Liham ng may Akda

8 3 0
                                    

Liham ng may Akda

Hi guys!

Ako si elldabijj (Ellaine) isang baguhan sa larangan ng pagsusulat kaya sana maunawaan nyo na hindi ganon kaganda at kaayos ang aking mga istorya.

Nagsusulat ako para may mapaglibangan lamang.

Kung isa kang perfectionist at ayaw mong makabasa ng wrong grammars, typo-grammatical errors, inappropriate words at iba pa. Maari mo nang lisanin ang aking istorya.

Tumatanggap po ako ng mga papuri (opkors haha) at mga kritisismo. Pwede nyo itama ang lahat ng mga pagkakamali ko sa istoryang ito pero alamin niyo po ang inyong limitasyon. Hindi rin po ako tumatanggap ng panglalait o panghuhusga sa aking mga istorya dahil akin po itong pinaghirapang isulat.

Basahin mo ang istoryang ito at tapusin. Kung hindi mo nagustuhan, bibigyan kita ng paghintulot na husgahan ako at ang aking mga istorya. Pero kung nagustuhan mo, kaylangan mong balikan ang lahat ng kabanata at i-vote. Maliwanag?

Disclaimer:
Ang lahat ng mga nakasaad sa istoryang ito ay pawang kathang-isip lamang na gawa ng malikot na imahinasyon ng may akda. Ang kung ano mang pangyayari, pangalan, lugar o kung ano pa man na may kaparehas sa ibang mga istorya ay Hindi Sinasadya at nagkataon lamang.

PLAGIARISM IS A CRIME

©️Ellaine Baroman ( elldabijj )

Copyright 2020

All Rights Reserved 2020

The Weirdest PersonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon