHAN. WE TALKED CONTINUOUSLY WHICH I DIDNT EXPECT. PAASA KA E. PA FALL KANG BUWISIT KA. YES! I WISHED FOR A LABEL! SINONG HINDI?! SPECIAL TALENT KO NA YATA YUNG PAGIGING MARUPOK AT TANGA AMPTA. SINO KA BA? TANGNA HAHAHAHA. ANG GALING MONG MAGPAFALL PERO DI KA MARUNONG SUMALO PTA.

Yesha:
NAKAKAINIS KASI ALAM MO YON? SA ILANG ARAW PA LANG KITANG NAKAKAUSAP NAGAGAWA MO NA AKO AGAD SAKTAN HAHAHAHAHAHAHHA. PASENSYA NA HA? PUWERA SA PALAGI AKONG NAGOOVERTHINK, HINDI KA NAMAN TALAGA SAKIN IN THE FIRST PLACE POTA HAHAHAHAHAHAHAHA.

Yesha:
OO NA, GUSTO KITA PTA NAMAN HAHAHAHAHA. PERO WAG KANG MAGAALALA, MAKAKA MOVE ON DIN AKO. SIGI! DITO NA TEACHER NAMIN.

✓ Loveless Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon