Ara POV's
"Woy weirdo sagutan mo nga toh!!!"sigaw ni Sky...isa sa mga kilalang bully sa amin.Tumingin ako sa kanya at nagtama ang paningin namin...agad naman ako umiwas ng tingin"ahh ehh...kasi Sky madami pa akong gagawin na mga ass---"
"Sinusuway mo na ako ngayon?!"putol nya sa sasabihin ko."H-hindi naman sa ganoon p-pero k-ka---"..."ehh sa ganoon pag kakaintindi ko!!!pinapamukah mo ba sa akin na bobo ako?!"sigaw nya.
"Bobo nga tsk!!!"singhal ng isang lalaki.Hinanap ko king saan nagmula ang Boses na yun.Ngayon ko lang napansin na madami palang nakatingin sa amin.Biglang tumama ang paningin ko sa isang lalaking nakatayo sa right side ko at naka cross ang mga braso.He has this Brown eyes,pointed nose,perfect jaw line and red thin lips...na mukang sobrang lambot.
Natigil ang pag dedaydream ko ng mapadapo ang tingin ko kay Sky na palapit na doon sa lalaking nag salita."Anong sabi mo?!"tanong ni Sky."Tsk!bobo na nga bengi pa!"singhal ulit noong lalaki.And just in a blink...the fist of Sky was already on that man face."Tsk...lakas ng loob mo lampa ka naman pala...tangena Kala mo kung sinong matapang..."saad ni Sky"Pre...di kasi ako pumapatol sa di naman kapatolpatol...Hindi naman sa nanghihinayang ako sa oras at pagod ko na masasayamg kasi ayus lang naman kundi naawa ako kasi wala namang kalaban Laban papatulan ko pa...hayysstt!"saad noong lalaki at pinahid ang dugong lumabas sa labi nya.Akmang susuntukin ulit ni Sky yung lalaki ng biglang may nagsalita.
"both of you on my office!"sigaw ni Dean Vilante at nagsilayasan na ang mga chismoso at chismosa na nanonood kanina.Hayyyssst mga tao nga naman.
Napatingin naman sa akin si Dean."Miss Rivera sumama ka you'll the one who testify what really happened."saad ni Dean at nauna ng umalis.WTF anong gagawin ko?
****
Nang makarating kami sa office ay pinaupo kami ni dean ako NASA may katabi ni Sky at nasa harap naman namin yung lalaki.Tumikhim naman si Dean para basagin ang katahimikan.
"So talk Ms.Rivera,what happened?"napatingin naman ako kay Sky na pinanlakihan ako ng mata at doon sa lalaki na wala lang imik at para pang komportable sa pagkakaupo nya."ahh...ehh...k-kasi po De---"pinutol naman noong lalaki ang sasabihin ko."Dean this is nonsense wala namang patutunguhan ang pag uusap na toh I'll promise di na mauulit."At di na nya pinagsalita si Dean at lumabas na.The hell ganoon na lang yon?walang ka resperespeto.
Napaigtad naman ako at napatingin kay Dean na iminuwestra na ang kamay at pinalabas na kami.
Taena kung pwede lang minura si Dean ginawa ko na.Ipapatawag kami tapos di man lang pagsasalitain.Tsk utak talaga ng mga tao ngayon.
Nang makalabas ako nakita ko yung lalaki sa may gilid ng pinto at nakasandal sa gilid.Napatingin naman sya sa direksyon ko at nagtama ang paningin namin.Parang may kung anong paro-paro sa tiyan ko ng magtama ang paningin naming dalawa,kaya kaagad kong binawi yun at nilagpasan sya.
Ano ba tong nararamdaman ko?Baliw di ka attracted sa kanya selp hindi.Hindi ka magugustuhan non,aasa ka lang!wag marupok sell
Pagkausap ko sa sarili ko.Hayysstt ang weird ko talaga siguro.
***
By the way kanina pa ako dada ng dada dito ako nga pala si Clara Mhelanie Rivera 'Ara for short'.I Dont care kung weird ako sa paningin ng iba basta ganto ako.At ewan kung ba palagi akong nabubulol sa pagnagsasalita.Pero wala akong pake basta nag aaral ako.
***
Nang makapasok ako nakita ko ang mga mata ni Marinelle na ang sama ng tingin sa akin.
Ano nanaman ba ginawa ko sa babaeng impakta na toh?Tusukin ko Mata mo dyan ehh...
Umiwas na lang ako ng tingin at dumiretso sa likod kung saan nakita Kong nakaupo si Monique at nag babasa."Low Mon-Mon"bati ko sa kanya at napatingin sya sa akin as usual ayun nanaman ang walang emosyong mata nya."Saan ka galing?"tanong nya at naupo ako sa tabi nya."Wala sa Dean's Office lang naman"saad ko "Anyare?"tanong nya."Si Sky nakipag away"saad ko"so ano naman connect ni Sky dito?"tanong nya ulit.Pero nasa binabasa na ang paningin."Nakipag away kasi sya."
"Tsk ano ka nya nanay?At kailangan pati ikaw nandoon?"tanong nya."Tsk pinasama ako ni Dean,tistigo daw pagdating namin doon di naman kami nakapagsalita iba din!"saad ko"tsk!"singhal ni Mon-mon at nanahimik na,ewan pero pagdating kay mon-mon di ako nabubulol kahit parang ang seryoso nya lagi.
Napatingin naman ako sa pinto ng may pumasok at nagulat ako ng makita yung lalaki na palapit sa amin.
Anong ginagawa nya dito?Dont say kaklase ko no way,gosh ang puso ko!wag naman ganto!!!This is torture!
YOU ARE READING
Since I Love You(on going)
Подростковая литератураI was the kind of girl who already got what she wants...I'm the ugly duckling who becomes a queen...but still there is something that I Dont have...yeah I got the looks♥i got the brain♥i got a damn fvcking sexy body but I still Dont have him the per...