Bạch Hạo Thiên phảng phất như muốn chết lặng, mặc dù lúc trước Huyền Đông Trạch vẫn luôn tỏ thái độ khó ở với anh, nhưng ánh mắt so với hiện tại không hề mang theo tư vị lạnh lẽo nào.
Bạch Hạo Thiên đờ đẫn bị Huyền Đông Trạch tha vào khách sạn như thế nào cũng chẳng nhớ nổi chỉ chợt bừng tỉnh khi bị người ta mạnh bạo ném lên giường.
Bạch Hạo Thiên nhìn thấy Huyền Đông Trạch thoát y phục trên người mới hốt hoảng hồi phục thần trí, nghi hoặc hỏi: "Anh...anh muốn làm gì?"
Huyền Đông Trạch đáng khinh nở nụ cười, trong đáy mắt lan tràn bạo liệt cùng hận ý.
"Muốn làm gì à? Hừ! Cậu còn có tư cách hỏi câu này sao? Tôi hiện tại chính là muốn đòi lại món nợ năm năm trước cùng với món nợ hiện tại, tất cả đều đòi lại ở trên người cậu. Lão tử hôm nay thượng chết cậu. "
Nói rồi hắn nhào đến áp lên người Bạch Hạo Thiên, chế trụ anh, ra sức hôn loạn.
Bạch Hạo Thiên bất lực phản kháng, sợ làm tổn thương người kia, chỉ có thể yếu ớt chống cực, run rẩy cầu xin.
"Ưm!...Anh Đồng Trạch đừng như vậy!"
Huyền Đông Trạch đương nhiên không thể nào để cho Bạch Hạo Thiên có cơ hội chống cực, hắn hiện tại chính là muốn xả hết bực tức cùng những cảm xúc tiêu cực cứ không ngừng tích tụ ở trong lòng.
Hắn không muốn mất Bạch Hạo Thiên một lần nữa, không thể để cho anh trốn chạy vì bất cứ lý do nào. Hắn muốn khiến cho anh hãm sâu tư vị của hắn, nhớ đến khắc cốt ghi tâm, mãi cũng không thể dứt ra được. Nhưng hắn hết cách rồi, giữa bọn họ không hề có một chút ràng buộc nào, giống hệt bèo nước gặp nhau, tách ra rồi biết nơi đâu tìm kiếm.
Nên hắn chỉ có thể liều mạng thử một lần, không phải người ta thường nói tình dục là cách hiệu quả nhất để kết nối con người với con người sao? Chỉ mong người kia có thể phát sinh chút gì đó với hắn, không cần quá nhiều tình cảm, cứ để tình dục mở đường là được. Nhưng hắn không thể cầu xin Bạch Hạo Thiên, hắn chỉ còn cách trói buộc cùng cưỡng ép, chỉ vọng có thể giữ người kia ở lại bên mình.
Huyền Đông Trạch tự biến bản thân mình thành một tên cường hào ác bá, bóp chặt quai hàm Bạch Hạo Thiên ép anh nhìn hắn, mở miệng mà máy móc đọc ra lời thoại đã thảo sẵn trong đầu:
"Câm miệng, lão tử cho phép cậu mở miệng sao? Năm năm trước cậu xem tôi là cái gì? Thượng tôi một đêm liền tôi thắng cuộc, cậu cơ bản còn chẳng tham gia cuộc thi đó, tôi thắng có ý nghĩa gì sao? Lúc đó cậu xem tôi là cái gì? Con điếm à? Thượng xong liền có thưởng. Tôi nói cho cậu biết, hôm nay tôi phải đòi lại tất cả."
Nói rồi Huyền Đông Trạch dùng cà vạt trói chặt cổ tay Bạch Hạo Thiên, phớt lờ sự vùng vẫy yếu ớt của Bạch Hạo Thiên bắt đầu xé mở y phục của anh.
"Anh Đông Trạch... đừng mà, mau dừng lại đi, em sẽ không bỏ trốn nữa, xin anh đừng như vậy."
Bạch Hạo Thiên đôi mắt không biết từ bao giờ đã phủ kín một tầng hơi nước cô đọng đến mức sắp sửa trào ra, anh khản giọng cầu xin Huyền Đông Trạch. Anh muốn nói cho hắn biết không phải như vậy, năm đó không phải như vậy. Huyền Đông Trạch ở trong lòng anh cao quý như thế nào, tại sao hắn lại có thể ví bản thân mình rẻ rúng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đối Thủ, Đừng Hòng Trốn!
General FictionTên gốc: Hành Trình Tự Vả Của Huyền Đông Trạch Tác giả: J. Đại Đế Nhân vật chính: Bạch Hạo Thiên x Huyền Đông Trạch (Hay lo lắng chuyện không đâu - mất hết tự tin - nhân thê Nhược Công x Hay dối lòng - nóng tính - ngạo kiều Cường Thụ) Giới thiệu:...