Huyền Đông Trạch gần đây không còn hứng thú tăng ca nữa, sau khi kết thúc công việc hắn nhanh chóng lái xe về thẳng nhà, không la cà quán rượu, cũng chẳng thiết tầm hoa vấn liễu nơi nào. Hắn hiện tại phải về nhà ăn con con nợ làm rồi.
Huyền Đông Trạch chạy xe về đến cổng cũng không có lập tức tiến vào gara cất xe như thường lệ, hắn dừng ở trước nhà, bên trong hắt ra ánh đèn vàng ấm khiến cõi lòng hắn đột nhiên thấy nao nao đến lạ. Thì ánh đèn cũng có thể ấm áp đến mức độ này. Huyền Đông Trạch mường tượng đến bóng dáng cao gầy đeo tạp dề hình gấu hắn mua, đứng ở góc bếp hỏi hắn "Anh muốn tắm trước hay ăn cơm trước."
Này chẳng phải là hình mẫu người vợ ngọt ngào trong mấy bộ phim gia đình sao? Sao bản thân hắn có thể bổ não con nợ của mình thành cái dạng này cơ chứ? Trong khoảnh khắc người kia hỏi hắn câu đó hắn liền muốn buộc miệng nói ra vài lời lưu manh ví dụ như "Muốn ăn cậu trước."
Đồng ý là hiện tại Bạch Hạo Thiên ôn nhu ngọt ngào kinh khủng, tuy hình tượng này vẫn làm hắn bất mãn đôi chút, nhưng không hiểu tại sao lại càng lúc càng muốn sa vào. Hắn chưa từng nghĩ mình sẽ thích con trai, nhưng nếu là Bạch Hạo Thiên thì... ừm, cũng không sao, lúc trước hơi khó quản nhưng hiện tại thì nghe lời lắm, với lại cũng không phải chưa từng 'làm' qua, Huyền Đông Trạch tuy tức giận nhưng cũng không cảm thấy có gì phản cảm.
Hắn vừa nghĩ vừa lắc đầu nguầy nguậy, không được, sao hắn càng nghĩ là càng đi xa thế này. Món nợ năm năm trước còn chưa đòi lại hiện tại còn muốn bị tên kia quyến rũ? Hắn như vậy tiền đồ ném đến chỗ nào chứ? Nhất định là do vài hôm trước gặp phải cái tai nạn bất ngờ kia nên hiện tại tâm tình của hắn mới thay đổi đến nghiêng trời lệch đất.
Huyền Đông Trạch đưa mắt nhìn xuống tay mình, xúc cảm vừa mềm mại vừa đàn hồi như vẫn còn vương lại. Huyền Đông Trạch từng chơi trong đội bóng rổ của trường, va chạm thân thể với đám nam nhân kia là điều không thể tránh, đều là một dạng thô ráp cứng cỏi như nhau có cái gì để ngại chứ?
Nhưng hắn tại ngay lúc bất cẩn trượt chân đó vô tình đè lên người Bạch Hạo Thiên đôi tay cũng vô tình chạm phải ngực của người ta hắn lại cảm thấy hệt như có một dòng điện chạy dọc sống lưng. Quần áo mùa hè vốn rất mỏng, xúc cảm truyền đến tay cũng trở nên cực kỳ chân thực, một vùng bằng phẳng lại mềm mại đến mê người, lúc đó tầm mắt hai người đối diện nhau. Đôi mắt của Bạch hạo Thiên to tròn trong suốt nhìn hắn chằm chằm như thế làm Huyền Đông Trạch cứ ngỡ mình vừa ngã vào một đám bông mềm mại, lưu luyến mãi chẳng rời, nhưng rất nhanh hắn bừng tỉnh, mà Bạch hạo Thiên cũng luống cuống ngồi dậy nhặt lại mớ quần áo bẩn rơi ra sàn. Cả hai im lặng chẳng nói với nhau được thêm lời nào, ngượng ngùng mà cho qua chuyện.
Nhưng mà có lẽ Huyền Đông Trạch lầm khi nghĩ đó chỉ đơn thuần là tai nạn vô tình, là sự va chạm vô cùng ngay thẳng giữa hai thằng đàn đàn ông, vì ngay tối đó hắn liền nằm mộng, hơn nữa còn là mộng xuân. Hắn mơ thấy mình bắn ra trên ngực Bạch Hạo Thiên, người kia bị hắn đặt dưới thân, tiểu thịt trụ của anh bị hắn hung hăng dùng hậu huyệt nghiền ép, khiến thân thể ửng hồng, đôi mắt to tròn ngập nước mê mang nhìn hắn. Giấc mộng ấy quá vô sỉ rồi, hắn không nghĩ người như hắn còn có thể mộng ra một giấc mộng như thế, cũng bắt đầu từ lúc đó, tâm tình hắn bắt đầu nhộn nhạo dữ lắm, nhất là khi tâm mắt vô tình chạm phải ngực của Bạch Hạo Thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đối Thủ, Đừng Hòng Trốn!
Ficción GeneralTên gốc: Hành Trình Tự Vả Của Huyền Đông Trạch Tác giả: J. Đại Đế Nhân vật chính: Bạch Hạo Thiên x Huyền Đông Trạch (Hay lo lắng chuyện không đâu - mất hết tự tin - nhân thê Nhược Công x Hay dối lòng - nóng tính - ngạo kiều Cường Thụ) Giới thiệu:...