BLOCKMATES

16 1 0
                                    

Nakita kong may dunating na Prof. sa room kung saan ako papasok. Yun siguro yung Prof ko. Agad akong naglakad ng mabilis ng makatarating ako sa Pinto kumatok muna ako ang rude ko nmn kung bubuksan ko yung ointo habang nagllesson sila Diba? -_____-"

(Knock)

Tapos binuksan ko yung pinto.

"Yess miss?" Sabi nung Prof nmin.

Ang bata nmn ng Prof nmin. =_____="

Tapos nagexcuse sya sa Klase tapos lumapit sakin.

(KRIS'S POV)

"Mr. WU!" Sabi nung lintik! Kainis tong! Prof nmin! -____-"

Umunat muna ako tapos sumandal sa Likod ng Upuan ko nasakin nnmn yung atensyon ng mga blockmates ko kasama na yung 6 naming kaaway. Tsk. -_____-" Mga walang magawa sa buhat tsk.

"Bkt? -______-"" Sabi ko.

"Natutulog ka nnm Mr. Wu?! Ilang beses ko bang sasabihin sayo kung tutulugan mo lang ang klase ko mabuti pang magcutting ka na lang!" Sabi nya tignan mo toh. Bad info. sya oa nagudyok saking magcutting teacher ba yan? -______-"

"Okay." Tatayo na sana ako ng--

(knock)

May kumatok sa pinto. at binuksan hnd ko nmn makita kung sino yun dahil nasa Likod ako.

"Yes miss?" Sabi nung prof nmin.

So babae pala. Eto siguro yung transferee.

Tapos lumabas yung matanda kakausapin siguro yung Transferee umupo nalang uli ako.

"Kris.. Sa tingin mo sino yung nasa pinto?" Sabi ni Edison.

"Malay ko -_____-"

"Babae kaya?"

"Tanga ka din noh? Sabi nga nung prof natin 'Yes Miss' Malamang babae yun! Tsk."

"Ayy Oo nga noh XD Hehehe Sorry nmn.." Sabi nya

"Tignan mo kanina pa nakatingin yung 6 satin." Sabi ni Lay

"Sus. Hayaan mo yan. Naiingit lang yan jasi gwapo tayo! Nyahaha--Aray ko nmn!" Inda ni Chen

"Yan bagay lang sayo yan! Masyado kang mahangin eh." Xiumin

"Bkt? Hnd ba Totoo?" Luhan

"Syempre totoo! Lalo nat ako ang pasimuno ng Kagwapohan dito sa Clas---Aray ko! Knina pa kayo ah!" Chen

"Hnd lang nmn ikaw ang Gwapo sa classroom ah!" Tao

"Class! Quite! May bago kayong blockmates" Prof. Ban

Nagsibulungan na mga kablockmates ko pero kami Kalmante.

"Okay ms. Jung come in" Prof. Ban

Pumasok nmn sya.

*Wooooooooooooow*

*Witweeeeew*

"Sexy!"

"Bitch"

"Slut"

Nanghusga agad sila. -______-"

Maganda sya. Sobrang puti kala mo walang dugo sa katawan eh. Masasabi mong perfect sya kahit nandito ako sa malayo.

"Ms. Jung introduce yourself now"

"Hi guys. Im Jessica Jung. Im 20 years old. Taking upblablablalbla" Tsk ang daldal nya -_______-" Pagkatapos nya magspeech pinaupo na sya.

"Okay. Mr. Huang palit kayo ng Sit ni Ms. Jung Dito ka sa Unahan"

"Tsk.. " Yun lang sabi ni Tao

Umupo na sa tabi ko yung Jessica. Tsk tinignan ko sya ng palihim.

"Staring is Rude" Jessica

"Tsk. Arte" Sabi ko. -_____-

Mayamaya tinakpan nya Ilong nya.

Problema nito?

Ang baho ko ba? Inamoy ko sarili ko hnd nmn ah. -_______-"

Grabe yung pagtakip nya sa ilong nya akala mo Amoy tae ako tlga. -_____-"

Hnd ko na lang sya pinansin.

(Bell rings)

Agadagad syang lumabas ng classroom habang takip yung ilong nya.

"Nangyare dun?" Luhan napansin nya din pla?

"Ewan ko." Sabi ko paglingon ko Inamoy ni Chen yung damit ko.

"Hnd ka nmn mabaho ah?" Sabi nya

"Bakit?" Sabi ko

"Hnd nmn mabaho bibig mo?" Sabi pa nya.

"Bkt ganun yun?" Xiumin

"Ewan ko." Sagot ko lumabas na kami ng classroom at pumunta sa Cafeteria.

Habang naglalakad kaming 6 nakasalubong nmin yung 6.

Nagsmirk lang sila lalo na si Suho. Tsk ang yabang tlga. Porket mayaman. -_____-" Nakita ko nmn si Sehun ngumiti napalingon tuloy ako kay Luhan. Tsk parang may something tong dalawang toh. -_______-"

(SICA'S POV)

His smell grabe! Parang drugs ang sarap sipsipin im craving for it. >_________<

Muntikan ko ng makagat yun buti nalang talga nakakainis namumula yung mata ko. nasa banyo ako ngayon. Naghilamus..

"Fuck! Ang sarap ni Alexander lastnight. Pinunta nya ako sa Langit sa sobrang sarap nya Sis. Hnd ko lubos maisip na Didilaan nya yung ano ko" Sabi nung Babae mukha syang malandi. Marami nang Nakatikim dito pustahan. Tinitigan ko sya buti wala syang kasama kaso may kausap sya sa phone. At naamoy ko rin yung masama nyang aura. Kilala ko sya bago pa kasi ako pumasok sya Campus nato inalam ko muna kong sino ang mga nagaaral na magagara dito kasama sya Si Belle Morgan. Isang impakta sa campus ng Bubully sya. Tsk.

Mukhang may Tanghalian na ako >:)

--

XOXO~

Sorry po kung magulo.

She's a VampireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon