"Thật tốt quá! Kakashi cái kia ngu ngốc một người đi Lôi Chi Quốc!"
Mang thổ rống đến đinh tai nhức óc, nhưng không ai chỉ trích hắn. Bọn họ đều bị tin tức này kinh sợ.
"Không thể nào! Chẳng lẽ hắn tưởng một người khiêu chiến một cái thôn! Ngày ngày xưa đủ không phải đã chết sao!"
Chuyển tẩm tiểu xuân lập tức đứng lên, vẻ mặt nôn nóng, "Mau! Mau ngăn lại hắn! Hắn sẽ khơi mào hai nước chiến tranh!"
"Vô dụng."
Không biết Hỏa Huyền Gian ngậm căn ngàn bổn, lạnh nhạt mà nhìn Hỏa Ảnh cố vấn kia trương buồn cười giống như vai hề mặt.
"Vì cái gì vô dụng? Chẳng lẽ ngươi tưởng bao che hắn!"
Chuyển tẩm tiểu xuân hung hăng mà nhìn về phía không biết Hỏa Huyền Gian.
"Ngươi chẳng lẽ không biết sao? Cố vấn đại nhân."
Mại khắc khải cười hì hì nói tiếp, "Kakashi hắn chính là "Tuyệt đối bắt không được ninja" a. Ai có thể ngăn cản một cái sẽ không gian nhẫn thuật người đâu?"
"Ta liền nói sao, Kakashi như thế nào sẽ thật sự ngồi yên không nhìn đến, chúng ta mau đi chi viện hắn đi!"
Mang thổ vẻ mặt kích động, lại muốn thượng chiến trường!
"Các ngươi có ý tứ gì! Chẳng lẽ muốn dẫn phát chiến tranh sao?"
Chuyển tẩm tiểu xuân dùng sức đem quải trượng trụ trên mặt đất, nàng thật sự vô pháp lý giải này đàn ninja là nghĩ như thế nào. Loại người này thế nhưng có thể bắt được thượng nhẫn tư cách!
"Hỏa Ảnh đại nhân, chuẩn bị cùng Lôi Chi Quốc khai chiến đi."
Nại lương Shikaku theo bản năng mà sờ soạng điếu thuốc điểm thượng, hắn muốn tiêu hóa một chút tin tức này.
Kakashi gia hỏa này thật là, liền biết hù dọa trưởng bối.
"Từ từ."
Một cái nghe tới thực táo bạo lại non nớt đồng âm vang lên, có vẻ đặc biệt đột ngột.
Mọi người tầm mắt tập trung ở mang thổ trong tay xách theo tiểu nam hài trên người.
"Ta là Mộc Diệp hạ nhẫn Heiwajima Shizuo, Hatake Kakashi đệ tử."
Heiwajima Shizuo nỗ lực áp lực trong lòng táo bạo, hắn thật sự thực chán ghét loại này ồn ào nhốn nháo hoàn cảnh, an tĩnh một chút không hảo sao?
Tam đại Hỏa Ảnh nhìn Heiwajima Shizuo gật gật đầu. Hắn biết tiểu hài tử này, là Kakashi hai cái đệ tử chi nhất, bảy tuổi liền tốt nghiệp. Là Kakashi từ thủy quốc gia mang về tới, là thủy vô nguyệt nhất tộc người sống sót, hơn nữa rất có khả năng là người sống sót duy nhất.
"Lão sư đi lên làm ta cho các ngươi truyền lời."
Heiwajima lười đến dùng kính ngữ, "Lão sư nói chuyện này không nên liên lụy đến các ngươi, cho nên cự tuyệt chi viện. Mặt khác, nếu lão sư thành công, đại khái vân ẩn nhẫn giả thôn cũng tàn, tuyệt đối không có khả năng khai chiến. Nếu lão sư thất bại......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Hắc hoá Kakashi-Tội Ái Ba Bỉ Luân
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Niên hạ , Chủ công , Naruto , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Hunter x Hunter , Ấm áp , 1v1 Văn án: Kakashi: Ái ngươi liền phải trói buộc ngươi, như vậ...