TGĐLE 6

968 89 5
                                    

8 giờ tối sân ga phía Nam thành phố Bangkok

Hai chiếc BMW đằng trước dẫn đầu xé tan tiếng nói đang tỏ ra khó chịu : " Giờ này còn chưa đến, bọn nó tính lật lọng hay gì ?" của Drake.

Tiếng cửa xe bật mở, Tiger theo tính toán của đại ca và lão đạo liền không cho anh em đem hàng xuống, cử người tới check từng thằng đàn em một của băng Drake. Đây là luật của "vùng nước đen" OFBW, giao hàng là đối phương phải tay không bước vào hang sư tử, được thì thành, không thì bại vậy thôi.

- Giao thì cứ giao lẹ đi, bọn mày màu mè như hai thằng đàn anh của bọn mày vậy.

- Vật hợp theo loài, vậy nên mới nói lão đại nhà chúng tao đi trước mày một bước mà đem được người về hahahaha.
Tiger cười to tiếng vẫn không quên mỉa mai Drake, trong mắt Tiger loại người này chỉ có bấy nhiêu chẳng hơn ai được.

Drake tức xanh mặt vẫn không thể nói lại. Chuyện năm trước Win cùng Bright kết hôn khiến ai cũng bất ngờ nhưng điều không ngờ rằng chúng nó còn moi được tin tức Drake có ý định bắt Win về. Anh em các băng khác đều từ đó mà không ngừng nói gã  "đã không có sức giữ người thì phải biết chấp nhận, thắng làm vua thua cũng chẳng thể làm anh hùng." Nỗi nhục này, nỗi đau này đau thấu tận tâm can Drake đến tận bây giờ.

Win ngồi trong xe bật cười khanh khách, bình thường nhắc đến mấy chuyện này trong lòng cậu chỉ im im cho qua vốn dĩ khi đó cậu chỉ xem Drake như người bạn thân thiết. Hôm nay được chứng kiến đệ tử giúp lão đại ghẹo gan người khác liền không khỏi cảm thấy hài hước.

- Gặp nó em vui lắm sao ?
Bright nhíu mày quay qua nhìn con người kế bên bật cười khanh khách, cái chân lớn bị thương mà vẫn cứ là ngồi không yên.

- Anh ghen à ?
Win ngược lại không trả lời anh còn quay sang hỏi ngược lại. Sở thích đặc biệt của cậu dạo này là chọc cho Vachirawit của em ghen rồi lại đi dỗ, ồ hố chồng yêu tính khí không được tốt em hôn mấy cái liền tươi tỉnh ngay.

- Lát về anh xử em sao. Em ngồi im đó, em xuống nó lại thấy mặt em. Chân thế kia có chuyện gì chạy lò cò không kịp đâu.
Bright không thèm trả lời còn ghẹo gan cậu lại, anh bước xuống xe trong khi Win vẫn không ngừng cười khi thành công trêu anh, gì chứ chân cậu còn đau đương nhiên anh sẽ không "làm" đâu.

- Dạo này tao nuôi đàn em khá tốt, cũng biết ăn nói, nói thử xem Tiger nó nói đúng không nào Drake ?
Anh nhếch môi nhìn người đối diện, lâu rồi không gặp liền xuống sắc hẳn, nó với anh hai chiến nhau giành khu bar kia máu đổ không ít.

- Thằng chó, là do mày may mắn. Nếu lúc đó tao không bị thương, người bên cạnh em ấy là tao chứ không phải mày.
Drake phun nước bọt nghiến răng nói.

- Chứ không phải do bản thân mày quá yếu kém sao ?
Bright nhướng mày, đua gì thì đua chứ đua đường tình với anh thì không có cửa. Đường tình của anh có duy nhất Wetawin lại càng không.

- Bạn cũ gặp lại từ từ nói chuyện sau ha Drake, nhắc đến em dâu tao mày lại bơ phờ rồi.
Off đứng sau Bright lúc nào bây giờ đã bước lên phía trước, khí tức bức người tỏ ra khiến người ngoài nhìn vào cũng biết anh là người đứng đầu.

- Sau em dám quên chuyện trọng đại, cơ mà hôm nay thiếu thiếu bác sĩ Gun mọi hôm đi đâu rồi anh hai ?
Gã lên tiếng châm chọc Off, một lần bắt hụt Gun khiến gã mất mặt với đối tác trong lần giao dịch. Muốn đem Win về từ tay Bright đã khó nhằn, động vào người của Off Jumpol càng khó hơn.

