Đệ 81 chương
Hệ thống: 【... Cẩu kí chủ, ngươi sẽ không thật sự tính toán gia nhập Thần Thuẫn cục đi? Không thể nào không thể nào không thể nào? 】
Sasha: 【 còn hỏi, ngươi không xem ta là như thế nào cự tuyệt Coulson ? Hắn kia cành ô-liu đều nhanh chui vào ta trong lỗ mũi , ta lại ổn đến nhất so. Tuy rằng đều là nghèo người làm thuê, nhưng cấp người qua đường làm công cùng cấp Thần Thuẫn cục làm công là hai chuyện khác nhau. Thần Thuẫn cục loại này tại mạn họa trong liền có uy tín danh dự địa phương, ta vừa mới tiến đi, cừ thật, cẩu biên kịch tín bút vung lên, viết cái đoàn diệt đại sự kiện hướng tiêu lượng, ta còn muốn không cần sống? 】
Hệ thống: 【 vậy ngươi hiện tại đang làm gì? 】
Trọng khải thế giới thần lá chắn học viện, vị với tại Thần Thuẫn cục Washington tam xoa kích tổng bộ bên cạnh, là Thần Thuẫn cục đặc công quân dự bị sân huấn luyện mà, cũng là kiến tập đặc công tụ tập nơi.
Thần lá chắn học viện phân tam đại hệ, khoa học kỹ thuật học viện, thông tin học viện, tác chiến học viện, mà Sasha vị trí vị trí, là Thần Thuẫn cục hành động tác chiến học viện.
Bề ngoài thoạt nhìn như là một tòa bình thường trường quân đội căn cứ, nội bộ lại tất cả đều là người sắt hữu tình cung cấp mũi nhọn khoa học kỹ thuật.
Sasha căn cứ Fury lưu cho hắn tọa độ truyền tống lại đây. Chân mới vừa thải đến trường viện đại sảnh quang chứng giám người màu trắng mặt đất, chỉ thấy trước mắt trống rỗng hiện ra một mặt bàn tay đại quang bình.
Một cái ôn nhu giọng nữ từ giữa truyền ra: "Thân phận xác nhận, hoan nghênh đi vào thần lá chắn học viện, 29-1. Đã có hẹn trước, thứ sáu đem vi ngài liên hệ Coulson đặc công, thỉnh kiên nhẫn chờ."
Hệ thống: 【 a ♂】
Sasha hoảng sợ: 【 a cái gì? 】
Hệ thống thực xấu hổ mà: 【 không biết vì cái gì, vừa mới nàng gọi cẩu hệ thống danh hiệu thời điểm, cẩu hệ thống giống như rất ngắn tạm mà, boki một chút... 】
Sasha tức chết: 【... Ngươi đặc biệt sao có thể boki cái rắm a! Hơn nữa nhân gia gọi chính là ta! 】
Một cái đỉnh gạch men đầu người, hấp dẫn không ít lui tới đặc công chú ý.
Nhưng mà Sasha chẳng hề để ý, đứng ở người đến người đi trong đại sảnh, chuyển đầu đánh giá túc có hai tầng lâu cao thần lá chắn học viện đại sảnh.
Đại sảnh lối vào, lập ngũ mặt trực tiếp trần nhà màu xám tường đá, mặt trên dùng thực tiểu nhân tên cửa hiệu, rậm rạp mà khắc đầy tên.
Sasha nhìn thấy, không ít đặc công trải qua này đó tường đá khi, đều sẽ theo bản năng nghỉ chân trầm mặc vài giây, tái dời đi chỗ khác đi hướng những nghành khác.
"Đây là dũng khí chi tường."
Từ phía sau hắn đi tới Coulson giới thiệu nói.
"Sở hữu anh dũng hy sinh Thần Thuẫn cục đặc công, tên đều sẽ khắc vào này mặt trên tường. Đương nhiên, cũng không phải sở có tên đều là đã qua đời người. Thí dụ như ta cùng Bucky Barnes trung sĩ, tên cũng đều tại mặt trên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tẩy trắng siêu anh sau bọn họ trọng sinh rồi - Lam bạch nội khố đích miêu
General FictionTấn Giang VIP2020-07-31 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 96940 Trước mặt bị cất chứa sổ: 42904 Dịch dinh dưỡng sổ: 177137 Văn vẻ tích phân: 1,648,638,464 Văn án: Thế giới này, sở hữu siêu anh đều hỏng mất Xuyên qua lại đây Sasha vi cầu sinh ...