(KRIS POV)
*Kriiiiiiiiiiing*
-______________-"
Tangna! Kinapa ko yung orasan sa Table malapit sa kama tapos binato kung saan wala na kong pake kung may natamaan! Bwisit! Bumangon ako at nagunat. Tinignan ko yung relo ko..
-_____________-"
O______________O"
9:30 NA! TANG! Dalidali akong naligo at nagbihis pagkabihis ko inayos ko na yung Necktie ko sabay lumabas ng kwarto.. Tapos bumaba..
"Hijo late ka nnmn" Mom
"Halos araw-araw nmn eh." Dad
Dagdag pa ni Dad hndi na ba Sila nasanay sa Katamaran ko? Eh halos araw-araw akong ganito eh. Gabigabi akong nagpupuyat bkt ba ako nagpupuyat? Ewan ko din eh.. -_______-" Sa Totoo lang ayuko tlga magaral ayokong bumagsak sa School..
Kumuha ako ng Tinapay kinagat ko tapos kinuha ko yung bag ko at Isinuot ito sabay kuha ng Tinapay sa Bibig ko.
"Hayyss. Hnd na kayo nasanay" Sabi ko
"Ma! Alis na ako!"
"Ah. Sge takecare son! ^_____^" Mom
Pagkasabi nya nun lumabas na ako ng Mansion sya nga pala ako pala si Kris Wu 20 na Ako. Canadian-Chinese ako Business kinuha ko kasi Si Dad eh. Music and Arts sana aanuhin ko kaso ayaw nila eh. -________-" Ganda ko pa nmn magdrawing yung mga gawa ni La Vinci kaya ko kaya katulad ni Mona Lisa yung mga ganyan! Expert ako dyan kala nyo ba!
"Kris! Hoy!" Sino yun? Lumingon naman ako para malaman ko kung sino yung tumawag sakin.
"Bkt?" Sabi ko si Edison Huang pala parehas kaming Halfchinese marunong kaming magtagalog since 7 years na kami dito sa Pilipinas.
"Wala. Masamang sumabay?" Sabi nya
"May sinabi ba ako? -____-"
"Hehe. wala pa nmn XD"
"So ganun? May balak pala ako?"
"Ewan ko?" Sabi nya. Late na nga ako dumadagdag pa toh. -,- Nauna akong maglakad iniwan ko sya. Since malpit lang yung Univercity dito samin. Ang pangit nmn kong magkkotse pa ako eh. ang Lapit lang nmn diba? Sorry madaldal ako sa Sa Isip pero pagako nagsalit kunti lang.
"Kris balita ko may Transferee daw?" Takang tanong nya sakin. Ang bilis nyang makahabol ah.
"Ahh.. Okay -____-"
"Eto tlga kahit kelan napakacold!" sabay pout nya. Yuck! -,-
"Ampanget mo magpout! Nakakaasar, -,-" Sabi ko eh ampanget eh.
"Tss." Wow nagalit ata sya XD
*KYAAAAAAAAAAAAAAHHH!*
*WAAAAAAAAAAAAAAHHHH!*
Tili nila! Sikat kami sa Campus 12 Tlga kami nagkawatak lang bale 2 groupo na kami at Magkalaban pa. Ewan ko nga eh. Bigla nalang nagalit samin yung 6 naming kasama kaya nagbukod sila. -,-
"Ang ingay -,-"
Sabi ko sabay alis.
Pupunta pa ako sa next subj. ko
BINABASA MO ANG
She's a Vampire
VampireXOXO~ Must read it guys sorry po libre bash. T.T First story ko po kasi toh eh. Sana po succesfull toh. Bahala na si Batman! Hello mga EXOLs dyan. ^______^v