Hellooooo. Eto na naman, Ms. S here ! Ang korni ng title no? Wala akong maisip e, Di bale korni din to. WAHAHAHA. Korni kasi yung author. Anyways sana magustuhan niyo !
Enjoy reading ! Welcome again to greenland ! *u*
________________________________________________________________________________
Kasama ko ngayon ang Girl friend ko na si Lorrine. Holding hands while walking. May kakaiba sakanya ngayon eh.
Mula kaninang umaga nung sinundo ko siya sakanila bago kami pumasok may napansin na kong hindi pangkaraniwan sakanya eh. Hindi ko lang alam kung ano ang partikular na bagay na ‘yun.
“Masama ba pakiramdam mo? Kakaiba ka ata ngayon?” tanong ko sakanya pagkadating namin ng library.
Napansin kong lalo pa siyang natense. Seriously, anong mayroon?
“P-parang ang inet ng pakiramdam ko eh? Check my body temperature naman babe.” Sagot niya.
Hinawakan ko naman ang leeg niya para salatin ang body temperature niya.. May naramdaman akong electric current na dumaloy sa kamay ko mula sa leeg niya. OA. Nakuryente ba siya? -,- De, joke lang. Pero may kakaiba talaga eh, TAENG kakaiba yan, kanina pa.
Mainit siya pero hindi yung mainit na nilalagnat.. “I think, normal naman, wala kang lagnat Babe.”
Walang ganong tao ngayon sa library.. Lalo na sa pwesto namin ngayon. Dulong part kami eh. Gumagawa ako ng assignment ko samantalang siya naman ay… “Bakit kanina mo pa ko tinititigan Babe?”
“A-ang hot mo pala babe.” She said.. seducing? Is she trying to seduce me?
I didn’t take what she said seriously. “Matagal ko nang alam ‘yan babe.”
Though hindi siya sumagot. Ramdam ko ang pagtitig niya sa katawan ko.. Sh*t! What’s wrong with my girl friend?
Napatigil ako nang maramdamang nasa hita ko na ang kamay niya.. Lalo na nung hinimas himas niya. Ramdam na ramdam ko ang init ng palad niya even through my uniform. “What are you doing-“ She then stop me by kissing me… torridly.
Napahinto ako. Inaamin ko, nakipag-sex na ako, many times before.. pero hindi sa mga nagiging girl friends ko. Kapag hindi ko to napigilan… baka first time to.. Sh*t!