CHAPTER FOUR.

30 2 0
                                    

nang makarating ako sa silid ay wala pa ang sunod naming prof buti nalang
dahil tinatamad din akong magpaliwanag.

minutes pass dumating si axel brenn,hindi ko sya pinansin well dahil narin sa pangbabara nya kanina sakin nakakainis talaga to lagi akong pinipikon.

dumating na din ang prof namin at nagturo lang sya ng about sa biology at umalis na,hanggang sa time na ng uwian ay pagod na pagod ako siguro'y dahil narin sa mga nangyari napakamalas ng araw nato,iniisip ko palang na uuwi na ako sa bahay ay pakiramdam ko mas lalo akong mapapagod dahil iniisip ko palang na naroon sila lola at lolo ay kaba na ang nararamdaman ko.

pano kaya kung maggala muna kami tutal e maaga aga pa naman,pagagalitan din naman ako lulubusin kona.

inaayos ko na ang mga gamit ko at magtutungo na sa locker upang ilagay itong mga gamit ko at sunduin sila jewel,nathalie,louissa
sasabihin ko nalamang kila quinn at cynthia na pupunta kaming mall.

kasama ko sila cynthia at quinn upang ilagay na sa locker ang mga gamit namin.

"girls mall tayo?" suhestiyon ko.

"tara,bibili rin ako ng damit" sambit ni quinn.

"tuwing mall nalang damit lagi ang binibili mo,siguro'y napakarami mo nang damit" sambit ni cynthia.

"until i have money i can buy all things i want,and you care?,gusto mo bigyan kita?" mataray niyang sambit.

"no need! i have my own money" mataray rin niyang sambit,normal nalang saamin iyong  magtarayan,you know bratt.

"hey! stop arguing girls! para kayong mga bata" saway ko sa kanila.

we went to building of our friends where they studying,
we just waiting them for minutes and then they come out.

"yow girls" quinn screamed as she saw louissa,nathalie and jewel, quinn hugged them like they didn't saw each other for a years.

yeah! ganyan kaming anim akala mo hindi kami nagkikita araw araw.

"where are we go now?" loissa asked.

"mall daw sabi ni kate" si quinn habang nakaturo sa akin.

"nandiyan ang grandparents mo right?" tanong ni jewel.

"Oo baket... gusto mo makita?" sarkasmo kong sambit.

"nah ah! nandiyan pala e bakit ka pupuntang mall?" maarteng sambit ni jewel.

"pagagalitan rin naman ako lulubusin kona" sambit ko.

"okay then let's go" sambit nya.

naglalakad na kami patungong parking lot,marami na rin ang mga istudyanteng pauwi na at sumasakay na sa kanilang mga kanya kanyang mga sasakyan,ang iba naman ay may mga sundo ring mga kotse.

nasa parking na ako ng aking sasakyan at pumasok na inistart ko na ang engine, i already move my car when i sunddenly noticed.

bumaba ako nang kotse ko at tinignan kung anong mali at nakita ko ngang flat ang ang gulong ng kotse ko.

"what the fucked" iritado kong bulong sa sarili ko at bahagyang tinadyakan ang gulong,napaigtad ako ng tumunog ang kotse ko.

"shit"

"what's the problem?" bahagya  akong napatalon sa gulat ng may magsalitang baritonong boses sa aking likuran.

nilingon ko iyon at napagtantong si tyler
iyon.

"uh... the tire is flat" i said without looking with him.

"do you need help?" tanong niya.

"can i?" sambit ko,kailangan ko na ng tulong dahil on the way na yung mga yon sa mall.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 07, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MEET MY BOSS MY EX-BOYFRIENDWhere stories live. Discover now