Văn án:
Kakashi: Ái ngươi liền phải trói buộc ngươi, như vậy ngươi cũng chỉ có thể nhìn ta một người.
Orochimaru: Ái ngươi liền giết ngươi đi, như vậy liền sẽ không rời đi ta.
Uchiha mang thổ: A liệt? Nhiệm vụ? Chiến đấu? Giết người? Tốt tốt, trước làm ta ăn một bữa cơm....... Ai? Không được? Có thể có thể, ta biên sát vừa ăn...... Ha! Ta liền thích biên giết người vừa ăn cơm, ngươi có ý kiến?
Uchiha bảy đêm: Vì cái gì hủy diệt Uchiha nhất tộc? A nha! Ai làm nhân gia thích tộc trưởng ca ca đâu? Từ từ! Uchiha chồn sóc! Ta không làm ngươi giết ngươi phụ thân!
Uchiha chồn sóc: A...... Phải không? Xin lỗi, ta đã quên.
Lấy A Luân ta thói quen...... Ngươi đoán đoán mặt trên nói là thật vậy chăng?
12 nguyệt 6 hào nhập v, cùng ngày canh ba
A Luân có chuyện nói
), chỉ là xứng với vặn vẹo giả thiết mà thôi. ( kỳ thật là chính kịch đi! )
Hắc vặn vẹo biến thái công, diện than nhân thê trung khuyển thụ đồng dạng không giải thích.
Hướng gì đó, ta liền ha hả hai tiếng nói xin lỗi.
Các ngươi cảm thấy đâu? ( bàn tay vàng khai qua gì đó mới sẽ không nói cho các ngươi )
Tiến vào mới biết được, mọi việc chú ý một cái duyên phận.
Luân tất hồi bình, nhưng không cần phun nột (^_^)
Thả...... Dùng xem nguyên tác ánh mắt cùng ý tưởng tới xem sẽ có chút khó chịu nha ~ tất cả mọi người đều biết hỏa ảnh phong cách tuyệt đối chưa nói tới mỹ hình.
Vọng chư vị xem vui sướng ~ A Luân chuyên mục cùng văn không đáp, liền không bỏ ra tới ~ thích A Luân thân có thể điểm đánh xuống mặt ta tác giả danh nha ~
#
Các vị thư hữu nếu là cảm thấy 《 hắc hóa Kakashi 》 cũng không tệ lắm nói thỉnh không cần quên hướng ngài QQ đàn cùng trên Weibo bằng hữu đề cử nga!
Hắc hóa Kakashi
Tác giả: Tội ái Babylon
Chính văn chương 1 quốc chi Thái Tuế
Khi đều bên ngoài đầy quân dụng xe tải, góc chỗ che kín bộ đội đặc chủng, lại quỷ dị mà yên tĩnh một mảnh.
Khi đều là tòa biệt thự, 900 bình phương chiếm địa, ở quyền quý cũng không tính xa hoa, nhưng nơi này là Mạc Mặc nơi, đơn giản là như vậy một người, chung quanh điền sản thành giá trên trời. Ở nơi này đều là danh chấn một phương ăn chơi trác táng, bọn họ bị phụ mẫu của chính mình an bài ở chỗ này, liền vì cùng Mạc Mặc kéo lên quan hệ. Này đó ăn chơi trác táng ngày thường liền tính Thiên Vương lão tử tới cũng khinh thường nhìn lại, hôm nay, lại ngoan ngoãn thối lui đến 500 mễ chỗ cảnh giới tuyến ngoại. Hơn nữa, có thể lưu lại thân phận liền có chút đại dọa người.
Khi đều phạm vi 500 mễ nội bị thanh tràng, phạm vi cây số nội thiết có quan hệ tạp, cấm tiến vào. Nếu có người biết tình huống bên trong, đại khái sẽ dọa nhảy dựng, mấy trăm tên bộ đội đặc chủng cầm trong tay súng ống, nhắm ngay khi đều đại môn, cửa sổ, bốn phía phòng ốc thượng đều thiết trí có tay súng bắn tỉa, giám thị khi đều mỗi một góc. Mà này đó bộ đội đặc chủng bộ đội phiên hiệu, ngay cả một ít chính phủ quan viên cũng không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Hắc hoá Kakashi-Tội Ái Ba Bỉ Luân
PertualanganThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Niên hạ , Chủ công , Naruto , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Hunter x Hunter , Ấm áp , 1v1 Văn án: Kakashi: Ái ngươi liền phải trói buộc ngươi, như vậ...