- Đi lòng vòng trong lòng tao đấy, phòng khi có mấy con chó thích liếm đồ của người khác. 
Off Jumpol nói đến đó liền muốn nhào vào tẩn một trận, Off thừa biết nó cài bẫy đem Gun giao dịch cho phi vụ với thằng Oab của băng OT, nghĩ cũng đừng nghĩ mà cướp người từ tay hắn.

- Bọn mày chuyển đồ lên đây cho tao kiểm kê, thằng First lấy tiền xuống cho tao.
Drake sai biểu đàn em, không quên lén đá mắt First tay sai của gã nhắc nhở chuyện gì đó.

12 thùng hàng lúc này mới được Tiger cho gọi các anh em đem xuống đặt trước mặt Drake, hắn check xong liền cho đàn em đặt hàng dài vali tiền lên bề mặt của thùng hàng. Theo luật lệ sau khi Tiger cho kiểm tra độ giả thật liền coi như giao dịch xong xuôi.

Trận gió của phía Nam thổi mỗi ngày một to hơn, cái lạnh rùng mình tê tái da thịt khi trời sắp chuyển sang đông. Gun ngồi trong xe ngó ra chỉ thấy được phía sau lưng Off nhưng vẫn thấy trực diện Drake, cảm giác chẳng lành ùa đến. Cái tên kế bên hắn giống như được đeo lớp hoá trang giả vậy. Tên đó không nhìn đại ca hắn cũng khồn hề ngó hai đại ca đang giao dịch mà như đưa mắt đánh thẳng lên xe Off, chính là như muốn xuyên thủng lớp kính mà nhìn bé.

Đôi mắt thị lực tốt của một bác sĩ như Gun cho thấy hắn ta chỉ nhìn chăm chăm mỗi mình. Bé đưa tay chạm vào tai nghe của mình nhỏ giọng nói. " Papi, tên đứng kế bên của Drake nhìn rất giả, em chưa từng thấy hắn đi giao dịch cùng Drake."

Off chỉnh lại âm lượng của tai nghe vừa thấy em bé nhà mình nói xong liền đưa mắt lên nhìn tên kia. Hắn cảm thấy là lạ, tên này cứ nhìn chằm chằm vào xe hắn. Nghĩ nghĩ liền ngó được vết xăm chưa che hết trên cánh tay, lộ vài chi tiết mờ nhạt của con rồng xanh.

Trong lòng hắn đủ loại tư vị ngờ ngợ nhận ra tên này chính là Oab, hình xăm kia chỉ có duy nhất một mình Oab có mà thôi. Hôm nay mấy kẻ ăn cướp hùng hạp lại cùng một chỗ muốn cướp người. Trong lòng hắn tính toán để Gun gọi cho cảnh sát Tawan, phi vụ hôm nay của hắn đã được thị trưởng duyệt giấy phép nên cũng không đáng lo ngại về vấn đề dính dáng đến pháp luật.

Đúng thật, đáng lo ngại nhất là người không mời mà tới, kẻ luôn rình rập bé xinh nhà hắn sau lần gặp tại bữa tiệc giáo hữu các bang phái, Oab.

Đàn em thấy anh hai dùng tay trái chạm vào cổ tay phải cũng chú ý theo, bọn họ hiểu đây là mệnh lệnh của Off : "Chú ý người đứng bên phải Drake." Byun nhanh tay ra hiệu cho đàn em bao vây cánh phải trong thầm lặng. Dốc toàn lực ra hiệu thêm mấy anh em bảo vệ bác sĩ Gun trong xe.
Có lẽ tâm điểm lần này không phải mình Win mà còn cả Gun.

Drake và Oab chắc chắn đã có giao dịch ngầm. Một trong số đó chính là Drake phải bắt được Gun giao cho Oab để đổi lấy khu đất phía Tây nơi tập trung nhiều địa điểm giao dịch làm ăn của các dân buôn.

- Thằng kia mày giấu cái gì ở đằng sau đó.
Tiger la lớn khi thấy tên First từ nãy đến giờ từ lúc check thùng hàng số 11 xong như giấu diếm gì đó sau lưng.

- Anh Tiger, là súng.
Tên đàn em hét rõ to làm cho First nhanh tay quăng ngay khẩu súng cho Drake trước khi bị tên đàn em bắn một phát đạn vào chân rồi gục xuống.

(TBC)

[BRIGHTWIN×OFFGUN] Thế Giới Đều Là Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