KBASHERm: #1

199 6 0
                                    

KBASHERm: #1 

+++

PATRICIA'S POV

"Miss Patricia. Eto na po 'yung pina-background check nyo." 

Kinuha 'ko ang brown envelope sa kamay nya. "Good job. You can go now." sabi 'ko sa private investigator 'kong hi-nire (hinayr)

Tumango lang ito at lumabas ng Office 'ko.

Taas noo 'kong binuksan ang brown envelope.

Bumungad sa mukha 'ko ang picture ni... KIM TAEHYUNG.

Yeah, Sya ang pina-imbestigahan 'ko.  Nakakatamad mag-research about sa kanya. Sayang ang precious time 'ko kung paglalaanan 'ko pa ng oras ang pag-kuha ng information nya.

Kim Taehyung also known as 'V'. Born on December 30, 1995 (19 years old).

'yan yung nakalagay sa baba ng picture nya. 

Pinagkatitigan 'ko ang larawan.

Napailing ako. "Hindi ka talaga gwapo. Ginayuma mo ba ang oppa 'ko?" parang tanga 'kong tanong sa picture

Kinuha 'ko ang sunod na bond paper sa loob ng brown envelope.

Marami akong nabasang information tungkol sa kanya, he is not into a serious relationship. Playboy ha?

Wala sya ngayong current girlfriend. Psh! 

Natigil ako sa pagbabasa nang may kumatok sa pintuan ng office 'ko. Ang yaman 'ko noh? Well, Ganyan talaga kapag maganda. hahaha!

"Come in amigo." - ako

Bumukas ang pinto, nakita 'kong nakatayo roon ang kapatid 'kong si Rain. He's a boy, 7 years old. 

Kamusta BASHER mo? (Kim Taehyung)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon