30

548 41 2
                                    

-Kira Takata -

Sinara ko kaagad yung cellphone at kaagad ng bumangon sa pagkakahiga hindi pwedeng si Kuya lang kumain ng letchon! Favorite food ko yun eh !

Pagkabukas ko ng pinto nakita ko ang pakening pes ng aking Kuya halata naman na kakatok na sana siya.

"kala ko ba busog ka?"sabi niya sabay tunalikod na at bumaba na sumunod naman ako sa likod niya.

"sayang yung letchon di ma uubos pag wala ako"sabi niya tumuwa naman siya ng mahina.

Totoo naman ah?!ako umuubos ng ulam namin,oo na!patay gutom ako!pero pag sa bahay lang,nakakahiya naman kung sa may mga ocassion!

Pero unfainess hindi ako tumataba!I'm so blessed.

Charot lang!

Agad naman kaming umupo magkatabi kami ni Kuya tatlo lang kami ngayon na kumakain hindi pa kasi dumating dad.

Workoholic yun eh!

Pagkatapos kong kumain tatayo na sana ako at pupunta na sa kwarto pero biglang nagsalita si Mama.

"Kira ikaw muna mag hugas ng pinggan"ha?kaka hugas ko lang ng plato kanina ah

"Ma si kuya naman"

"Hindi ikaw na"nakita ko naman si kuya na tumawa,hays

Dumeretso muna ako sala at nanood ng tv habang hinihintay sila na matapos.

-

Kakatapos ko lang na maghugas ng pinggan kaya heto basang basa yung damit ko.

Dishwasher can relate.

Pumasok na'ko sa kwarto ko at nag halfbath na din,tatamadin na ako mamaya.

Pagkatapos kung mag halfbath humiga na'ko at inopen cellphone ko.

Nagulat naman ako ng biglang nag chat si Haruto.

Ano na naman to?


~
di ako magaling mag
narrate kaya sorry🤪

š‹šˆšŠš„ Ź°įµƒŹ³įµ˜įµ—įµ’ Ź·įµƒįµ—įµƒāæįµƒįµ‡įµ‰Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon